- Tags
- toyota wigo wigo
Bác sale này nói đúng nè xe cái có cái kg i10 morning mà có thì Wigo kg có nhé heheDear các bác,
Đầu tiên, em xin tự giới thiệu em là Phước bên Sale xe Toyota Fukushima.
Em có đọc qua nhiều comment của các bác. Thấy nhiều bác cũng phân vân và có nhiều ý kiến suy đoán có tí không đúng. Em xin phép cập nhật lại ạ.
So về option xe cho phân khúc hạng A như WIGO-I10-MORNING. Thì mỗi xe sẽ có cái có cái không.
Ưu thế của Wigo là mẫu mới xài Động cơ mới nên tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn ( Đã được test ) và không gian nội thất rộng. Còn nhiều chi tiết để nói về 1 chiếc xe hơi. Có gì các anh chị tham khảo từ từ nhé.
P/S : Cuối tháng này, bên em có tổ chức sự kiện giới thiệu và trưng bày xe. Anh chị nào có thời gian cứ liên hệ em nhé. ( SDT 0906 949 052 - Mr.Phước )
Mua xe mà suốt ngày đi hỏi bác tài ..... chắc mấy bác ấy xe gì cũng chạy hết rồi ấyỞ Indo, Philips nha cụ. Còn ở VN ai không biết 25.9 mới bán.
I10, mor hỏi mấy bác taxi là biết liền. Còn xe cụ thế nào ai biết được.
giờ Wigo mà có = giá i10 hay morning thì mình vẫn lấy i10 or Morning vì đã khẳng định đc độ bền ở VN rồi xe nó chạy hơn 10 năm có bị gì đâu mà phải sợ ??? mà phải chạy theo cái logo dành cho ao làng làm gì
Đây là hình ảnh nguyên bản của em nó bên Daihatsu. Toyota Việt Nam đem từ Nhật Bản về đóng mạc, cải tên là thành sản phẩm Toyota ạ
Quan trọng là cái giá sẽ như thế nào? Nó mà chỉ cần nhỉnh hơn đám i10 & morning tầm 20-30tr thì coi như Trường Hải và Thành Công dắt tay nhau đi luôn.
Thị trường trở lại như những năm 2015, một mình Vios cân hết đám hạng B,C như: City, M2, Rio, Accent, K3, M3, Elantra...Yaris giá hoang đường thế mà còn sống khoẻ thì chỉ cần có Logo Toyota là xe sẽ bán dc.
Thị trường trở lại như những năm 2015, một mình Vios cân hết đám hạng B,C như: City, M2, Rio, Accent, K3, M3, Elantra...Yaris giá hoang đường thế mà còn sống khoẻ thì chỉ cần có Logo Toyota là xe sẽ bán dc.
View attachment 1722700 View attachment 1722701 View attachment 1722702 View attachment 1722703 View attachment 1722700 View attachment 1722700 View attachment 1722701 View attachment 1722702 View attachment 1722703
Đây là hình ảnh nguyên bản của em nó bên Daihatsu. Toyota Việt Nam đem từ Nhật Bản về đóng mạc, cải tên là thành sản phẩm Toyota ạ
Chuyện này bình thường thôi. Mà nguyên bản con Daihatsu đẹp đấy.
Tại Nhật doanh số Daihatsu xếp trong nhóm thứ 2 sau Toyota gồm Su, Hon, Nis và Daihatsu.
Nếu bạn nói đùa thì OK. Nếu bạn nói thật thì hơi phét:
- Đã ai ở thiên đường này đi bao giờ mà biết bền hay không?
- Xe đầu mình là I10, chạy 50K Km chỉ đổ xăng, thay lọc .... theo bảo trì. Chả vấn đề gì gần 4 năm trời. Vậy nhanh lão hóa ở chỗ nào?
50k đối với Toyota được xem mới khởi động xong, hư cái méo gì.
i10 ở Châu Âu 4/5* an toàn do EuroNcap đánh giá, ở VN 1*/5* an toàn bản 2 túi khí do Asiancap đánh giá. Asiancap đánh giá còn ít tiêu chí hơn EuroNcap. Đụng là thụng. Tuy Tole k chịu lực nhưng bác cứ gõ nó rồi đi gõ bất kỳ chiếc xe nào sẽ biết nó mỏng cở nào.
Chỉnh sửa cuối:
Ngoại thất còn tàm tạm, nhìn nội thất với cái cần số như của xe công nông! Toy định bán gần 400tr cơ đấy! Giá này thì múc con Accent hoặc Rio, Fiesta lướt cho nhanh!