Hạng F
29/10/14
8.713
11.610
113
Nghe nói giá xe 2018 sắp rẻ. Giờ thì rẻ thật. Ngày xưa muốn áp thêm cái gì thì phải trình quốc hội. Giờ thì ký phát có hiệu lực ngay lập tức. Nhìn thằng Trường hải đầu tư nhà máy mazza, thành công đầu tư nhà máy hyundai, Vin đầu tư mở nhà máy Vinfast thì tự hiểu rồi.
Em mới nghe nói thuế xe bán tải chuẩn bị tăng là tuần trước em đi múc con Navara liền. Ko cần phải chờ đợi
 
Hạng B2
18/4/17
498
495
93
37
Ko hoãn thì sao Trường Hải bán dc hết xe tồn. Sang tháng 1 thì lại nhập thui.
 
Hạng F
12/10/16
7.688
6.618
113
Ờ, chỉ có a Hải và a Công là ko nghe ko biết nên đầu năm nay đã đầu 4 thêm 2 xưởng chà bà lửa.
Cái "ấy" chỉ là bàn cờ thôi, mà cờ thì phải có chốt thì hahaha
 
Hạng D
24/10/15
3.750
2.618
113
34
Vẫn câu hỏi cũ "Không biết giá xe năm 2018 thê nào"
 
Hạng B1
10/2/17
78
37
18
38
Dành dụm chờ đợi chiếc wigo để chạy tránh mưa gió, mà giờ thì lại chờ tiếp.
Không biết khi nào Toyota mới bán Wigo nữa, mấy con Morning, I10 đang cười tủm tỉm
 
Hạng B2
3/11/17
428
251
43
34
Chính phủ rõ ràng có hàng rào Kỹ thuật để "bảo hộ" xe ráp trong nước
Chả thế mà ông VIN mới giám đầu tư Nhà máy SX oto
Không riêng VIN mà Thaco và Thành Công đã chuyển sang lắp ráp từ trước đó.
 
Hạng B2
17/9/15
142
58
28
113
ko có vấn đề gì đâu, sang tháng 1 mọi chuyện vẫn ổn thôi, nghị định thì thế nhưng các hãng cũng đã lobby cả rồi, mọi thứ sẽ trơn tru thôi. Ở vn là vậy. Kiểm định cũng nhanh thôi mà.
 
Hạng C
12/8/16
792
675
93
32
Đúng thôi, chính phủ tất nhiên ưu tiên cho xe lắp ráp