- Mấy dòng Đức chạy ngon nhưng riêng phụ tùng thay thì tới ngày là phải thay, chứ không như các hãng Nhật, Hàn, hư mới thay. Ngoài ra, xe Đức phụ tùng còn mắc nên bán lại mất giá nhanh là vậy. Xe Hàn, Nhật giờ là giữ giá nhấtThế thì với 700tr thêm tí kiếm C200 or 320i đời 2008 chạy chất hơn nhỉ.
Theo mình ở VN thì mổi dòng xe, kiểu dáng xe nó cũng thích hợp với từng thành phần với con người trong XH.Thế thì với 700tr thêm tí kiếm C200 or 320i đời 2008 chạy chất hơn nhỉ.
VD 2 vợ chồng là công chức bình thường ko có chức vụ trong cty dù dc chia của hay của ông bà để lại 1 đống tiền, hay họ tự tiết kiệm dc.. vợ chồng đó mua 1 cái Mẹc đi. OK tiền họ mà ai nói dc.!
Nhưng khi cty họ có tiệc tùng, hay nói đơn giản là họ lấy xe đi làm, đi vào cty ít nhìu cũng bị ghen tỵ.
mà ở VN khi bạn bị ghen tỵ bạn sẽ khó thở bạn sẽ ko dc vui vẻ rồi.
Còn cá nhân mình thì ko thể bỏ ra 700tr mà cứ 6 tháng đem xe đi DK 1 lần.
Có vẻ như Yaris vay mượn nhiều đường nét từ chiếc Focus? Đèn hậu nhìn hơi giống Focus Titanium 5D nhưng xấu hơn nhiều, mũi cũng hơi giống Focus 2010. Em không thấy đẹp.
Ford Fiesta có vẻ hấp dẫn hơn nhiều mặt. Mẫu động cơ ecoboost máy có 1.0 mà công suất đến 110 hp, momem xoắn 140 Nm, túi khí thì đến 7 cái và vô số đồ chơi linh tinh.
Đính chính bác chút là Fiesta 1.5 mới có công suất 111Hp
1.0 Ecoboost nó đến 125Hp lận bác..
ngoài ra bác chuẩn
- Sale không nên có ý kiến như vậy, giá chuẩn là giá trên trời à. Xem lại ford focus có những gì mà có giá ngang ngửa hoặc thấp hơnEm thấy Em nó đẹp và giá chuẩn mà Bác
Mỗi người 1 quan điem mà bác !- Sale không nên có ý kiến như vậy, giá chuẩn là giá trên trời à. Xem lại ford focus có những gì mà có giá ngang ngửa hoặc thấp hơn
xe ráp ở thái hay có hộp số vô cấp để tiết kiệm xăng --> được hỗ tẹơ thúê, còn xuất sang vn thì chơi có cấp chạy bốc hơn. Tiêu chẩn thì như nhau nhưng là tiêu chuẩn của Thái (cũng như Indo) cùng có 2 túi khí (châu Âu 6 túi).
Suzuki Swift cũng thế, ở thái là CVT nhưng vẫn có bản AT để xuất khẩu. Điều này chỉ đúng với xe cỡ nhỏ thôi nhé.
Suzuki Swift cũng thế, ở thái là CVT nhưng vẫn có bản AT để xuất khẩu. Điều này chỉ đúng với xe cỡ nhỏ thôi nhé.
người ta cần xe nhỏ, để đi tiết kiệm xăng, đi trong thành phố lòng vòng, bốc để làm gì, để đua ah? bốc hơn dc bao nhiu đâu?xe ráp ở thái hay có hộp số vô cấp để tiết kiệm xăng --> được hỗ tẹơ thúê, còn xuất sang vn thì chơi có cấp chạy bốc hơn. Tiêu chẩn thì như nhau nhưng là tiêu chuẩn của Thái (cũng như Indo) cùng có 2 túi khí (châu Âu 6 túi).
Suzuki Swift cũng thế, ở thái là CVT nhưng vẫn có bản AT để xuất khẩu. Điều này chỉ đúng với xe cỡ nhỏ thôi nhé.
1.3 ~ 669 tr << Morning 1.25 ~ 415 tr1.3 ~ 84 mã lực < Morning 1.25 ~ 87 mã lực.