Cái hù doạ này thì nó hù lâu rồi... May thay thời điểm đó Việt Nam mình cũng có nhiều hãng xe nên có nhiều sự lựa chọn. Công lớn là A Hải, A Công... chứ ko có mấy a ấy đi đầu thì giờ TMV nó có chảnh chó dài dài....Chúng nó có sản xuất mịa gì ở VN đâu Cụ, toàn lắp ráp vớ vẩn. Chưa kể chúng nó còn giảm chất lượng thân vỏ, cắt tối đa option các hệ thống an toàn. Trong khi hàng nhập Thái Lan chất lượng đã khác hẳn. Trong chuỗi giá trị, sản xuất là khâu có mức độ gia tăng thấp nhất. Ngoài ra, ô nhiễm môi trường... Tốt nhất cho chúng nó biến mịa khỏi VN cho nước nó trong. Đối với bọn làm ăn mất nết không nên để lại làm gì.
Và nguyên nhân quan trọng nhất là từ lâu Việt Nam mình đã “mang ơn”, phụ thuộc vào nguồn vốn ODA có và không “hoàn lại...” của chính phủ Nhật tài trợ, đổi lại thì các công ty Nhật sẽ được ưu đãi rất nhiều về chính sách, thuế và đầu tư tại Việt Nam. Và kết quả là chính người dân chúng ta là người phải trả “Tiền ngu” cho những sai lầm lúc trước. Bởi vậy vì sao các Sở, Ban, Ngành, hay cả Quân đội cũng toàn xe TOY.
Chỉnh sửa cuối: