Người ta đang nói chuyện ở Việt Nam lại so thế giới hàiLàm được k thì k biết cụ ah. Chỉ biết doanh số của Huyndai KIA Group giảm từ 8,16tr xuống còn 7,28tr trong 4 năm, tất cả các mẫu xe lâu năm đều giảm doanh số bao gồm cả Santafe và Elantra, Elantra từng có mặt trong top 20 giờ đứng thứ 46.
- Trong khi Toyota tăng trưởng 5 năm liên tiếp và đã vượt mặt Ford trong 3 tháng đầu năm nay tại Châu Âu. Toàn cầu, Corolla vẫn số 1; RAV4 chiếm số 3 và đang đe dọa vị trí thứ 2 của F-series và đứng dầu pk SUV; Camry đứng đầu Mid-size sedan, Highlander đứng đầu Mid-size SUV. C-HR lên thứ 25, đứng đầu pk Subcompact SUV chỉ sau 3 năm có mặt, Yaris lên thứ 13, thứ 2 pk chỉ sau Polo đang thứ 12. Hilux vừa vào top 10, nếu nó nhập nền tảng với Tacoma, nó có thể chiếm luôn vị trí thứ 4 của Honda CR-V.
Đơn giản mở cái loa của vios ra so với các xe cùng hạng thấy thua kém roi, ko biết toyota hơn xe khác dc cái gì ở vn khi mà cái tính năng nhỏ xíu cũng làm qua loatoyota ở đâu thì ko biết, chứ ở vietnam thì vẫn vậy ! ráng sống thêm vài chục năm chống mắt lên xem anh Huyndai có làm đc như anh Sam ko !
Lúc trước mọi người chê vòm nhựa hốc bánh xe của Kona, nay Toy cũng chơi ngay chỗ ấy, sắp thành xu hướng luôn.