Vận hành mới thấy treo đa điểm nó êm ái, dập tắt dao động kiểu nhẹ nhàng chứ ko cục súc và cứng như treo thanh xoắn. Toy sinh ra cái phân khúc lỡ cỡ B+ hay C- cho con cross và định giá bằng đám hạng C ( hài nhất là tăng giá cho con Cross G trong khi các đối thủ đều giảm giá)Này em hỏi thật chứ ko ý gì ạ. Theo em biết thì Corolla Cross treo sau là thanh xoắn trong khi Altis lại là đa điểm dù gần như các phần còn lại giống nhau nhưng cái này khá là quan trọng trong vận hành, nhất là người ngồi băng sau.
Theo em hiểu thì Thaco định giá Peugeot cận sang nên giá nó cao hơn xe bình dân, ý kiến cá nhân của em thì chất lượng vật liệu và độ hoàn thiện chi tiết Peugeot cao hơn đám xe cỏ.Giá thành thôi. Con Peugeot 3008 hạng C và 5008 hạng D mà cũng treo sau thanh xoắn thôi, trong khi EU là đa điểm
560 thì giá bằng Raize rồi bác, theo em thì khoảng 650-700 là hợp lí.giá 560-580 là hủy diệt các xe khác
Con Yaris Cross nó mang hàm lượng công nghệ ADAS hơn con Cross G trần trụi.Giá vậy mua bản base COROLA CROSS bản toàn cầu ngon hơn con lai này nhiều.
Con Yaris Cross này giảm 50% LPTB nên nếu set giá 670 - 750 là khá hợp lý rồi, dự là tiễn Creta và Seltos về nơi xa...
Còn CX5 là hạng C- ko nên mang vào so sánh (ngồi rộng hơn con Cross có 1 chút xíu xiu thôi ạ nhà e có 2 xe ko lại bảo e chém - ko hiểu sao bọn Mazda này làm ngoại thất to dài nhưng nội thất chật bỏ mịa); treo đa điểm CX5 đời mới 2023 này cũng bình thường thôi ạ (chắc e đi phố ko nên ko cảm nhận dc khác biệt lớn lắm với treo thanh xoắn), được cái có 3 chế độ lái bứt phá hơn hẳn mấy con cùng tầm giá
giảm chi phí sản xuất, tối đa hóa lợi nhuận thôi bác. Giờ này treo sau dầm xoắn thấy không ổn rồi, được cái bảo trì bảo dưỡng rẽ chứ ngồi trên xe chán phèo.Này em hỏi thật chứ ko ý gì ạ. Theo em biết thì Corolla Cross treo sau là thanh xoắn trong khi Altis lại là đa điểm dù gần như các phần còn lại giống nhau nhưng cái này khá là quan trọng trong vận hành, nhất là người ngồi băng sau.
Đầu Mazda làm dài, nó sẽ hỗ trợ khi lỡ bác tông vào đuôi xe trước hay có thèn nào tông vào đầu xe bác.Con Yaris Cross nó mang hàm lượng công nghệ ADAS hơn con Cross G trần trụi.
Con Yaris Cross này giảm 50% LPTB nên nếu set giá 670 - 750 là khá hợp lý rồi, dự là tiễn Creta và Seltos về nơi xa...
Còn CX5 là hạng C- ko nên mang vào so sánh (ngồi rộng hơn con Cross có 1 chút xíu xiu thôi ạ nhà e có 2 xe ko lại bảo e chém - ko hiểu sao bọn Mazda này làm ngoại thất to dài nhưng nội thất chật bỏ mịa); treo đa điểm CX5 đời mới 2023 này cũng bình thường thôi ạ (chắc e đi phố ko nên ko cảm nhận dc khác biệt lớn lắm với treo thanh xoắn), được cái có 3 chế độ lái bứt phá hơn hẳn mấy con cùng tầm giá
Nếu so về giá thành thì bác chọn con nào )Con Yaris Cross nó mang hàm lượng công nghệ ADAS hơn con Cross G trần trụi.
Con Yaris Cross này giảm 50% LPTB nên nếu set giá 670 - 750 là khá hợp lý rồi, dự là tiễn Creta và Seltos về nơi xa...
Còn CX5 là hạng C- ko nên mang vào so sánh (ngồi rộng hơn con Cross có 1 chút xíu xiu thôi ạ nhà e có 2 xe ko lại bảo e chém - ko hiểu sao bọn Mazda này làm ngoại thất to dài nhưng nội thất chật bỏ mịa); treo đa điểm CX5 đời mới 2023 này cũng bình thường thôi ạ (chắc e đi phố ko nên ko cảm nhận dc khác biệt lớn lắm với treo thanh xoắn), được cái có 3 chế độ lái bứt phá hơn hẳn mấy con cùng tầm giá