- Tags
- toyota toyota yaris yaris
Đặt cái tên giống thôi, chứ nó đâu liên quan gì đến yaris ở Đông nam á đâuCon Yaris này sao như xe hạng A ấy, nhìn nhỏ như Fiat 500
Tên nghe giống thôi chứ Yaris châu Âu khác hoàn toàn Yaris Đông Nam Á. Yaris châu Âu tất cả là hybrid hết. Còn nhờ buổi sáng với i10 xuất hiện mà Toy VN mới chịu làm cho con Vios nghiêm túc xíu, 7 túi khí này nọ rồi kéo giá xuống cho bằng bọn xe Hàn. Không nhờ chúng nó thì vẫn ôm mấy thùng tôn của Toy VN riết thôi
Như Toy còn 1 con Matrix trước thấy có bán sau bị khai tử tại Mỹ, Nó mới là xe hạng A còn Yaris hình như B thì phải.
Hồi sáng nay mới thấy 1 con ko biết xe gì, nó chỉ 2 chổ cứ như con Mini mà chặt 1 nửa, đuôi nó sát ghế lái luôn... Chắc hàng EU...nhìn cứ như Mickey Mouse!
Hồi sáng nay mới thấy 1 con ko biết xe gì, nó chỉ 2 chổ cứ như con Mini mà chặt 1 nửa, đuôi nó sát ghế lái luôn... Chắc hàng EU...nhìn cứ như Mickey Mouse!
Vì có tiêu chí từ đầu mà, mua chỉ để đi một mình thôi, chỉnh ghế rộng 1m8 có khi hơn vẫn ngồi tốt, mà chỉ trên Bắc Âu như Hà Lan, chứ mấy vùng dưới kiểu Ý toàn người nhỏ như VN. Vì nó còn liên quan đến thuế khí thải, đi xe càng to càng mất nhiều tiền.Mặt trời là xe nào bác ?
Chắc bác nhầm với buổi sáng rồi
Mà bọn Tây đứa nào đứa nấy to như con voi mà cũng chuộng xe nhỏ nhỉ
Vn mình thì hơi ngang trái, toàn mua xe 7 chỗ về đi một mình, mà Hn thì h hết ngập, cả năm chắc chỉ có một vài hôm là mưa to. Căng nhất là nhóm pickup, ban ngày đi làm văn phòng, chiều về đi chợ, khói chua mà chiếm chỗ thì thôi rồi.
Nhìn chung chỉ có Mỹ là văn hoá xe to thôi, mấy kiểu châu Âu hay châu Á, phố nhỏ, đi chặng ngắn thì thực dụng nhất vẫn phải là xe nhỏ.
việt nam đánh thuế xe to, động cơ lớn ghấp mấy làn bọn nó ý chứ. Nhưng dân ta còn nghèo mua được con xe là phải đa năng. Cả gia đình mới có 1 cái. Pác nhìn thấy người ta đi 1 mình con xe 7 chỗ nhưng đó là chiếc xe phục vụ cho cả gia đình đó pác.Vì có tiêu chí từ đầu mà, mua chỉ để đi một mình thôi, chỉnh ghế rộng 1m8 có khi hơn vẫn ngồi tốt, mà chỉ trên Bắc Âu như Hà Lan, chứ mấy vùng dưới kiểu Ý toàn người nhỏ như VN. Vì nó còn liên quan đến thuế khí thải, đi xe càng to càng mất nhiều tiền.
Vn mình thì hơi ngang trái, toàn mua xe 7 chỗ về đi một mình, mà Hn thì h hết ngập, cả năm chắc chỉ có một vài hôm là mưa to. Căng nhất là nhóm pickup, ban ngày đi làm văn phòng, chiều về đi chợ, khói chua mà chiếm chỗ thì thôi rồi.
Nhìn chung chỉ có Mỹ là văn hoá xe to thôi, mấy kiểu châu Âu hay châu Á, phố nhỏ, đi chặng ngắn thì thực dụng nhất vẫn phải là xe nhỏ.
Em đang chạy bán tải vừa phục vụ cả gia đình, vừa chở hàng. Nếu có điều kiện mua thêm con xe nhỏ nữa đi đâu 1 mình vô thanh phố thì chắc chắn em cũng lấy xe nhỏ đi. Chứ vác con bán tải đi làm gì cho khổ.
Matrix là hatchback hạng C, ngang CorollaNhư Toy còn 1 con Matrix trước thấy có bán sau bị khai tử tại Mỹ, Nó mới là xe hạng A còn Yaris hình như B thì phải.
Hồi sáng nay mới thấy 1 con ko biết xe gì, nó chỉ 2 chổ cứ như con Mini mà chặt 1 nửa, đuôi nó sát ghế lái luôn... Chắc hàng EU...nhìn cứ như Mickey Mouse!
Hạng A là Toyota Aygo, cỡ con Morning
Còn cái con siêu bé là Toyota iQ, nhỏ cỡ Smart Fortwo
Em nghĩ bác có nhầm lẫn gì đó không. Vios hết thùng tôn là nhờ accent và mấy con mpv giá rẻ như xpander, xl7. Chứ buổi sáng với ai-ten cơ bản phục vụ phân khúc khách khác, tụi nó xuất hiện trên thị trường cũng ngót nghét 10 năm và không ảnh hưởng mấy tới Vios cả ...Tên nghe giống thôi chứ Yaris châu Âu khác hoàn toàn Yaris Đông Nam Á. Yaris châu Âu tất cả là hybrid hết. Còn nhờ buổi sáng với i10 xuất hiện mà Toy VN mới chịu làm cho con Vios nghiêm túc xíu, 7 túi khí này nọ rồi kéo giá xuống cho bằng bọn xe Hàn. Không nhờ chúng nó thì vẫn ôm mấy thùng tôn của Toy VN riết thôi