Xe Tào hợp với kiểu “mua xong là thôi” hơn a, chứ hãng Tào ở đây ôm đầu máu mấy lần rồi, việc vòng đời xe quá ngắn thì có làm hãng ở đây cũng làm gì có ai muốn mua con xe mẫu cũ khi có mẫu mới, còn đem mẫu mới update ồ ạt thì bọn mẫu cũ rớt giá thê thảm với cái xứ xe vẫn là tài sản mà hàng nhập thì giá luôn x2.Cross thì với đống đồ công nghệ, logo Toy giá đó cũng ok. Nhưng em vốn ko thích CVT nên cũng ko quan tâm lắm. Mà tụi Nhật nó cứ làm CVT riết thì nghỉ luôn, hóng đội TQ đổ bộ đem mấy con như X7 chính hãng qua đây với hệ thống service ngon xem thị trường có nhốn nháo ko
Ráp thì càng mạo hiểm, đầu tư dây chuyền mà k đạt doanh số là ăn cám nên đâu thằng nào ngu hoài mà nhảy vô làm lại.
Thời đó mà a chồng tiền thì chắc giống thằng bạn mình vì mua dc giá hời như thế, giờ cái gì Hot là nó tăng trong khi dịch ở nhà làm như tiền nó tự giao phối mà tăng ấyDịch ế đầu t10 em sales toy gọi năn nỉ mình đi coi lấy cross G có 82 mấy đó anh, màu thích có liền ko 1 xu lạc, ra chồng tiền là lấy xe về mà mình làm biếng đi coi quá (mới dịch xong ngán ra tiền )