Thực ra là hợp lý và cần thiết, nhưng buồn cái là chắc lại lấn ra rạch Bến Nghé thêm bèo cũng 3-4m. Hy vọng làm dạng cầu với cọc chắc hay hơn vì không lấp kênh.
Chứ anh đòi lấn vô mặt tiền bên kia mới ko buồn hảThực ra là hợp lý và cần thiết, nhưng buồn cái là chắc lại lấn ra rạch Bến Nghé thêm bèo cũng 3-4m. Hy vọng làm dạng cầu với cọc chắc hay hơn vì không lấp kênh.
Ủng hộ phương án này nhé
Nhưng còn đoạn dưới thì sao ha "Sau 11 năm khai thác, lưu lượng xe trên tuyến đường này ngày càng tăng. Mới đây Sở Giao thông Vận tải TP HCM đề xuất kéo dài tuyến đường này thêm khoảng 5 km tới huyện Đức Hòa, Long An, để tăng kết nối vùng, tạo thuận lợi cho phát triển kinh tế, xã hội ở hai địa phương". Có bánh vẽ không đây?
Nhưng còn đoạn dưới thì sao ha "Sau 11 năm khai thác, lưu lượng xe trên tuyến đường này ngày càng tăng. Mới đây Sở Giao thông Vận tải TP HCM đề xuất kéo dài tuyến đường này thêm khoảng 5 km tới huyện Đức Hòa, Long An, để tăng kết nối vùng, tạo thuận lợi cho phát triển kinh tế, xã hội ở hai địa phương". Có bánh vẽ không đây?
Tp HCM 20 năm qua chỉ có công trình Đông Tây - MCT + ven kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè là xứng tầm và cực kỳ hiệu quả. Còn lại toàn manh mún chắp vá, tốn kém mà không có đột phá.
Mai chí Thọ bây giờ cũng dần dành riêng cho cont. rồi, xe nhỏ dạt vô hỗn hợp 50km/h hết.Tp HCM 20 năm qua chỉ có công trình Đông Tây - MCT + ven kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè là xứng tầm và cực kỳ hiệu quả. Còn lại toàn manh mún chắp vá, tốn kém mà không có đột phá.
giải pháp kiếm tiền rất nhanh, mỗi khi một ông lên! Chổ này giảm được bao nhiêu thời gian rồi lại bị?