Hạng D
20/9/16
1.899
2.537
113
Đáng lẽ phải mở ra luồng xe máy ra phía bên phải trước khi vào hầm Thủ Thiêm để tránh tình trạng bị nghẽn trước cửa hầm khi oto đâm chéo từ trên cầu Calmette xuống, hiện tại do vì như thế mới đành phải cấm oto xuống hầm từ cầu vào giờ cao điểm
 
Hạng D
25/10/20
1.570
18.068
98
57
làm giống đoạn cầu nguyễn tri phương đó, đi vòng ra sát mép kênh để chạy thẳng
 
Hạng C
7/3/15
527
249
43
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mà cho dù đã làm đường ven kênh thì vẫn có bất cập vì đường ven kênh không có lối cho xe máy đi xuống hầm.Nên nếu đi xuống hầm vẫn phải đi đường cũ vẫn bị giao cắt như thường
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
26/9/12
1.051
70.139
113
Ho Chi Minh City
Mà cho dù đã làm đường ven kênh thì vẫn có bất cập vì đường ven kênh không có lối cho xe máy đi xuống hầm.Nên nếu đi xuống hầm vẫn phải đi đường cũ vẫn bị giao cắt như thường
Xe máy, ô tô xuống hầm thì cứ tiếp tục đi thẳng, giao cắt chỗ nào nữa? Đường ven kênh là để giúp những người muốn đi thẳng TĐT không phải rẽ trái vào Ký Con gây kẹt xe ở chỗ đó và cũng giải tỏa áp lực cho khu Ng Công Trứ.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
7/3/15
527
249
43
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Xe máy, ô tô xuống hầm thì cứ tiếp tục đi thẳng, giao cắt chỗ nào nữa? Đường ven kênh là để giúp những người muốn đi thẳng TĐT không phải rẽ trái vào Ký Con gây kẹt xe ở chỗ đó và cũng giải tỏa áp lực cho khu Ng Công Trứ.
vẫn còn bạn. Từ nút Nguyễn Thái Học - Võ Văn Kiệt xe máy đi xuống hầm vẫn phải đi 3 làn hiện hữu nên vẫn giao cắt giữa dòng xe hơi chuyển phải lên nhánh cầu Calmette sang quận 4 và dòng xe hơi chuyển trái để đi xuống hầm.Cũng tương tự từ nút Ký Con - Võ Văn Kiệt vào hầm thì xe máy vẫn phải đi theo như cũ ý là xe máy chuyển phải đi vào hầm cắt dòng xe hơi từ Cầu Calmette chuyển sang trái vào hầm.Nói chung là mấy ông bên quy hoạch xây dựng và tổ chức giao thông không tốt nên mình thấy bây giờ sửa kiểu gì cũng bất cập.