Hạng F
3/10/15
10.932
13.458
113
không đủ năng lực tài chính nhưng đủ và dư năng lực chi chác lại quả đút lót nên vượt qua cái ào. rồi cuối cùng dự án chốt hạ do nhà thầu kém sau 10 năm và tìm nhà thầu khác.
Thiệt ra chưa làm đường còn đó nhưng:
- mất tiền phí cơ hội.
- dân ngu cu đen vẫn phải chen chúc oán than
- Cán bộ vẫn cười vì 1 thằng thắng thầu rồi đã ôm mớ rồi còn lại kệ bà tía nó.
VN vẫn còn cái tư tưởng đấu thầu kiểu thằng nào bỏ giá thấp thì thắng thế này thì vẫn mãi mãi là các công trình trên giấy.
Ông BD chỉ cần 6tháng-1 năm méo đi lại là thấy khác 1 trời 1 vưc, đằng này gần chục năm rồi vẫn thế.
Chưa thấy 1 cái đường nào ở TP.HCM ra hồn, quận 1 cũng như 12.
Chưa bao giờ thấy 1 cái đường nào phẳng đúng nghĩa con đường.
Toàn gồ ghề lạ lùng nên đi hỏng hết cả xe chỉ sau vài năm.
Mình đi Thượng Hải, Singapore được vài lần thôi mà mê cái đường của nó, chứ chưa dám nghĩ đến Đức hay Autobahn này kia...
tỉnh nghèo thôi chứ mấy ông đó ko nghèo đâu chú =))
Thời gian làm việc mấy ông chú ấy nghèo lắm bác ạ, nên nhiều người thương tình cho họ ít tiền, đến khi nghỉ làm thì giàu lên hồi nào không hay.
 
Hạng C
20/9/19
590
1.411
93
44
không đủ năng lực tài chính nhưng đủ và dư năng lực chi chác lại quả đút lót nên vượt qua cái ào. rồi cuối cùng dự án chốt hạ do nhà thầu kém sau 10 năm và tìm nhà thầu khác.
Thiệt ra chưa làm đường còn đó nhưng:
- mất tiền phí cơ hội.
- dân ngu cu đen vẫn phải chen chúc oán than
- Cán bộ vẫn cười vì 1 thằng thắng thầu rồi đã ôm mớ rồi còn lại kệ bà tía nó.
VN vẫn còn cái tư tưởng đấu thầu kiểu thằng nào bỏ giá thấp thì thắng thế này thì vẫn mãi mãi là các công trình trên giấy.
Ông BD chỉ cần 6tháng-1 năm méo đi lại là thấy khác 1 trời 1 vưc, đằng này gần chục năm rồi vẫn thế.
BD cũng có this có that bác, đường vào Khu công nghiệp thì chả ngon chả đẹp, đường dân sinh thì ổ gà ổ voi chằng chịt. Nhưng vẫn đồng ý toàn thể khá ổn
 
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
Làm ăn kiểu gì chỗ này làm một chút rồi bỏ mớ, qua chỗ khác làm một chút lại bỏ mớ... chẳng khác nào chó già cạp xương
 
TP.HCM nên học tập Singapore trong việc chi Ngân sách đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ và vận tải Công cộng,

với Diện tích và Dân số của TP.HCM hiện nay, TP.HCM nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách 400K tỉ của các năm trong 10 năm liên tục từ năm 2023 - năm 2033 chỉ để chi đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ và Phương tiện vận tải Công cộng (Bus và Metro),

với mức chi Ngân sách 400K tỉ 1 năm cho Giao thông của TP.HCM, chắc chắn trong 10 - 15 năm tới, TP.HCM sẽ có Hệ thống Giao thông Đường bộ và vận tải Công cộng phát triển hiện đại và kết nối như Hệ thống Giao thông Đường bộ và vận tải Công cộng của Singapore
 
Hạng D
9/1/15
2.767
4.161
113
41
TP.HCM nên học tập Singapore trong việc chi Ngân sách đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ và vận tải Công cộng,

với Diện tích và Dân số của TP.HCM hiện nay, TP.HCM nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách 400K tỉ của các năm trong 10 năm liên tục từ năm 2023 - năm 2033 chỉ để chi đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ và Phương tiện vận tải Công cộng (Bus và Metro),

với mức chi Ngân sách 400K tỉ 1 năm cho Giao thông của TP.HCM, chắc chắn trong 10 - 15 năm tới, TP.HCM sẽ có Hệ thống Giao thông Đường bộ và vận tải Công cộng phát triển hiện đại và kết nối như Hệ thống Giao thông Đường bộ và vận tải Công cộng của Singapore
Bác không nghe người ta nói sao: Sài Gòn làm cho Hà Nội sài. Tham nhũng ăn hối lộ này nọ phần lớn ngoài ấy thôi.