Sáng đi mấy cây xăng ko đổ được giọt nào.cuối cùng ra petro ở quận9 đổ được 300 ngàn 1 lần.xong chạy ra 1 vòng quay lại đổ tiếp.phải vòng 4 lần như vậy mới đầy bình.may mà vẫn có xăng đi tiếp chứ mấy cây xăng tư nhân chỉ cho 1 trụ bơm hoạt động nên sắp hàng chắc 30p mới tới
Vấn đề là TẠI SAO các cây xăng ở sg với miền tây lại xảy ra trường hợp này trong lúc cả nước thì không ? cứ để tình trạng làm khó người dân ntn lặp đi lặp lại rõ ràng là không hay chút nào !!TP lớn nhứt nước, đầu tàu về kinh tế mà để thiếu máo cục bộ !!!Không hiểu nổi !!
Đang loi nhoi xếp hàng chờ đổ xăng chợt thằng đứcdua có 3 que nhang fía trước nhảy xuống hô vang: đầy bình khiến dân tình nó thêm ghécc tml
tính ra mấy cái cảng ở Đông Nam bộ là đầu mối nhập xăng dầu của cả miền, thậm chí chở lên cả Tây Nguyên. Nhưng thiếu hàng đề bán lẻ thì chỉ có vùng này thiếu thường xuyên nhất ...Vấn đề là TẠI SAO các cây xăng ở sg với miền tây lại xảy ra trường hợp này trong lúc cả nước thì không ? cứ để tình trạng làm khó người dân ntn lặp đi lặp lại rõ ràng là không hay chút nào !!TP lớn nhứt nước, đầu tàu về kinh tế mà để thiếu máo cục bộ !!!Không hiểu nổi !!
Tham khảo đây bácVấn đề là TẠI SAO các cây xăng ở sg với miền tây lại xảy ra trường hợp này trong lúc cả nước thì không ? cứ để tình trạng làm khó người dân ntn lặp đi lặp lại rõ ràng là không hay chút nào !!TP lớn nhứt nước, đầu tàu về kinh tế mà để thiếu máo cục bộ !!!Không hiểu nổi !!
Vì sao các cây xăng phía Nam kêu khan hàng nhiều hơn phía Bắc?
TTO - Tại phía Bắc, ghi nhận ở thị trường Hà Nội cho thấy dù có thời điểm nguồn cung hàng bị gián đoạn, cũng có cây xăng treo biển tạm ngừng cung cấp hàng, nhưng mức độ không lớn như phía Nam.
tuoitre.vn