Vẫn là cách xử lý bị động, phát sinh vấn đề rồi mới chạy theo xử lý. Tuy có phản ứng khá nhanh (so với kiểu làm của nhà nước) nhưng bản chất vẫn là dự báo kém, kế hoạch không có, giải pháp chuẩn bị không có. Đụng đâu xử lý đó.
Câu hỏi tiếp theo là riêng cái Sài Gòn này cần bao nhiêu cái biển báo cho rẽ phải khi đèn đỏ này? 500 hay 1.000 cái là đầy đủ, phù hợp, giải quyết tốt cho lưu thông mà vẫn đảm bảo tuân thủ luật? Bản thân giao thông đã là sự dịch chuyển, dòng chảy tắc nghẽn hoặc trì trệ luôn là vấn đề. Do vậy cứ đưa lên thông tin lắp 50 cái mà chả biết thực sự cần lắp bao nhiêu cái thì chỉ là nói cho nguôi dư luận, chứ chưa phải là cách làm của người quản lý hệ thống giao thông của thành phố lớn như Sài Gòn.
Đến giờ giải pháp để khơi thông những vướng mắc vẫn mờ mờ như sương buổi sớm vậy.
Câu hỏi tiếp theo là riêng cái Sài Gòn này cần bao nhiêu cái biển báo cho rẽ phải khi đèn đỏ này? 500 hay 1.000 cái là đầy đủ, phù hợp, giải quyết tốt cho lưu thông mà vẫn đảm bảo tuân thủ luật? Bản thân giao thông đã là sự dịch chuyển, dòng chảy tắc nghẽn hoặc trì trệ luôn là vấn đề. Do vậy cứ đưa lên thông tin lắp 50 cái mà chả biết thực sự cần lắp bao nhiêu cái thì chỉ là nói cho nguôi dư luận, chứ chưa phải là cách làm của người quản lý hệ thống giao thông của thành phố lớn như Sài Gòn.
Đến giờ giải pháp để khơi thông những vướng mắc vẫn mờ mờ như sương buổi sớm vậy.