npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.590
2.469
113
49
TP.HCM
Vẫn là cách xử lý bị động, phát sinh vấn đề rồi mới chạy theo xử lý. Tuy có phản ứng khá nhanh (so với kiểu làm của nhà nước) nhưng bản chất vẫn là dự báo kém, kế hoạch không có, giải pháp chuẩn bị không có. Đụng đâu xử lý đó.
Câu hỏi tiếp theo là riêng cái Sài Gòn này cần bao nhiêu cái biển báo cho rẽ phải khi đèn đỏ này? 500 hay 1.000 cái là đầy đủ, phù hợp, giải quyết tốt cho lưu thông mà vẫn đảm bảo tuân thủ luật? Bản thân giao thông đã là sự dịch chuyển, dòng chảy tắc nghẽn hoặc trì trệ luôn là vấn đề. Do vậy cứ đưa lên thông tin lắp 50 cái mà chả biết thực sự cần lắp bao nhiêu cái thì chỉ là nói cho nguôi dư luận, chứ chưa phải là cách làm của người quản lý hệ thống giao thông của thành phố lớn như Sài Gòn.
Đến giờ giải pháp để khơi thông những vướng mắc vẫn mờ mờ như sương buổi sớm vậy.
 
  • Like
Reactions: hmq and lazytomcat
Hạng D
18/3/08
1.595
13.631
133
Vẫn là cách xử lý bị động, phát sinh vấn đề rồi mới chạy theo xử lý. Tuy có phản ứng khá nhanh (so với kiểu làm của nhà nước) nhưng bản chất vẫn là dự báo kém, kế hoạch không có, giải pháp chuẩn bị không có. Đụng đâu xử lý đó.
Câu hỏi tiếp theo là riêng cái Sài Gòn này cần bao nhiêu cái biển báo cho rẽ phải khi đèn đỏ này? 500 hay 1.000 cái là đầy đủ, phù hợp, giải quyết tốt cho lưu thông mà vẫn đảm bảo tuân thủ luật? Bản thân giao thông đã là sự dịch chuyển, dòng chảy tắc nghẽn hoặc trì trệ luôn là vấn đề. Do vậy cứ đưa lên thông tin lắp 50 cái mà chả biết thực sự cần lắp bao nhiêu cái thì chỉ là nói cho nguôi dư luận, chứ chưa phải là cách làm của người quản lý hệ thống giao thông của thành phố lớn như Sài Gòn.
Đến giờ giải pháp để khơi thông những vướng mắc vẫn mờ mờ như sương buổi sớm vậy.
Đi tắt đón đầu, Xai d8a6u xửa đó ! 2024 Tầm nhìn 2025
 
Hạng B2
14/7/22
330
335
63
Vẫn là cách xử lý bị động, phát sinh vấn đề rồi mới chạy theo xử lý. Tuy có phản ứng khá nhanh (so với kiểu làm của nhà nước) nhưng bản chất vẫn là dự báo kém, kế hoạch không có, giải pháp chuẩn bị không có. Đụng đâu xử lý đó.
Câu hỏi tiếp theo là riêng cái Sài Gòn này cần bao nhiêu cái biển báo cho rẽ phải khi đèn đỏ này? 500 hay 1.000 cái là đầy đủ, phù hợp, giải quyết tốt cho lưu thông mà vẫn đảm bảo tuân thủ luật? Bản thân giao thông đã là sự dịch chuyển, dòng chảy tắc nghẽn hoặc trì trệ luôn là vấn đề. Do vậy cứ đưa lên thông tin lắp 50 cái mà chả biết thực sự cần lắp bao nhiêu cái thì chỉ là nói cho nguôi dư luận, chứ chưa phải là cách làm của người quản lý hệ thống giao thông của thành phố lớn như Sài Gòn.
Đến giờ giải pháp để khơi thông những vướng mắc vẫn mờ mờ như sương buổi sớm vậy.
Nếu những người trên đó lên kế hoạch tốt, có giải pháp tốt thì VN đã sánh vai với các cường quốc năm châu rồi chứ ko phải như bây giờ. Phản ứng nhanh vậy là dân cũng mừng muốn rớt nước mắt rồi.
 
Hạng D
13/4/16
1.258
3.454
128
37
Chỉ cần 7 ngày từ 1/1 đến 7/1 lắp đặt xong 66 đèn, bỏ tú… à nhầm, giải ngân được 80 nồi bánh chưng.
Bảo sao dạo này lại hay nghe TV nói “chỉ bàn làm, không bàn lùi” :rolleyes:
TP HCM lắp loạt đèn tín hiệu cho xe rẽ phải khi đèn đỏ
 
Hạng C
15/1/22
958
1.677
93
48
Ngon rồi, gần như tất cả ngã tư tôi đi đề đã cho rẽ phải.

Hơi mất công làm quen, nhìn các loại đèn tí, chứ trước đây cứ auto rẽ phải
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.386
2.313
113
HCM
Luật từ thưc tế mà ra nha bạn. Chớ ngồi máy lạnh thì hok luật gì ah.
Thực tế là người có học, nắm luật khi ra đường sẽ biết sẽ đi như thế nào khi thấy đèn không sáng. Họ không ngồi trên máy tính, bấm điện thoại đặt câu hỏi trên mạng mong chờ người khác hướng dẫn, giải thích.
 
Hạng F
3/10/15
11.299
13.897
113
Bản thân trụ giao thông đã bị che rồi, mấy má còn lắp phía trong tay trái không thấy đường
Mấy má gắn cái chỉ dẫn rẽ phải làm gì nhỉ.
Cứ cho rẽ phải như bình thường đi.
Gắn chỉ dẫn thế thì hàng ngàn cái trụ đèn đều phải gắn à