- Tags
- bot dự án quốc lộ 13
Nỗi ô nhục đường 13. Ông Thăng mà ko ngã có khi xong rồi.
Mình ko rõ nên hỏi, cái QL13 này có phải là đường từ Cầu Bình Triệu trở đi ko?Nỗi ô nhục đường 13. Ông Thăng mà ko ngã có khi xong rồi.
Rồi phí đường bộ của hàng triệu chiếc ô tô mỗi năm đâu? Công nhận tài tình thiệt! Ngoài HN làm đường vành đai có thu phí đâu! Mỗi 1 năm ước tính số tiền phí sd đường bộ là hơn 10.000 tỷ đồng! Vậy mà đường xá nhiều nơi xuống cấp trầm trọng, nhưng trạm BOT vẫn mọc lên khắp nơi, chẳng hiểu nỗi, người dân phải còng lưng đóng đủ loại thuế, phí
Đúng rồi Bác...bao nhiêu năm rồi vẫn vậy...Mình ko rõ nên hỏi, cái QL13 này có phải là đường từ Cầu Bình Triệu trở đi ko?
mấy ô BOT tay ko bắt giặc, vốn thì đi vay NN gần 100%. Vậy sao Tp ko trực tiếp vay luôn rồi làm, để chuyển cho tư nhân rồi kê khống, kéo dài thời gian thu, gian lận thu phí...
Làm gì có chuyện tay không mà bắt được Bác.kkkmấy ô BOT tay ko bắt giặc, vốn thì đi vay NN gần 100%. Vậy sao Tp ko trực tiếp vay luôn rồi làm, để chuyển cho tư nhân rồi kê khống, kéo dài thời gian thu, gian lận thu phí...
Nếu đơn giản vậy thì có lẽ SG ngày nay giàu đẹp ngang Seoul của Hàn Quốc là ítmấy ô BOT tay ko bắt giặc, vốn thì đi vay NN gần 100%. Vậy sao Tp ko trực tiếp vay luôn rồi làm, để chuyển cho tư nhân rồi kê khống, kéo dài thời gian thu, gian lận thu phí...
đâu mỗi phí đường bộ, mỗi chiếc xe cõng thêm cái thuế ttđb lúc bắt đầu lăn bánh, tổng là bao nhiêu mỗi năm? phí đường bộ chỉ là muỗiRồi phí đường bộ của hàng triệu chiếc ô tô mỗi năm đâu? Công nhận tài tình thiệt! Ngoài HN làm đường vành đai có thu phí đâu! Mỗi 1 năm ước tính số tiền phí sd đường bộ là hơn 10.000 tỷ đồng! Vậy mà đường xá nhiều nơi xuống cấp trầm trọng, nhưng trạm BOT vẫn mọc lên khắp nơi, chẳng hiểu nỗi, người dân phải còng lưng đóng đủ loại thuế, phí