- Tags
- bot dự án quốc lộ 13
Trong nhiệm kỳ này của bác Chính là, tập trung tăng lương + phát triển hạ tầng. Hoan hô bác có tầm nhìn thật đúng đắn! Nhưng bác còn phải vượt qua cửa ải Quốc hội nữa!
https://vnexpress.net/ngan-sach-tang-thu-se-uu-tien-cho-tang-luong-va-ha-tang-4565983.html
https://vnexpress.net/ngan-sach-tang-thu-se-uu-tien-cho-tang-luong-va-ha-tang-4565983.html
"thành đồng, đi trước về sau" bác ơi ...Rồi phí đường bộ của hàng triệu chiếc ô tô mỗi năm đâu? Công nhận tài tình thiệt! Ngoài HN làm đường vành đai có thu phí đâu! Mỗi 1 năm ước tính số tiền phí sd đường bộ là hơn 10.000 tỷ đồng! Vậy mà đường xá nhiều nơi xuống cấp trầm trọng, nhưng trạm BOT vẫn mọc lên khắp nơi, chẳng hiểu nỗi, người dân phải còng lưng đóng đủ loại thuế, phí
Tw nó thịt sạch rồi ở đó mà xin. Nhiều người ngây thơ thật.Càng thu dân càng căm ghét.
Thay vì thu, hãy xin TW cấp thêm nguồn tiền tương xứng với nộp ngân sách hàng năm.
Luật không muốn làm vậy chính để tránh khỏi khống, kéo dài, thu phí đểu,…mấy ô BOT tay ko bắt giặc, vốn thì đi vay NN gần 100%. Vậy sao Tp ko trực tiếp vay luôn rồi làm, để chuyển cho tư nhân rồi kê khống, kéo dài thời gian thu, gian lận thu phí...
Cuối cùng hoá ra thành bóp dái ngắt chim nhân dân và làm mọi thứ tệ hơn.
Cảm ơn bác nói hộ em.Tw nó thịt sạch rồi ở đó mà xin. Nhiều người ngây thơ thật.
TW có để mà xin à.
TW còn phải vác xác sang TW khác mà xin kia kìa.
Còn cái “có” thì TW phải đem nuôi nhân viên của TW rồi!!!
Việt Nam nên học tập Bên Tư Bản Đức về việc chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
thì mới giảm được việc huy động vốn theo hình thức BOT, để người Dân không phải gánh vác phí BOT khi tham gia giao thông
thì mới giảm được việc huy động vốn theo hình thức BOT, để người Dân không phải gánh vác phí BOT khi tham gia giao thông
nói đến giao thông ở HCM mà thấy chán, gần đi đi đâu cũng kẹt cứng. Nhìn các tỉnh lân cận mà thấy ham luôn.