- Tags
- giao thông
Đúng đó các ông, 100 lần nói nhiều không bằng 1 lần làm đúng việc
Sẵn nghiên cứu phân làn rẽ ở các giao điểm luôn, kẹt xe 50% ở khúc này nè.
Đề nghị nâng cấp hệ thống camera giám sát phạt nguội, tuyển thêm người quan sát và xác định vi phạt giao thông để phạt nguội nhanh chóng và chính xác, đánh mạnh vào túi tiền là du côn cỡ nào cũng ngoan như cún con
Nên nghiên cứu hình thức phạt lao động công ích, lỗi nặng cho đi dọn rác + quét lá vỉa hè 30-60 ngày, 1 lần là rén ngang rén dọc đố dám chạy xe ẩu
Sẵn nghiên cứu phân làn rẽ ở các giao điểm luôn, kẹt xe 50% ở khúc này nè.
Đề nghị nâng cấp hệ thống camera giám sát phạt nguội, tuyển thêm người quan sát và xác định vi phạt giao thông để phạt nguội nhanh chóng và chính xác, đánh mạnh vào túi tiền là du côn cỡ nào cũng ngoan như cún con
Nên nghiên cứu hình thức phạt lao động công ích, lỗi nặng cho đi dọn rác + quét lá vỉa hè 30-60 ngày, 1 lần là rén ngang rén dọc đố dám chạy xe ẩu
thì ông làm cho tôi xem, ông bảo oto sẽ đền ông mà ông sợ quái gìđọc báo hàng ngày đủ thấy, sao phải thử
Nói về đèn GT ở HCM, nếu chưa đủ đk phổ biến đại trà, chưa đủ gọi là thông minh tự điều tiết... thì cứ áp dụng thí điểm vài giao lộ. Có TT do Người điều tiết, có CSGT túc trực. Và nó phải là:
- Có đủ đèn cho 1 hướng: đi thẳng và quẹo trái. Xanh và Đỏ độc lập nhau ( đèn vàng ko xét).
- Độc lập với cùng phương ngược chiều bên kia.
- Đèn đi thẳng và quẹo trái tùy chỉnh được theo nhu cầu thực.
Dễ thấy, CT có thể tùy biến đa dạng cho các t/h: Thẳng-Thẳng, Thẳng-quẹo Trái, Quẹo trái- quẹo trái.
Khi đó mà còn xung đột nữa thì mời các Anh CA ra làm việc.
- Có đủ đèn cho 1 hướng: đi thẳng và quẹo trái. Xanh và Đỏ độc lập nhau ( đèn vàng ko xét).
- Độc lập với cùng phương ngược chiều bên kia.
- Đèn đi thẳng và quẹo trái tùy chỉnh được theo nhu cầu thực.
Dễ thấy, CT có thể tùy biến đa dạng cho các t/h: Thẳng-Thẳng, Thẳng-quẹo Trái, Quẹo trái- quẹo trái.
Khi đó mà còn xung đột nữa thì mời các Anh CA ra làm việc.