Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
1/2 thành viên otosaigon hiện tại xanh cỏ, chuyện không của riêng anh :mad:
Cậu @quannguyentsnct còn nhỏ mà.
Cậu ấy mà đi thì 90% otosaigon úa cỏ luôn chứ xanh cỏ đã là gì.
Từ heo mập, cá nhỏ, úp bô, chủ tịch Lam thần áo tím, hiếu lờ a, nâm bờ 1, Tô Nỳ, Cu bi mì, biển xanh,…
Gần như cả rổ otosaigon như các vị nêu trên, đến lúc đó đều đã xách vali về nước cả.
 
Hạng D
18/2/10
3.411
3.411
113
Ngon zồi, năm 2050 sẽ hoàn thành !?
Mà khi nào thì phà Bình Khánh thành cầu Bình Khánh vậy, mấy a ?
Gì mà 2050, cuối 2025 hoàn thành nhé bác, tiếc là cầu này nằm trên cao tốc Bến Lức-Long Thành :D .

Xưa đi chui qua cái cao tốc này đã thắc mắc nhiều lần sao ko làm nút giao với Cần Giờ rồi! Khả năng nút giao này xong trước cái cầu thay phà Bình Khánh quá!
 
Hạng D
1/4/15
1.399
2.545
113
Làm kết nối này xong có khi lại treo cái cầu bình khánh tiếp vì ko cần thiết nhiều nữa, xe từ hcm lên cao tốc nvt xong thả xuống rừng xác là xong.
Tp vẫn chưa định hướng phát triển cần giờ kiểu gì đây: giữ nguyên rừng sinh thái, phát triển du lịch biển hay bến cảng thuỷ quốc tế. Trong khi giao thông thì chưa có, quá xa, dân cư thưa thớt, ko có khu công nghiệp dưới đó thì làm sao cạnh tranh lại bà rịa bên kia sông đã phát triển đồng bộ.
Nguồn lực thì bị vắt kiệt ko có lực tái đầu tư, mô hình phát triển thì chưa có định hướng gì mới sau khi đẩy hết công nghiệp thâm dụng lđ sang các tỉnh bạn, phân quyền thì chỉ nói chứ chả dc cái quyền gì, sau khi hợp nhất thủ đức để cho các anh thủ đô vào kéo xong zọt về thủ đô bơm tiếp, hạ tầng thì metro mãi ko xong, dự án chống ngập 10k tỷ cũng chục năm để đó chơi cho rỉ sét chứ nhất quyến ko làm xong để ngập chơi, long thành xong thì mất nguồn thu khủng như thuế phí, dv các loại kéo về đn, rồi tiếp tục nộp 80% nguồn thu thì hcm chỉ còn cái xác.
 
Hạng D
25/8/16
2.846
5.946
113
Ngon zồi, năm 2050 sẽ hoàn thành !?
Mà khi nào thì phà Bình Khánh thành cầu Bình Khánh vậy, mấy a ?
Cầu thay phà sẽ đầu tư sau nút giao này nhé bác, đáng lẽ cái nút giao này phải đề xuất lúc lên hướng tuyến của BL-LT thì năm sau đã đi được rồi. Nản với tầm nhìn của mấy anh
 
Hạng D
25/8/16
2.846
5.946
113
Đầu óc không vấn đề thì mình tìm hiểu trước rồi comment đi anh :D
Nguyên cái nút giao bạ chà bứ nối Nguyễn Văn Tạo - Nguyễn Hữu Thọ nó đang làm rồi còn đòi gì nữa.
View attachment 3208325
Đây là nút xuống Nguyễn Hữu Thọ trước cầu Bình Khánh bác, còn nút giao xuống Cần Giờ sẽ nằm giữa cầu Bình Khánh và Phước Khánh
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng B1
16/7/16
62
72
20
TP HCM
Đầu óc không vấn đề thì mình tìm hiểu trước rồi comment đi anh :D
Nguyên cái nút giao bạ chà bứ nối Nguyễn Văn Tạo - Nguyễn Hữu Thọ nó đang làm rồi còn đòi gì nữa.
View attachment 3208325
Cái này ở đường Nguyễn Văn Tạo thôi tôi đã đi qua rồi là vòng xoay kết nối đường Nguyễn Văn Tạo ,Đào sư Tích để lên cầu qua đường Chánh Hưng ( Nguyễn Tri Phương nối dài), theo bài viết ở trên là họ " chỉ đang nghiên cứu" , có nghĩa là lối ra để kết nối vẫn còn trên giấy. Đúng sai tôi không biết cụ thể, tôi chỉ theo ý bài viết thôi, còn nếu bài viết sai thì nên yêu cầu tác giả chỉnh sửa nhe !
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
28/6/15
836
1.179
93
Cậu @quannguyentsnct còn nhỏ mà.
Cậu ấy mà đi thì 90% otosaigon úa cỏ luôn chứ xanh cỏ đã là gì.
Từ heo mập, cá nhỏ, úp bô, chủ tịch Lam thần áo tím, hiếu lờ a, nâm bờ 1, Tô Nỳ, Cu bi mì, biển xanh,…
Gần như cả rổ otosaigon như các vị nêu trên, đến lúc đó đều đã xách vali về nước cả.
Chắc lúc đó gọi là giai đoạn chuyển giao xong, khả năng sau 2050 thì admin họ làm thêm web liên kết kiểu tên gọi maybaysaigon hay diabaysaigon.... kiểu kiểu vậy luôn chứ xe pháo lúc đó ngườ ta chán rồi.
Mấy ông nhỏ sau này lên mạng chém gió cứ gọi là phần phật :D
 
Hạng B2
8/2/22
453
682
93
Đây là nút xuống Nguyễn Hữu Thọ trước cầu Bình Khánh bác, còn nút giao xuống Cần Giờ sẽ nằm giữa cầu Bình Khánh và Phước Khánh
Đúng rồi, bác kia còn đòi thêm nút giao xuống NV Tạo riêng nữa hay sao đó.
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Đây là nút xuống Nguyễn Hữu Thọ trước cầu Bình Khánh bác, còn nút giao xuống Cần Giờ sẽ nằm giữa cầu Bình Khánh và Phước Khánh
Cũng không phải dễ đi nhỉ.
Cái đường Huỳnh Tấn Phát không có cơ may bằng Nguyễn Hữu Thọ nhỉ
 
  • Like
Reactions: nttanmam