bác đi 100Km mất có 50k phí còn em từ Bình Phước đi SG cũng 100Kmlà hết 85k còn lượt về hết 85k nữa bác ạ tổng hết 170k tất cả đấy mà xăng em đi hết có 300 - 350k thôi. Trạm thu phí bủa vây khắp ngõ ngách luôn ấy bác.cũng ngộ, phí bảo trì đường , phí môi trường,phí xăng dầu,phí trạm BOT,đăng kiểm
bao nhiêu thứ đổ lên đầu 1 chiếc oto
em đi xe cỏ có 6lít 100km, mà đi 100km thì đóng thêm 50k tiền phí trạm
cộng với nào bảo hiểm đăng kiểm bảo trì các thứ..........thì quy ra xăng chắc tăng gấp đôi
giờ mới thấy đổ xăng để chạy xe chả thấm gì so với mấy cái phí lắc nhắc mình đóng
Tăng, tăng nữa, tăng mãi......tăng xông luôn
Thu, thu nữa, thu mãi ... thu thiên thu
Thu, thu nữa, thu mãi ... thu thiên thu
Chỉnh sửa cuối:
Tậm thu thế mà ngân khố vẫn trống không. Nghịch lý này ai cũng biết, thôi làm tiên nên phải nuôi con ở đông mà ngu.
Viết ko rõ ràng trạm cầu BT1 thì chỉ thu đến 2016 thì phải, dù thu thời gian ngắn nhưng vẫn nhảm nhí. Đáng lẽ phải lấy phí BTĐB mua lại cái trạm này.
Trạm cầu BT2 thì thu như vậy là quá dài.
Trạm cầu BT2 thì thu như vậy là quá dài.
Sắp thu đường Phạm Văn Đồng vì khi làm xong nốt đoạn nối liền với sân bay Tân Sơn Nhất là sẽ thu
Sao không thu phí đường Nguyễn Huệ luôn cho nó đủ nhỉ? đường này cũng mới làm xong nè
Cảm ơn bác nhắc chúng nó tháng sau nó thu liền bây giờ
Sao ko có ông Thứ Trưởng hay Bộ Trưởng nào thắc mắc phí Bảo Trì Đường Bộ các ông ấy quy định đóng hàng năm theo đầu xe làm gì mà sao phí qua trạm vẫn phải chịu nhỉ?
Tiền vào túi điều thắc mắc chi cho mệt khi
thủng túi thì mới quan tâm