Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
1 chiều thì 2 lane vậy là đủ rồi, ở trên còn đường gom nữa mà. Làm nhiều lane hơn đồng nghĩa là phải chặt cây trong công viên nhiều hơn, người ta sẽ phản đối.Nhõn 2 làn, đã mất công làm thì làm ít nhất 3 làn đi chứ.
Đoạn đường này xẻ đôi công viên HVT, làm đường rộng lại phải đối phó với bọn yêu cây xanh thích công viên khoái bảo vệ môi trường chứ không đơn giảnNhõn 2 làn, đã mất công làm thì làm ít nhất 3 làn đi chứ.
Chỉnh sửa cuối:
Cùng 1 ngày khai trương hầm chui huyết mạch ở saigon hoa lệ và đại lộ ở Cửa lò thấy quá chạnh lòng
Đại lộ 3.000 tỷ đồng ở Nghệ An trước ngày thông xe
Đại lộ Vinh - Cửa Lò, tuyến đường lớn nhất tỉnh Nghệ An, có điểm rộng nhất đến 290 m, dự kiến thông xe trước ngày 15/8 sau 13 năm thi công.
vnexpress.net
Cái hầm chui kín...40m mà nghe như giải cứu thế giới! Mà thôi có bước 1 mới có bước 2, TP đang vùng lên!
Phải nói là làm CSHT ở Saigon vất vả và khó khăn quá: tốn kém, mất thời gian, do cái tầm và cái tầm của cán bộ và dân thì có vẻ thiếu nhiệt tình về cái chung. Làm xong thì hầu hết đã lạc hậu với tình hình. Không chỗ nào làm CSHT mà khó khăn như ở Tp. HCM. Toàn công trình chút éc nhưng vốn và thời gian thì khủng.Cái hầm chui kín...40m mà nghe như giải cứu thế giới! Mà thôi có bước 1 mới có bước 2, TP đang vùng lên!
Cùng 1 ngày khai trương hầm chui huyết mạch ở saigon hoa lệ và đại lộ ở Cửa lò thấy quá chạnh lòng
Càng đi các tỉnh thành khác mới càng thấy "thành phố nghĩa tình" đã và đang tụt hậu thế nào, nhưng nhiều công dân ở đây vẫn không thích thừa nhận và vẫn cứ thích tỏ ra văn minh tinh hoa hơn người thôiPhải nói là làm CSHT ở Saigon vất vả và khó khăn quá: tốn kém, mất thời gian, do cái tầm và cái tầm của cán bộ và dân thì có vẻ thiếu nhiệt tình về cái chung. Làm xong thì hầu hết đã lạc hậu với tình hình. Không chỗ nào làm CSHT mà khó khăn như ở Tp. HCM. Toàn công trình chút éc nhưng vốn và thời gian thì khủng.
Qua tuần coi sáng, chiều thứ 2 có bớt kẹt xe không là biết liền