Hạng D
29/11/06
4.023
11.104
113
Trồi lên khỏi hầm qua đèn đỏ vô quân đọi cũng bị mấy chú chậm đường kiểm soát. Chưa thông khúc này thì xe ra Cộng Hòa vẫn phải rẽ trái. Ngã tư PTD - Thăng Long sẽ kẹt cứng.
Thêm lượng xe tải ra vào mấy cái kho hàng hóa ngay cung đường này thì khả năng ngã tư này sẽ quá tải trong chốc lát.
Mong được thông sớm để nó gánh bớt xe bên Cộng Hòa, dân tình đi đỡ khổ.
Bữa mềnh có post bên thớt kia về nội dung anh nhắc tới, nhưng lúc đó hầm chui vẫn còn đang thì công nên không mấy ai đọc và "hưởng ứng" nên sẵn anh nhắc đến thì mình nhắc lại :p :

Bữa mình lọ mọ chạy thử, rẽ phải từ Trường Sơn đi theo bên hông cái hầm , băng qua đường Thăng Long, chạy miết vô trong chỗ công trình, rồi rẽ trái theo đường 18E ra Cộng Hòa lại.
Đi vô và đi ra khu đó phải qua 2 cái chốt, có mấy chú bộ đội ôm súng đứng canh (chỗ mình khoanh tròn màu đỏ).
Mình nghĩ:
1/ Khi thông xe hầm chui nên cho xe chạy luôn theo tuyến mình đã đi thử để ra Cộng Hòa chứ chỉ cho chạy tới Thăng Long rồi bắt rẽ trái ra Cộng Hòa lại bị kẹt tiếp vì đường thăng Long đổ ra Cộng Hòa nó nằm ngay chân cầu vượt và đoạn đó hẹp quá trời và vẫn còn thuộc khu vực Lăng Cha Cả, xe dồn vô đó lại kẹt cứng, không giải quyết được cái con khỉ khô gì cả!
2/ Sao mặt bằng đó đã bàn giao cho bên nhà thầu họ thi công rầm rập, xe cộ ra vô nườm nượp mà vẫn còn 2 chốt bộ đội chỗ đó làm chi cho nó vừa bất tiện vừa lãng phí nhân lực nhỉ? Vì mình thấy mỗi chốt có 3 thanh nên trẻ khỏe, vị chi cho 2 chốt là 6 thanh niên. Nếu chốt 24/24 mà chia làm 3 ca trực thì mất hết 18 công lao động/ngày ở 2 vị trí đó rồi, lãng phí quá đi!
3193731-44ba107b2309e41bf4946e5bddfc8174.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Heliosvn
TFS confirmed
Hạng B2
24/2/23
231
2.154
93
Mới đi tối qua, vừa lên hầm là dính ngay cái đèn ngay ngã tư TL - PTD, chỗ này mà kẹt xe thì xác định xe xếp hàng kín hầm.
 
Hạng D
25/8/16
2.793
5.867
113
Bữa mềnh có post bên thớt kia về nội dung anh nhắc tới, nhưng lúc đó hầm chui vẫn còn đang thì công nên không mấy ai đọc và "hưởng ứng" nên sẵn anh nhắc đến thì mình nhắc lại :p :

Bữa mình lọ mọ chạy thử, rẽ phải từ Trường Sơn đi theo bên hông cái hầm , băng qua đường Thăng Long, chạy miết vô trong chỗ công trình, rồi rẽ trái theo đường 18E ra Cộng Hòa lại.
Đi vô và đi ra khu đó phải qua 2 cái chốt, có mấy chú bộ đội ôm súng đứng canh (chỗ mình khoanh tròn màu đỏ).
Mình nghĩ:
1/ Khi thông xe hầm chui nên cho xe chạy luôn theo tuyến mình đã đi thử để ra Cộng Hòa chứ chỉ cho chạy tới Thăng Long rồi bắt rẽ trái ra Cộng Hòa lại bị kẹt tiếp vì đường thăng Long đổ ra Cộng Hòa nó nằm ngay chân cầu vượt và đoạn đó hẹp quá trời và vẫn còn thuộc khu vực Lăng Cha Cả, xe dồn vô đó lại kẹt cứng, không giải quyết được cái con khỉ khô gì cả!
2/ Sao mặt bằng đó đã bàn giao cho bên nhà thầu họ thi công rầm rập, xe cộ ra vô nườm nượp mà vẫn còn 2 chốt bộ đội chỗ đó làm chi cho nó vừa bất tiện vừa lãng phí nhân lực nhỉ? Vì mình thấy mỗi chốt có 3 thanh nên trẻ khỏe, vị chi cho 2 chốt là 6 thanh niên. Nếu chốt 24/24 mà chia làm 3 ca trực thì mất hết 18 công lao động/ngày ở 2 vị trí đó rồi, lãng phí quá đi!
View attachment 3189257
Thứ 1: vẫn có chốt vì đường này là c12 thuộc nội bộ sân bay, vì khúc T3 chưa xong nên vẫn phải để chốt kiểm soát, khi nào xong thì tất nhiên xe bỏ 2 chốt như bác nói.
Thứ 2: canh chốt đều là các em NVQS thuộc biên chế phòng không không quân, hết lứa này đến lứa khác đều phải trực các chốt quanh sân bay và các cơ quan xung quanh
 
  • Like
Reactions: camapsaigon
LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
877
28.981
93
Bữa mềnh có post bên thớt kia về nội dung anh nhắc tới, nhưng lúc đó hầm chui vẫn còn đang thì công nên không mấy ai đọc và "hưởng ứng" nên sẵn anh nhắc đến thì mình nhắc lại :p :

Bữa mình lọ mọ chạy thử, rẽ phải từ Trường Sơn đi theo bên hông cái hầm , băng qua đường Thăng Long, chạy miết vô trong chỗ công trình, rồi rẽ trái theo đường 18E ra Cộng Hòa lại.
Đi vô và đi ra khu đó phải qua 2 cái chốt, có mấy chú bộ đội ôm súng đứng canh (chỗ mình khoanh tròn màu đỏ).
Mình nghĩ:
1/ Khi thông xe hầm chui nên cho xe chạy luôn theo tuyến mình đã đi thử để ra Cộng Hòa chứ chỉ cho chạy tới Thăng Long rồi bắt rẽ trái ra Cộng Hòa lại bị kẹt tiếp vì đường thăng Long đổ ra Cộng Hòa nó nằm ngay chân cầu vượt và đoạn đó hẹp quá trời và vẫn còn thuộc khu vực Lăng Cha Cả, xe dồn vô đó lại kẹt cứng, không giải quyết được cái con khỉ khô gì cả!
2/ Sao mặt bằng đó đã bàn giao cho bên nhà thầu họ thi công rầm rập, xe cộ ra vô nườm nượp mà vẫn còn 2 chốt bộ đội chỗ đó làm chi cho nó vừa bất tiện vừa lãng phí nhân lực nhỉ? Vì mình thấy mỗi chốt có 3 thanh nên trẻ khỏe, vị chi cho 2 chốt là 6 thanh niên. Nếu chốt 24/24 mà chia làm 3 ca trực thì mất hết 18 công lao động/ngày ở 2 vị trí đó rồi, lãng phí quá đi!
View attachment 3189257
Nước sông công lính
Vẫn ngậm ngùi quyền lực, chỗ đó vẫn bắt xe công trình ói ra nhé
 
Hạng D
4/4/07
1.022
1.492
113
SG -> Dalat -> SG
Qua hầm có đường rẽ phải qua sân bay T1-2 hiện tại ko mấy anh? Hay đợi T3 thôi?
Hầm chui chủ lực phục vụ T3, đi hầm chui muốn qua T1,2 phải vòng lại Trường Sơn mất thêm thời gian và kẹt xe trên đường Thăng Long
 
  • Like
Reactions: ITW
Tập Lái
10/7/24
33
26
18
32
mấy cái công trình gì toàn bỏ hoang, thời gian gần chục năm trong khi chiều dài có chút éc
tự hào cc gì trời
 
  • Haha
Reactions: camapsaigon
Hạng D
4/3/13
1.094
3.781
113
HCM
Trồi lên khỏi hầm qua đèn đỏ vô quân đọi cũng bị mấy chú chậm đường kiểm soát. Chưa thông khúc này thì xe ra Cộng Hòa vẫn phải rẽ trái. Ngã tư PTD - Thăng Long sẽ kẹt cứng.
Thêm lượng xe tải ra vào mấy cái kho hàng hóa ngay cung đường này thì khả năng ngã tư này sẽ quá tải trong chốc lát.
Mong được thông sớm để nó gánh bớt xe bên Cộng Hòa, dân tình đi đỡ khổ.
Chiều hôm qua giờ tan tầm, kẹt cứng ngay ngã 4 PTD-TL luôn. Kẹt kéo dài tới đường Hậu Giang, hướng từ Trường Sơn rẽ vào.