Bữa mềnh có post bên thớt kia về nội dung anh nhắc tới, nhưng lúc đó hầm chui vẫn còn đang thì công nên không mấy ai đọc và "hưởng ứng" nên sẵn anh nhắc đến thì mình nhắc lại :Trồi lên khỏi hầm qua đèn đỏ vô quân đọi cũng bị mấy chú chậm đường kiểm soát. Chưa thông khúc này thì xe ra Cộng Hòa vẫn phải rẽ trái. Ngã tư PTD - Thăng Long sẽ kẹt cứng.
Thêm lượng xe tải ra vào mấy cái kho hàng hóa ngay cung đường này thì khả năng ngã tư này sẽ quá tải trong chốc lát.
Mong được thông sớm để nó gánh bớt xe bên Cộng Hòa, dân tình đi đỡ khổ.
Bữa mình lọ mọ chạy thử, rẽ phải từ Trường Sơn đi theo bên hông cái hầm , băng qua đường Thăng Long, chạy miết vô trong chỗ công trình, rồi rẽ trái theo đường 18E ra Cộng Hòa lại.
Đi vô và đi ra khu đó phải qua 2 cái chốt, có mấy chú bộ đội ôm súng đứng canh (chỗ mình khoanh tròn màu đỏ).
Mình nghĩ:
1/ Khi thông xe hầm chui nên cho xe chạy luôn theo tuyến mình đã đi thử để ra Cộng Hòa chứ chỉ cho chạy tới Thăng Long rồi bắt rẽ trái ra Cộng Hòa lại bị kẹt tiếp vì đường thăng Long đổ ra Cộng Hòa nó nằm ngay chân cầu vượt và đoạn đó hẹp quá trời và vẫn còn thuộc khu vực Lăng Cha Cả, xe dồn vô đó lại kẹt cứng, không giải quyết được cái con khỉ khô gì cả!
2/ Sao mặt bằng đó đã bàn giao cho bên nhà thầu họ thi công rầm rập, xe cộ ra vô nườm nượp mà vẫn còn 2 chốt bộ đội chỗ đó làm chi cho nó vừa bất tiện vừa lãng phí nhân lực nhỉ? Vì mình thấy mỗi chốt có 3 thanh nên trẻ khỏe, vị chi cho 2 chốt là 6 thanh niên. Nếu chốt 24/24 mà chia làm 3 ca trực thì mất hết 18 công lao động/ngày ở 2 vị trí đó rồi, lãng phí quá đi!
Chỉnh sửa cuối: