Hạng B2
9/11/12
286
0
0
40
Xứ Nẫu
Re:TPHCM kiến nghị tăng phí đăg ký ôtô lên 10 lần... Zịt Lam zàu wá. Zịt Lam ơi. Zịt Lam ơi!

Thực tình không biết bây giờ các lãnh đạo nước ta điều hành kiểu gì mà cứ dăm ba bửa là tăng thuế, phí.
Xin các Vị hãy để người dân kiếm những đồng tiền chân chính, lương thiện có hy vọng đổi đời, vươn lên và có trách nhiệm lại với xã hội chứ đừng vùi dập ước mơ, ý chý phấn đấu của biết bao nhiêu con người, để rồi chẳng ai buồn làm gì!!!(mua bán... không, giao dịch.... không, kích cầu... không....vì thuế, phí làm cho giá trị sản phẩm bán ra đánh gục nhu cầu của chúng ta. Điều này nguy hại không kém gì lạm phát, khi mà dòng tiền không thể lưu thông đồng nghĩa với việc không tạo ra giá trị, lợi nhuận gia tăng cho xã hội và dẫn đến là không thu được thuế)

Tiền đâu để quản lý, nâng cấp hệ thống giao thông ah?Một giải pháp dễ nhất hoàn toàn thực hiện được là: Thôi không mở rộng, mở mới thêm những tập đoàn Nhà nước kiểu như Vinashin, Vinaline...cái gọi là mô hình Chaebol...thì Nhà nước ta sẽ có thêm 01 đống ngân sách.

Vì không quản lý hoặc không đáp ứng nhu cầu thực tế được nên đã có nhiều sáng kiến trong chính sách cấm/hạn chế được áp dụng cho dân rồi, sao không phát huy sang các đơn vị kinh tế Nhà nước nơi mà đang quản lý, kinh doanh tiền của dân nhỉ???

P/s: Một chút mạn đàm trong bức xúc, nội dung chỉ mang ý kiến chủ quan, thiển cận.
 
Hạng C
17/8/08
620
295
63
HCMC
Re:TPHCM kiến nghị tăng phí đăg ký ôtô lên 10 lần... Zịt Lam zàu wá. Zịt Lam ơi. Zịt Lam ơi!

bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng D
9/8/11
1.593
99
48
HCM city
Re:TPHCM kiến nghị tăng phí đăg ký ôtô lên 10 lần... Zịt Lam zàu wá. Zịt Lam ơi. Zịt Lam ơi!

xe biển 5 số SG bán chạy, về tỉnh mua xe biển số tỉnh nếu ai còn hộ khẩu tỉnh, hic...
 
22/7/12
596
19
18
Re:TPHCM kiến nghị tăng phí đăg ký ôtô lên 10 lần... Zịt Lam zàu wá. Zịt Lam ơi. Zịt Lam ơi!

Chia sẻ. Niếm tin còn đâu ????
Huyquach49 nói:
Thực tình không biết bây giờ các lãnh đạo nước ta điều hành kiểu gì mà cứ dăm ba bửa là tăng thuế, phí.
Xin các Vị hãy để người dân kiếm những đồng tiền chân chính, lương thiện có hy vọng đổi đời, vươn lên và có trách nhiệm lại với xã hội chứ đừng vùi dập ước mơ, ý chý phấn đấu của biết bao nhiêu con người, để rồi chẳng ai buồn làm gì!!!(mua bán... không, giao dịch.... không, kích cầu... không....vì thuế, phí làm cho giá trị sản phẩm bán ra đánh gục nhu cầu của chúng ta. Điều này nguy hại không kém gì lạm phát, khi mà dòng tiền không thể lưu thông đồng nghĩa với việc không tạo ra giá trị, lợi nhuận gia tăng cho xã hội và dẫn đến là không thu được thuế)

Tiền đâu để quản lý, nâng cấp hệ thống giao thông ah?Một giải pháp dễ nhất hoàn toàn thực hiện được là: Thôi không mở rộng, mở mới thêm những tập đoàn Nhà nước kiểu như Vinashin, Vinaline...cái gọi là mô hình Chaebol...thì Nhà nước ta sẽ có thêm 01 đống ngân sách.

Vì không quản lý hoặc không đáp ứng nhu cầu thực tế được nên đã có nhiều sáng kiến trong chính sách cấm/hạn chế được áp dụng cho dân rồi, sao không phát huy sang các đơn vị kinh tế Nhà nước nơi mà đang quản lý, kinh doanh tiền của dân nhỉ???

P/s: Một chút mạn đàm trong bức xúc, nội dung chỉ mang ý kiến chủ quan, thiển cận.
 
Hạng C
10/5/12
854
498
93
Re:TPHCM kiến nghị tăng phí đăg ký ôtô lên 10 lần... Zịt Lam zàu wá. Zịt Lam ơi. Zịt Lam ơi!

mún chưởi thề một phát ĐM, nó tận thu không kiểu này thì kiểu khác
 
Hạng B1
11/10/12
96
0
0
Re:TPHCM kiến nghị tăng phí đăg ký ôtô lên 10 lần... Zịt Lam zàu wá. Zịt Lam ơi. Zịt Lam ơi!

VN Không làm được thì cấm, hạn chế, không làm sao để giải quyết vấn đề tác đường thì cấm người dân mua xe, hạn chế mua xe. Nhưng với lý do tăng 2tr-20tr để hạn chế xe cá nhân là không thỏa mãn, vì bỏ thể 18tr nữa để có một vợ 2 để đi là thì ai cũng bỏ được khi cần thêm 1 vợ nữa.
 
tsx
Hạng C
4/8/05
507
3
18
Thành phố mang tên Bác
Re:TPHCM kiến nghị tăng phí đăg ký ôtô lên 10 lần...

Cuối năm 2008 đầu 2009 lúc đó chi phí giảm tối đa cho mọi người có thể có 1 chiếc oto thì có 2 luồng ý kiến trên OS đối lập nhau 1 bảo cứ chờ còn giảm đến 2018 thì giá = giá thế giới lo gì....Lúc đó em cam đoan nếu công thêm đủ thứ thuế thì đến 2018 giá xe oto VN vẫn y như cũ dù thuế nhập khẩu là 0% mà hok mấy ai tin giờ thì rõ cả....có ai như ở VN mua xe năm 2009 chạy đến giờ bán vẫn lời ko nè :D
 
Hạng D
16/4/11
2.587
44
48
32
Re:TPHCM kiến nghị tăng phí đăg ký ôtô lên 10 lần...

Định lăn tăng đổi xe nhưng như thế thì dành đi xe ghẻ vậy ....huhuhu
 
Hạng D
9/8/11
1.593
99
48
HCM city
Re:TPHCM kiến nghị tăng phí đăg ký ôtô lên 10 lần...

Sunny_Doan nói:
Định lăn tăng đổi xe nhưng như thế thì dành đi xe ghẻ vậy ....huhuhu
Nếu có duyên để xe ghẻ em :D
 
Hạng D
9/11/08
1.334
11
38
127.0.0.1
www.nhatkhoa.net
Re:TPHCM kiến nghị tăng phí đăg ký ôtô lên 10 lần... Zịt Lam zàu wá. Zịt Lam ơi. Zịt Lam ơi!

Huyquach49 nói:
Thực tình không biết bây giờ các lãnh đạo nước ta điều hành kiểu gì mà cứ dăm ba bửa là tăng thuế, phí.
Xin các Vị hãy để người dân kiếm những đồng tiền chân chính, lương thiện có hy vọng đổi đời, vươn lên và có trách nhiệm lại với xã hội chứ đừng vùi dập ước mơ, ý chý phấn đấu của biết bao nhiêu con người, để rồi chẳng ai buồn làm gì!!!(mua bán... không, giao dịch.... không, kích cầu... không....vì thuế, phí làm cho giá trị sản phẩm bán ra đánh gục nhu cầu của chúng ta. Điều này nguy hại không kém gì lạm phát, khi mà dòng tiền không thể lưu thông đồng nghĩa với việc không tạo ra giá trị, lợi nhuận gia tăng cho xã hội và dẫn đến là không thu được thuế)

Tiền đâu để quản lý, nâng cấp hệ thống giao thông ah?Một giải pháp dễ nhất hoàn toàn thực hiện được là: Thôi không mở rộng, mở mới thêm những tập đoàn Nhà nước kiểu như Vinashin, Vinaline...cái gọi là mô hình Chaebol...thì Nhà nước ta sẽ có thêm 01 đống ngân sách.

Vì không quản lý hoặc không đáp ứng nhu cầu thực tế được nên đã có nhiều sáng kiến trong chính sách cấm/hạn chế được áp dụng cho dân rồi, sao không phát huy sang các đơn vị kinh tế Nhà nước nơi mà đang quản lý, kinh doanh tiền của dân nhỉ???

P/s: Một chút mạn đàm trong bức xúc, nội dung chỉ mang ý kiến chủ quan, thiển cận.

Em cảm thông với suy nghĩ của bác. Theo em, vấn đề là các bác ấy đã biết nhưng cố tình hoàn toàn có chủ đích.