- Tags
- giao thông kẹt xe
chừng nào GT công cộng phát triển nhất là tuyến metro xong rồi hảy thu.Còn nằm 1 đống thu rồi tiền để đâu cho hết
Các bệnh viện lớn hoặc tuyến đầu đa số đều nằm ở trung tâm hoặc phải đi xuyên tâm mới tới được. Luật gì thì luật, phải tạo điều kiện cho người dân sinh sống ổn định. Đừng để tới lúc cấp cứu mà không kịp kêu xe cứu thương thì lại phải ẵm người bệnh lên metro để được vào trung tâm rồi tiếp tục đi taxi để được cấp cứu, chỉ vì quota gửi xe trong thành phố đã hết ...
Chỉnh sửa cuối:
kẹt xe chủ yếu ở khu vực rìa như Cộng Hòa, Hàng Xanh, Gò vấp này nọ chứ trung tâm có kẹt mấy đâu, mà có thu thì thu cả cái đám xe máy ấy chứ sao chỉ đè oto ra mà thu.
nói chứ, giờ chuyển mấy cái trường đại học ra Đồng Nai với Bình Dương hết thì TP. HCM sẽ trống trơn liền hà. sao cái cốt lõi không thay đổi, thay đổi cái ngọn như thế này?
Cứ làm:
- Hệ thống hạ tầng giao thông, giao thông công cộng cho tốt vào
- Phát triển các vùng lân cận lên thành TP đa trung tâm; phân bố các khối trường đại học- nhà máy ra vùng biên
Lúc đó không cần hạn chế thì giao thông cũng giảm tải đi nhiều vào trung tâm TP thôi
- Hệ thống hạ tầng giao thông, giao thông công cộng cho tốt vào
- Phát triển các vùng lân cận lên thành TP đa trung tâm; phân bố các khối trường đại học- nhà máy ra vùng biên
Lúc đó không cần hạn chế thì giao thông cũng giảm tải đi nhiều vào trung tâm TP thôi
Mới thấy cái thống kê đâu đó, 1000 dân có vài ba ng có xe hơi, cái hình trên thấy kẹt do xe máy quá đông, vs HCM làm gì có kẹt xe mà thu phí, chỉ ùn thôi
chừng nào GT công cộng phát triển nhất là tuyến metro xong rồi hảy thu.Còn nằm 1 đống thu rồi tiền để đâu cho hết
Các bệnh viện lớn hoặc tuyến đầu đa số đều nằm ở trung tâm hoặc phải đi xuyên tâm mới tới được. Luật gì thì luật, phải tạo điều kiện cho người dân sinh sống ổn định. Đừng để tới lúc cấp cứu mà không kịp kêu xe cứu thương thì lại phải ẵm người bệnh lên metro để được vào trung tâm cấp cứu, chỉ vì quota gửi xe trong thành phố đã hết ...
Gốc rể của vấn đề thì các bác ấy quên mất rồi. nên giờ cứ nghĩ dân có tiền nên tìm mọi cách để thu cho bằng được.nói chứ, giờ chuyển mấy cái trường đại học ra Đồng Nai với Bình Dương hết thì TP. HCM sẽ trống trơn liền hà. sao cái cốt lõi không thay đổi, thay đổi cái ngọn như thế này?
Giờ em có việc bắt buộc phải vào trung tâm thì ngoài xe cá nhân, taxi thì còn phương tiện gì để đi đây???
Vậy giờ các anh có thu phí thì cũng cắn răng mà chịu thôi. Mà câu hỏi đặt ra là các anh thu xong có giảm kẹt xe không? Hay thu bỏ túi đã, chuyện hết kẹt hay không thì không cần quan tâm
Vụ thu phí đậu đỗ xe của tp, sau khi báo cáo mới biết tp phải bù chi phí cho bên quản lý thu. Vậy thôi kệ cha nó, đường nào cho đậu, đỗ thì kẻ ô cho xe đậu hay hơn, văn minh hơn không
Quá chẩn, kẹt là do xe máy thôi, oto liên qua méo gì? Các ông ngồi bàn giấy ra luật thì thua rồikẹt xe chủ yếu ở khu vực rìa như Cộng Hòa, Hàng Xanh, Gò vấp này nọ chứ trung tâm có kẹt mấy đâu, mà có thu thì thu cả cái đám xe máy ấy chứ sao chỉ đè oto ra mà thu.
View attachment 3150247View attachment 3150248View attachment 3150249View attachment 3150250View attachment 3150251