Làm nhớ đến thớt nào nói kinh tế VN còn bao nhiêu năm sẽ theo kịp sing ==> đi tắt đón đầu là chưa làm xog cơ sở hạ tầng công cộng mà thu phí luôn. Mà thu phí chi cho cực cấm bán xe hơi nữa là xog ko bán đc thì lượng xe có bao nhiêu đó đỡ mất công tốn cả nghìn tỉ làm mà chưa biết có hợp lý hay không. Cứ như xưa quản không đc thì cấm cho nhẹ đầu.
- Tags
- giao thông kẹt xe
Vậy thì sài gòn trở thành nhà quê ah. Sài gòn nó phát triển ở mấy cái đấy đó anh. Chuyển luôn nhà máy đi các tỉnh khác luôn đi cho đỡ kẹt. Lúc đó bới rác ăn.nói chứ, giờ chuyển mấy cái trường đại học ra Đồng Nai với Bình Dương hết thì TP. HCM sẽ trống trơn liền hà. sao cái cốt lõi không thay đổi, thay đổi cái ngọn như thế này?
Đóng đủ phí rồi có kẹt nữa ko?
Tui đóng phí môi trường đầy đủ roài đấy mà hít hà muốn rả họng nè
Tui đóng phí môi trường đầy đủ roài đấy mà hít hà muốn rả họng nè
Vẫn gần đúng thôi bác!! Cái đó vẫn chưa phải là cốt lõi!! Vào bác, thì bác có tự dâng cái niêu cơm của bác cho ông hàng xóm ko? Hay bác ôm tới lúc hẹo mà cũng chưa muốn buông!!nói chứ, giờ chuyển mấy cái trường đại học ra Đồng Nai với Bình Dương hết thì TP. HCM sẽ trống trơn liền hà. sao cái cốt lõi không thay đổi, thay đổi cái ngọn như thế này?
Ai mà không biết là sẽ không nhả. nhưng muốn nhả hay không là từ quy hoạch trung ương. Nếu có quy hoạch thì không muốn cũng phải muốn.Vẫn gần đúng thôi bác!! Cái đó vẫn chưa phải là cốt lõi!! Vào bác, thì bác có tự dâng cái niêu cơm của bác cho ông hàng xóm ko? Hay bác ôm tới lúc hẹo mà cũng chưa muốn buông!!
Mình thấy việc đại học nào cũng phải học 5 năm, rồi cứ đại học là phải học ở thành phố, nó hài hài sao á. sao không rãi đều ra. Giờ công nghệ hết rồi mà, đâu phải như xưa, phải gặp nhau mới trao đổi, giao lưu học tập được.Vậy thì sài gòn trở thành nhà quê ah. Sài gòn nó phát triển ở mấy cái đấy đó anh. Chuyển luôn nhà máy đi các tỉnh khác luôn đi cho đỡ kẹt. Lúc đó bới rác ăn.
Nói vụ thu phí mới kay nha. bọn abc.. nó sống nhờ vào bảo kê thu phí đó. mà bọn đó sống khỏe. mấy anh nhà mình mở ra là lỗ. k hiểu nỗi. Chắc cho mấy ổng kinh doanh như bên Thái chắc cũng lỗ. heheGốc rể của vấn đề thì các bác ấy quên mất rồi. nên giờ cứ nghĩ dân có tiền nên tìm mọi cách để thu cho bằng được.
Giờ em có việc bắt buộc phải vào trung tâm thì ngoài xe cá nhân, taxi thì còn phương tiện gì để đi đây???
Vậy giờ các anh có thu phí thì cũng cắn răng mà chịu thôi. Mà câu hỏi đặt ra là các anh thu xong có giảm kẹt xe không? Hay thu bỏ túi đã, chuyện hết kẹt hay không thì không cần quan tâm
Vụ thu phí đậu đỗ xe của tp, sau khi báo cáo mới biết tp phải bù chi phí cho bên quản lý thu. Vậy thôi kệ cha nó, đường nào cho đậu, đỗ thì kẻ ô cho xe đậu hay hơn, văn minh hơn không
cái gốc thì không bao giờ sửa, chỉ chăm chăm đi chặt cái ngọn mà ăn, hết người này ăn tới người khác ăn, với lối tư duy kiểu này thì 5000 năm nữa cũng không bằng ai vì người ta càng đi lên còn mình càng thụt lùi.
chừng nào GT công cộng phát triển nhất là tuyến metro xong rồi hảy thu.Còn nằm 1 đống thu rồi tiền để đâu cho hết
Vẽ ra lộ trình làm 10 tuyến metro, rồi lập đề án "thu phí nội đô" sớm sớm để lấy tiền làm metro!
Quá hợp lý, dân nào dám phản đối !?
nhớ cha lãnh đạo nào nói. đâu có tắc chỉ ùn ứ thui , đâu có kẹt chỉ là đi chậm thui thì lấy cớ gì mà thu phí kẹt xeMới thấy cái thống kê đâu đó, 1000 dân có vài ba ng có xe hơi, cái hình trên thấy kẹt do xe máy quá đông, vs HCM làm gì có kẹt xe mà thu phí, chỉ ùn thôi
Đúng là mồm chúng nó điêu