Vd sinh động, dễ hiểu nhưng dễ lộn cò!!!!mở bướm rộng hơn thì vào ra nhanh hơn, vậy dễ nhớ
- Tags
- tpms
Khó hiểu quá haha.Bướm rộng quá mà "kim phun" bé quá cũng k tốt bác @long265 nhỉ??
Bác trên 18+ rùi mà cứ giả "nai" hoài!!!! Về hỏi vợ sẽ đc giải thích kèm giáo cụ trực quan nhé!Khó hiểu quá haha.
Hàng đã về và e đã test. Bộ này có 3 chức năng là Eco (E), Normal (N) và sport (F). Chức năng eco tương tự như có sẵn trên xe. N và F gồm 9 nấc. N thì vọt nhưng tốc độ vừa phải, còn F thì thật sự đáng để lưu ý vì mình test để nấc 5/9 mà xe vọt rất nhiều và cảm nhận rõ xe vọt nhanh ra sao chứ k phải như về số tay. Về độ bốc như trong các bộ phim đua xe dùng bộ NOS khi cần tăng tốc. Bộ này dùng được cho Kia Rio, Kia Rondo máy xăng 2.0. Tuy gắn xong nhưng vẫn còn phải điều chỉnh để hoàn thiện hơn nữa
Hộp đựng nhìn rất lịch sự.
Mở hộp sản phẩm thì thấy đóng gói khá kỹ và chắc chắn
Bóc hộp và trên tay
Sau khi ngâm cứu thì tiến hành tháo chân ga và lắp ráp. So với chân ga của mazda 3 thì chân ga Kia morning dễ thao tác và lắp đặt hơn. Mình chỉ việc rút jack cắm ra và gắn vào
Chân ga
Jack chân ga
Màn hình điều chỉnh gắn trên taplo
Tổng thể taplo của xe em ạ. Bộ phím điều khiển cruise control e sẽ gắn lại sớm vì nhìn nó thiếu thiếu sao ấy
Túm cái váy lại là xe bác nào nguyên bản không muốn độ điếc thì cứ chơi ạ. Tính e hay phá phách nên lâu lâu lôi ra chơi cho vui. E k muốn ném đá ai vì suy cho cùng chiếc xe cũng chỉ là phương tiện che nắng che mưa. Ai coi nó soang chảnh thì e thua. Bộ chân ga của morning này ngoài bộ gắn trên đây e giới thiệu thì còn 2 cách khác là gắn của Racechip Việt Nam thì được bảo hành 2 năm và được giới thiệu hàng của Đức và cách của bác Trí @jungle kích Ecu của xe luôn ạ.
Em còn 2 mục lớn để ngâm cứu nhưng bà cả cứ càm ràm hoài ah nên chắc từ từ e làm. Mục tới của em có thể là sunroof của xe. Biết đâu được phải k ạ?
Hộp đựng nhìn rất lịch sự.
Mở hộp sản phẩm thì thấy đóng gói khá kỹ và chắc chắn
Bóc hộp và trên tay
Sau khi ngâm cứu thì tiến hành tháo chân ga và lắp ráp. So với chân ga của mazda 3 thì chân ga Kia morning dễ thao tác và lắp đặt hơn. Mình chỉ việc rút jack cắm ra và gắn vào
Chân ga
Jack chân ga
Màn hình điều chỉnh gắn trên taplo
Tổng thể taplo của xe em ạ. Bộ phím điều khiển cruise control e sẽ gắn lại sớm vì nhìn nó thiếu thiếu sao ấy
Túm cái váy lại là xe bác nào nguyên bản không muốn độ điếc thì cứ chơi ạ. Tính e hay phá phách nên lâu lâu lôi ra chơi cho vui. E k muốn ném đá ai vì suy cho cùng chiếc xe cũng chỉ là phương tiện che nắng che mưa. Ai coi nó soang chảnh thì e thua. Bộ chân ga của morning này ngoài bộ gắn trên đây e giới thiệu thì còn 2 cách khác là gắn của Racechip Việt Nam thì được bảo hành 2 năm và được giới thiệu hàng của Đức và cách của bác Trí @jungle kích Ecu của xe luôn ạ.
Em còn 2 mục lớn để ngâm cứu nhưng bà cả cứ càm ràm hoài ah nên chắc từ từ e làm. Mục tới của em có thể là sunroof của xe. Biết đâu được phải k ạ?
Dạ. Cái chân ga dễ ah a. Chứ cái sunroof mà e tự gắn chắc e là thầy luôn. HahaTự gắn luôn ah @genta?
Chúc mừng nhé!
Cái bộ chân ga hết nhiêu bác!? Em tính đu theo bácHàng đã về và e đã test. Bộ này có 3 chức năng là Eco (E), Normal (N) và sport (F). Chức năng eco tương tự như có sẵn trên xe. N và F gồm 9 nấc. N thì vọt nhưng tốc độ vừa phải, còn F thì thật sự đáng để lưu ý vì mình test để nấc 5/9 mà xe vọt rất nhiều và cảm nhận rõ xe vọt nhanh ra sao chứ k phải như về số tay. Về độ bốc như trong các bộ phim đua xe dùng bộ NOS khi cần tăng tốc. Bộ này dùng được cho Kia Rio, Kia Rondo máy xăng 2.0. Tuy gắn xong nhưng vẫn còn phải điều chỉnh để hoàn thiện hơn nữa
Hộp đựng nhìn rất lịch sự.
Mở hộp sản phẩm thì thấy đóng gói khá kỹ và chắc chắn
Bóc hộp và trên tay
Sau khi ngâm cứu thì tiến hành tháo chân ga và lắp ráp. So với chân ga của mazda 3 thì chân ga Kia morning dễ thao tác và lắp đặt hơn. Mình chỉ việc rút jack cắm ra và gắn vào
Chân ga
Jack chân ga
Màn hình điều chỉnh gắn trên taplo
Tổng thể taplo của xe em ạ. Bộ phím điều khiển cruise control e sẽ gắn lại sớm vì nhìn nó thiếu thiếu sao ấy
Túm cái váy lại là xe bác nào nguyên bản không muốn độ điếc thì cứ chơi ạ. Tính e hay phá phách nên lâu lâu lôi ra chơi cho vui. E k muốn ném đá ai vì suy cho cùng chiếc xe cũng chỉ là phương tiện che nắng che mưa. Ai coi nó soang chảnh thì e thua. Bộ chân ga của morning này ngoài bộ gắn trên đây e giới thiệu thì còn 2 cách khác là gắn của Racechip Việt Nam thì được bảo hành 2 năm và được giới thiệu hàng của Đức và cách của bác Trí @jungle kích Ecu của xe luôn ạ.
Em còn 2 mục lớn để ngâm cứu nhưng bà cả cứ càm ràm hoài ah nên chắc từ từ e làm. Mục tới của em có thể là sunroof của xe. Biết đâu được phải k ạ?