Ko tuân thủ biển báo vạch kẻ đường pác. Từ trước đến giờ vẫn vậy. Pác đừng làm phức tạp vấn đề. Xxx chỉ hù mấy ông ko hiểu luật thôiKo phải là vượt đèn đỏ! Khái niệm ko tuân thủ tín hiệu giao thông nó âp dụng case này nhoen a6 iu!
Bác nào nói không phải lỗi (không chấp hành tín hiệu đèn) là sai, bác nói chủ xe đó vẫn chấp hành tín hiệu đèn, vậy khi xe đến đèn vẫn xanh sao bác đó ko cho xe chạy, tức là bác đó không chấp hành tín hiệu đèn. Khi đèn làn đó chuyển sang đỏ, bác đó cho xe đi, bác vẫn không chấp hành tìn hiệu đèn. Lổi này 900k + giam bằng, nhẹ hơn vượt đèn đỏ. Ai không rõ thì cứ thử đi.
Đừng cãi mí ảnh, mí ảnh cứ cho rằng đi khôn lõi kiểu đó chỉ là sai biển báo vạch kẻ đường à, lõ bị tóm thì xuống gân cổ cãi trc tính sau, ... thực tế bị tó 1 lần sẽ biết ngay thoy.Bác nào nói không phải lỗi (không chấp hành tín hiệu đèn) là sai, bác nói chủ xe đó vẫn chấp hành tín hiệu đèn, vậy khi xe đến đèn vẫn xanh sao bác đó ko cho xe chạy, tức là bác đó không chấp hành tín hiệu đèn. Khi đèn làn đó chuyển sang đỏ, bác đó cho xe đi, bác vẫn không chấp hành tìn hiệu đèn. Lổi này 900k + giam bằng, nhẹ hơn vượt đèn đỏ. Ai không rõ thì cứ thử đi.
Đã bị rồi nè. Và đã cãi thắng. Ko theo đèn là lỗi hành vi bị phạt nặng, còn ko theo mũi tên dẫn hướng thì nhẹ tội thôiĐừng cãi mí ảnh, mí ảnh cứ cho rằng đi khôn lõi kiểu đó chỉ là sai biển báo vạch kẻ đường à, lõ bị tóm thì xuống gân cổ cãi trc tính sau, ... thực tế bị tó 1 lần sẽ biết ngay thoy.
Vậy vượt đèn đỏ thì phat bao nhiêuBác nào nói không phải lỗi (không chấp hành tín hiệu đèn) là sai, bác nói chủ xe đó vẫn chấp hành tín hiệu đèn, vậy khi xe đến đèn vẫn xanh sao bác đó ko cho xe chạy, tức là bác đó không chấp hành tín hiệu đèn. Khi đèn làn đó chuyển sang đỏ, bác đó cho xe đi, bác vẫn không chấp hành tìn hiệu đèn. Lổi này 900k + giam bằng, nhẹ hơn vượt đèn đỏ. Ai không rõ thì cứ thử đi.
Bị chán rồi. nhiều lần tắc đường còn cố tình đi sai như vậy luôn. Và nếu bị vẫy lại thì đọc luôn lỗi. Các ảnh sẽ khen mình hiểu luật. 100k đi ngay và luônĐừng cãi mí ảnh, mí ảnh cứ cho rằng đi khôn lõi kiểu đó chỉ là sai biển báo vạch kẻ đường à, lõ bị tóm thì xuống gân cổ cãi trc tính sau, ... thực tế bị tó 1 lần sẽ biết ngay thoy.
Theo logic thì nó như vầy:
- Khi đèn xanh mà không di chuyển thì bị dính lỗi không tuân thủ tín hiệu đèn.
- Khi đèn đang đỏ mà di chuyển thì bị dính lỗi không tuân thủ tín hiệu đèn.
Trong tình huống này:
- Đèn xanh cho phép di chuyển, và di chuyển theo biển báo. Không theo biển báo là lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường.
- Đèn đỏ cấm di chuyển theo mũi tên rẽ phải (tín hiệu đèn là mũi tên), không đá động các hướng đi khác nên các hướng khác được phép đi. Đi theo biển báo thì dính lỗi vượt đèn đỏ, mà không đi theo biển báo thì dính lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường.
Phân tích:
- Đèn xanh yêu cầu rẽ phải, các hướng di chuyển còn lại (đi thẳng, rẽ trái) theo làn đường đèn xanh sẽ không có đèn quy định. Đèn đỏ là nằm ở làn đường khác không có tác dụng với làn đường đèn đang xanh, và không có căn cứ xác định để xử phạt. Việc di chuyển theo hướng đi thẳng, rẽ trái khi đèn xanh yêu cầu rẽ phải được xem là lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường (biển báo rẽ phải).
- Tương tự, đèn đỏ đi kèm mũi tên rẽ phải, các hướng di chuyển còn lại (đi thẳng, rẽ trái( theo làn đường đèn đỏ sẽ không có đèn quy định, và do đó di chuyển theo hướng đi thẳng hoặc rẽ trái khi đèn đỏ kèm mũi tên rẽ phải được xem là lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường (biển báo rẽ phải).
Trừ trường hợp nó là đèn đỏ liên tục (chấm tròn đỏ không mũi tên) thì dính lỗi vượt đèn đỏ vì nó có tác dụng cho mọi hướng di chuyển. Nhưng theo tình huống này thì nó là đèn đỏ có mũi tên rẽ phải rất rõ ràng nên chỉ có tác dụng với hướng di chuyển được biểu thị bằng đèn và bảng cắm.
- Xin phân tích rõ lại lần nữa là đèn đỏ hoặc xanh ở các làn đường khác không có tác dụng hoặc làm căn cứ xử phạt làn đường đang di chuyển, vì mỗi làn đã sử dụng 1 tín hiệu đèn độc lập có giá trị riêng với làn đó. Do vậy sẽ có chuyện là (theo đúng tình huống này), dù đèn rẽ phải đang xanh hoặc đỏ, xe trong hình đi thẳng hoặc rẽ trái thì đều dính cùng 1 lỗi như nhau là không tuân thủ tín hiệu biển báo vạch kẻ đường.
- Và như vậy là sẽ xảy ra trường hợp hướng đi thẳng là đèn đỏ và hướng cắt ngang đang là đèn xanh, xe Peugeot thay vì rẽ phải theo tín hiệu đèn xanh lại quyết định đi thẳng thì sẽ tông thẳng vào dòng xe cắt ngang, nhưng lại không dính lỗi vượt đèn đỏ. Thế mới tài.
- Để đảm bảo giải quyết được tình huống này, thì thay vì để đèn chấm tròn màu xanh, họ phải lắp đèn đỏ kèm mũi tên xanh cho phép di chuyển rẽ phải để biểu đạt logic "chỉ cho rẽ phải, cấm đi thẳng rẽ trái"
- Khi đèn xanh mà không di chuyển thì bị dính lỗi không tuân thủ tín hiệu đèn.
- Khi đèn đang đỏ mà di chuyển thì bị dính lỗi không tuân thủ tín hiệu đèn.
Trong tình huống này:
- Đèn xanh cho phép di chuyển, và di chuyển theo biển báo. Không theo biển báo là lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường.
- Đèn đỏ cấm di chuyển theo mũi tên rẽ phải (tín hiệu đèn là mũi tên), không đá động các hướng đi khác nên các hướng khác được phép đi. Đi theo biển báo thì dính lỗi vượt đèn đỏ, mà không đi theo biển báo thì dính lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường.
Phân tích:
- Đèn xanh yêu cầu rẽ phải, các hướng di chuyển còn lại (đi thẳng, rẽ trái) theo làn đường đèn xanh sẽ không có đèn quy định. Đèn đỏ là nằm ở làn đường khác không có tác dụng với làn đường đèn đang xanh, và không có căn cứ xác định để xử phạt. Việc di chuyển theo hướng đi thẳng, rẽ trái khi đèn xanh yêu cầu rẽ phải được xem là lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường (biển báo rẽ phải).
- Tương tự, đèn đỏ đi kèm mũi tên rẽ phải, các hướng di chuyển còn lại (đi thẳng, rẽ trái( theo làn đường đèn đỏ sẽ không có đèn quy định, và do đó di chuyển theo hướng đi thẳng hoặc rẽ trái khi đèn đỏ kèm mũi tên rẽ phải được xem là lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường (biển báo rẽ phải).
Trừ trường hợp nó là đèn đỏ liên tục (chấm tròn đỏ không mũi tên) thì dính lỗi vượt đèn đỏ vì nó có tác dụng cho mọi hướng di chuyển. Nhưng theo tình huống này thì nó là đèn đỏ có mũi tên rẽ phải rất rõ ràng nên chỉ có tác dụng với hướng di chuyển được biểu thị bằng đèn và bảng cắm.
- Xin phân tích rõ lại lần nữa là đèn đỏ hoặc xanh ở các làn đường khác không có tác dụng hoặc làm căn cứ xử phạt làn đường đang di chuyển, vì mỗi làn đã sử dụng 1 tín hiệu đèn độc lập có giá trị riêng với làn đó. Do vậy sẽ có chuyện là (theo đúng tình huống này), dù đèn rẽ phải đang xanh hoặc đỏ, xe trong hình đi thẳng hoặc rẽ trái thì đều dính cùng 1 lỗi như nhau là không tuân thủ tín hiệu biển báo vạch kẻ đường.
- Và như vậy là sẽ xảy ra trường hợp hướng đi thẳng là đèn đỏ và hướng cắt ngang đang là đèn xanh, xe Peugeot thay vì rẽ phải theo tín hiệu đèn xanh lại quyết định đi thẳng thì sẽ tông thẳng vào dòng xe cắt ngang, nhưng lại không dính lỗi vượt đèn đỏ. Thế mới tài.
- Để đảm bảo giải quyết được tình huống này, thì thay vì để đèn chấm tròn màu xanh, họ phải lắp đèn đỏ kèm mũi tên xanh cho phép di chuyển rẽ phải để biểu đạt logic "chỉ cho rẽ phải, cấm đi thẳng rẽ trái"
Chỉnh sửa cuối:
Khiếp. Pác phân tích ghê thế. Tóm lại là phạt 150kTheo logic thì nó như vầy:
- Khi đèn xanh mà không di chuyển thì bị dính lỗi không tuân thủ tín hiệu đèn.
- Khi đèn đang đỏ mà di chuyển thì bị dính lỗi không tuân thủ tín hiệu đèn.
Trong tình huống này:
- Đèn xanh cho phép di chuyển, và di chuyển theo biển báo. Không theo biển báo là lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường.
- Đèn đỏ cấm di chuyển theo mũi tên rẽ phải (tín hiệu đèn là mũi tên), không đá động các hướng đi khác nên các hướng khác được phép đi. Đi theo biển báo thì dính lỗi vượt đèn đỏ, mà không đi theo biển báo thì dính lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường.
Phân tích:
- Đèn xanh yêu cầu rẽ phải, các hướng di chuyển còn lại (đi thẳng, rẽ trái) theo làn đường đèn xanh sẽ không có đèn quy định. Đèn đỏ là nằm ở làn đường khác không có tác dụng với làn đường đèn đang xanh, và không có căn cứ xác định để xử phạt. Việc di chuyển theo hướng đi thẳng, rẽ trái khi đèn xanh yêu cầu rẽ phải được xem là lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường (biển báo rẽ phải).
- Tương tự, đèn đỏ đi kèm mũi tên rẽ phải, các hướng di chuyển còn lại (đi thẳng, rẽ trái( theo làn đường đèn đỏ sẽ không có đèn quy định, và do đó di chuyển theo hướng đi thẳng hoặc rẽ trái khi đèn đỏ kèm mũi tên rẽ phải được xem là lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường (biển báo rẽ phải).
Trừ trường hợp nó là đèn đỏ liên tục (chấm tròn đỏ không mũi tên) thì dính lỗi vượt đèn đỏ vì nó có tác dụng cho mọi hướng di chuyển. Nhưng theo tình huống này thì nó là đèn đỏ có mũi tên rẽ phải rất rõ ràng nên chỉ có tác dụng với hướng di chuyển được biểu thị bằng đèn và bảng cắm.
- Xin phân tích rõ lại lần nữa là đèn đỏ hoặc xanh ở các làn đường khác không có tác dụng hoặc làm căn cứ xử phạt làn đường đang di chuyển, vì mỗi làn đã sử dụng 1 tín hiệu đèn độc lập có giá trị riêng với làn đó. Do vậy sẽ có chuyện là (theo đúng tình huống này), dù đèn rẽ phải đang xanh hoặc đỏ, xe trong hình đi thẳng hoặc rẽ trái thì đều dính cùng 1 lỗi như nhau là không tuân thủ tín hiệu biển báo vạch kẻ đường.
- Và như vậy là sẽ xảy ra trường hợp hướng đi thẳng là đèn đỏ và hướng cắt ngang đang là đèn xanh, xe Peugeot thay vì rẽ phải theo tín hiệu đèn xanh lại quyết định đi thẳng thì sẽ tông thẳng vào dòng xe cắt ngang, nhưng lại không dính lỗi vượt đèn đỏ. Thế mới tài.
- Để đảm bảo giải quyết được tình huống này, thì thay vì để đèn chấm tròn màu xanh, họ phải lắp đèn đỏ kèm mũi tên xanh cho phép di chuyển rẽ phải để biểu đạt logic "chỉ cho rẽ phải, cấm đi thẳng rẽ trái"