Gác máy vios lên là khỏi lo hư nhé anh.Chiếc BMW khốn khổ lại nảy sinh một vấn đề mới rồi các anh chị. Sáng nay em lại phải thân hành lên Rạch Giá xử lý.
Khổ thân đứa con gái tội nghiệp của em. Nó ngã quỵ mất.
Em sẽ cập nhật các diễn biến để anh chị theo dõi và góp ý xem có vượt qua nổi không ?
Giờ đã là lúc đá vàng lộ diện, bạn thù phân minh .
Đau lòng quá nếu không thể tiếp tục dĩ hòa vi quý nữa.
Xe sang Đức ngon khi:
- có khả năng mua mới
- mua mới rồi có khả năng đi service chính hãng chứng nhận (hãng không làm service trực tiếp, chỉ chứng nhận nơi nào có khả năng)
- dùng xăng tốt
- bảo dưỡng ở nhà tốt (giữ gìn vệ sinh trong ngoài là ví dụ, tránh chuột bọ là ví dụ)
=> ai là người mua thứ 2 và tiếp tục đi service chính hãng chứng nhận thì 20-30 năm vẫn tốt
Xe sang Đức rất tệ khi:
- có khả năng mua mới
- ít đi service chính hảng chứng nhận, còn lại nghe lời mấy tên như AC_MỹLan tự thay
- dùng xăng trôi nổi
- chăm sóc xe không đúng
=> ai người mua thứ 2/3/4 phí tiền và cơ hội cho mấy tên như AC_MỹLan vễnh mặt dạy đời
- có khả năng mua mới
- mua mới rồi có khả năng đi service chính hãng chứng nhận (hãng không làm service trực tiếp, chỉ chứng nhận nơi nào có khả năng)
- dùng xăng tốt
- bảo dưỡng ở nhà tốt (giữ gìn vệ sinh trong ngoài là ví dụ, tránh chuột bọ là ví dụ)
=> ai là người mua thứ 2 và tiếp tục đi service chính hãng chứng nhận thì 20-30 năm vẫn tốt
Xe sang Đức rất tệ khi:
- có khả năng mua mới
- ít đi service chính hảng chứng nhận, còn lại nghe lời mấy tên như AC_MỹLan tự thay
- dùng xăng trôi nổi
- chăm sóc xe không đúng
=> ai người mua thứ 2/3/4 phí tiền và cơ hội cho mấy tên như AC_MỹLan vễnh mặt dạy đời
Xong Su.Xe sang Đức ngon khi:
- có khả năng mua mới
- mua mới rồi có khả năng đi service chính hãng chứng nhận (hãng không làm service trực tiếp, chỉ chứng nhận nơi nào có khả năng)
- dùng xăng tốt
- bảo dưỡng ở nhà tốt (giữ gìn vệ sinh trong ngoài là ví dụ, tránh chuột bọ là ví dụ)
=> ai là người mua thứ 2 và tiếp tục đi service chính hãng chứng nhận thì 20-30 năm vẫn tốt
Xe sang Đức rất tệ khi:
- có khả năng mua mới
- ít đi service chính hảng chứng nhận, còn lại nghe lời mấy tên như AC_MỹLan tự thay
- dùng xăng trôi nổi
- chăm sóc xe không đúng
=> ai người mua thứ 2/3/4 phí tiền và cơ hội cho mấy tên như AC_MỹLan vễnh mặt dạy đời
Xúc xiểm Thánh thần, Bà bẻ giò Su.
Thường thì 95% xe sang cũ ở VN rất tệ vì
- 15-20 năm trước nó là mới nhưng có mấy ai đi services chính hãng chứng nhận suốt thời gian dài ?
- 15-20 năm trước services chính hãng chứng nhận không phổ biến khắp nơi (chỉ quanh quẩn vài city lớn)
- 15-20 năm trước và đến nay xe qua nhiều tay ba mớ rỡm đời => xe rất tệ + mấy tên AC-MỹLan quần nữa thì còn gì xe
(Sorry AC-MỹLan nghen)
- 15-20 năm trước nó là mới nhưng có mấy ai đi services chính hãng chứng nhận suốt thời gian dài ?
- 15-20 năm trước services chính hãng chứng nhận không phổ biến khắp nơi (chỉ quanh quẩn vài city lớn)
- 15-20 năm trước và đến nay xe qua nhiều tay ba mớ rỡm đời => xe rất tệ + mấy tên AC-MỹLan quần nữa thì còn gì xe
(Sorry AC-MỹLan nghen)
Services xe sang chính hãng chứng nhận thì:
- at least $150/hr (vì tiền mặt bằng, công thợ training tốt, và các thứ khác cộng lại và chia ra là vậy)
- parts chính hãng gần 1 bên (bên Parts và Services độc lập, Services cần thì Parts đem qua, Services mua 1 nhưng tính tiền 3 cho khách )
=> Trả cho bảo dưỡng, bảo trì, sửa chửa, ... trong suốt 10 năm bằng cả con xe => không đắt đỏ so với người có tiền .
Nếu người khôgn có tiền qua mấy tay AC-MỹLan:
- vài đồng per hour google dễ quá xem youtube thì "biết làm" ngay
- vài đồng per hour đọc mấy còm trên các forum xe thì cũng "biết làm" ngay
- order parts xoàng hay part chính hãng cũng dễ
- về ráp lại thì không biết trình tự, không biết lực siết, không biết tinh chỉnh lại sau khi thay thế, v.v.
=> Trả cho bảo trì bảo dưỡng sửa chửa quá rẻ, ... trong suốt 10 năm chỉ bằng ... 2 con xe
(Sorry AC-MỹLan nghen)
- at least $150/hr (vì tiền mặt bằng, công thợ training tốt, và các thứ khác cộng lại và chia ra là vậy)
- parts chính hãng gần 1 bên (bên Parts và Services độc lập, Services cần thì Parts đem qua, Services mua 1 nhưng tính tiền 3 cho khách )
=> Trả cho bảo dưỡng, bảo trì, sửa chửa, ... trong suốt 10 năm bằng cả con xe => không đắt đỏ so với người có tiền .
Nếu người khôgn có tiền qua mấy tay AC-MỹLan:
- vài đồng per hour google dễ quá xem youtube thì "biết làm" ngay
- vài đồng per hour đọc mấy còm trên các forum xe thì cũng "biết làm" ngay
- order parts xoàng hay part chính hãng cũng dễ
- về ráp lại thì không biết trình tự, không biết lực siết, không biết tinh chỉnh lại sau khi thay thế, v.v.
=> Trả cho bảo trì bảo dưỡng sửa chửa quá rẻ, ... trong suốt 10 năm chỉ bằng ... 2 con xe
(Sorry AC-MỹLan nghen)
Là đi sửa xe hả anh!Anh chị có nhắn nhủ gì và cần nhắc nhở gì thêm không ?
15 phút nữa em lên đường.
Chiến dịch đã bước vào thời điểm mang tính quyết định.
Một trận này nữa thôi cho không còn phải nhìn thấy những giọt nước mắt và khổ đau của con gái.
Thần tốc thần tốc đại thần tốc.
Nhật lệnh của một Đại tướng không bao giờ chiến bại trong thời điểm lịch sử của tháng 4 năm đó thôi thúc em vào trận.
55% xe new BMW & Mec là lease . Thường thì lease 3 năm . Trong 3 năm đó thì services rẻ vì nằm trong bảo hành .
Tại sao xe sang lease với tỉ lệ rất cao ?
khongthichngoisau sẽ giải thích tận tình cho các anh chị em biết .
nếu vc minhduy ở Mỹ thì chắc chắn sẽ lease thay vì mua vì gia đình bác sĩ mà
Tại sao xe sang lease với tỉ lệ rất cao ?
khongthichngoisau sẽ giải thích tận tình cho các anh chị em biết .
nếu vc minhduy ở Mỹ thì chắc chắn sẽ lease thay vì mua vì gia đình bác sĩ mà
Những hạng người đủ tầm chơi se xua, lộn, xe sang… Đứt cổ…Thường thì 95% xe sang cũ ở VN rất tệ vì
- 15-20 năm trước nó là mới nhưng có mấy ai đi services chính hãng chứng nhận suốt thời gian dài ?
- 15-20 năm trước services chính hãng chứng nhận không phổ biến khắp nơi (chỉ quanh quẩn vài city lớn)
- 15-20 năm trước và đến nay xe qua nhiều tay ba mớ rỡm đời => xe rất tệ + mấy tên AC-MỹLan quần nữa thì còn gì xe
(Sorry AC-MỹLan nghen)
1. Rất ngu
2. Rất nghèo
3. Vừa ngu vừa nghèo mà nại ham đú đỡn…
—Thánh con bà Nhơn xếch—-
Với tôi họ không có lỗi gì để nói như vậy . Lỗi là hệ thống services xe sang chưa phổ cập . Lỗi là thợ sửa xe có kiến thức và kinh nghiệm tốt còn quá ít .Những hạng người đủ tầm chơi se xua, lộn, xe sang… Đứt cổ…
1. Rất ngu
2. Rất nghèo
3. Vừa ngu vừa nghèo mà nại ham đú đỡn…
—Thánh con bà Nhơn xếch—-
Họ có quyền được mưu cầu như thế nhưng thời điểm chưa cho phép họ tận hưởng .
Thong thả cũng về đến nhà để . . . ăn cháo gà.
Tắt máy xong đi một vòng chung quanh xe đề lại . . .không được.
Hai xe vừa đủ.
. . .
Tắt máy xong đi một vòng chung quanh xe đề lại . . .không được.
Hai xe vừa đủ.
. . .