a Xuân biết xem chỉ tay hả anh? Anh có thể xem giúp em ko anh Xuân ?Nếu không ngại, anh cho mình xem lòng bàn tay trái.
Hay quá !do máy nguội nó phải đánh lửa nhiều lần hơn để tăng nhiệt cho động cơ.
hơn nữa hệ cam với lifter của Mer nó thiết kế vậy để bền hơn, muốn êm ru thì thầm thì mời qua bmw sau đó thì lên cnl mở thớt
lexus máy hút khí tự nhiên thì êm là đúng dzồi mà íu xìu à, so làm chi.
Em mới nghe lần đầu.
Rất giản dị và dễ hiểu.
Xe Mer chiếc nào máy cũng kêu như máy cày , nhất là lúc máy nó nguội, máy nóng thì êm hơn tí .. sale với kỹ thuật hãng thì vòng vo giải thích .. kkkkk .. mà mình kệ mịa ngồi trong không nghe gì là ổn rồi ..trong khi con Lexus thì nổ máy nó êm re
Bậy rồi anh!
Có 2 nguồn gây ra âm thanh lớn với xe MBZ là:
1. Quạt Động Cơ (khi xe đi chậm/đứng yên).
2. Quạt Kompressor (khi xe đạt vận tốc >60km/h).
Không có nguồn âm thanh nào bị gây ra bởi: Động Cơ cả.
Thiết kế số lượng cánh quạt (góc xéo, độ lớn bản cánh quạt...) tối ưu lượng khí lưu thông trong buồng máy. Nhờ vào hêdẫn động Cầu Sau, nên không gian thiết kế quạt lớn hơn, ưu thế hơn xe Nhật (cầu trước, không gian buồng máy hẹp).
Xe MBZ không hê phát ra tiếng ồn lớn hơn xe Nhật (torng cùng điều kiện vận hành).
Biết ít và cũng chỉ xem sơ cho vui và cũng để cùng nhau chiêm nghiệm.a Xuân biết xem chỉ tay hả anh? Anh có thể xem giúp em ko anh Xuân ?
Còn anh muốn cụ thể gì thì yêu cầu. Cái nào em biết thì chia sẻ.
Anh Xuân từ chối em khóe quá đi nè. Mặc dù vậy ,em vãn rất vui và quý anh !Biết ít và cũng chỉ xem sơ cho vui và cũng để cùng nhau chiêm nghiệm.
Còn anh muốn cụ thể gì thì yêu cầu. Cái nào em biết thì chia sẻ.
Tuyệt quá.Bậy rồi anh!
Có 2 nguồn gây ra âm thanh lớn với xe MBZ là:
1. Quạt Động Cơ (khi xe đi chậm/đứng yên).
2. Quạt Kompressor (khi xe đạt vận tốc >60km/h).
Không có nguồn âm thanh nào bị gây ra bởi: Động Cơ cả.
Thiết kế số lượng cánh quạt (góc xéo, độ lớn bản cánh quạt...) tối ưu lượng khí lưu thông trong buồng máy. Nhờ vào hêdẫn động Cầu Sau, nên không gian thiết kế quạt lớn hơn, ưu thế hơn xe Nhật (cầu trước, không gian buồng máy hẹp).
Xe MBZ không hê phát ra tiếng ồn lớn hơn xe Nhật (torng cùng điều kiện vận hành).
Em lại được mở mắt to hơn.
thiệc hả tí? Hèn gì ngáo đá. Tay dương dùng toàn lũ cùi bắp mà cho dễ quản mà. Sao tí có thể xỉ vả như vại dc?Haha mình khinh kẻ dưới nào, bợ kẻ trên nào vậy anh? Anh mồm nói Hán cho lắm mà ko hiểu phép lịch sự ở đời à? Người trước giờ ăn nói lịch sự, ko xúc xiểm ai, ko chọc ghẹo mình...thì mình lấy lịch sự đối đãi lại mà anh kêu là bợ đỡ? Còn người lấy cái logo con xe (dù là xe cũ) để nhìn kẻ khác bằng 1/2 con mắt, so sánh đẳng cấp mà anh kêu mình khen thì khen ko nỗi.
Nghe đồn anh làm Phó Tổng ở bên Thaco hả, vẫy cho hỏi văn hóa doanh nghiệp bên anh là giống vậy hay sao mà anh leo lên được vị trí đó hay vẫy, chứ với tầm anh làm reception hay admin bên mình chắc cũng ko được nữa là .
Cảm động quá. Hy vọng có cơ hội ngộ.Anh Xuân từ chối em khóe quá đi nè. Mặc dù vậy ,em vãn rất vui và quý anh !
a thay bình cọc dương cho rẻ khoảng 1.5tr , không ảnh hưởng gì đâu , miễn là gắn vừa khoang máy và cùng dòng điện . Bình cọc âm mắc lắm. . .Cái bình accu sau khi đem ra ngoài sạc 3 tiếng . Mắt thần màu xanh nhưng có dấu hiệu bị phù . Khi lắp vào đèn đuốc chập chờn và vẫn không khởi động được . Em lại phải nhờ xe khác câu kích điện để chạy một mạch từ Minh Lương về Kiên Lương gần trăm km.
Trên đường không dám dừng lại.
Về đến nhà đưa xe vào xong em mở kính cửa sổ sẵn phòng xa. Sau khi ăn cháo gà tắm rửa xong ra đề không nổ, đèn lại chập chờn cửa kính cũng không đủ điện để lên xuống.
Vậy là lại sắp sửa đi vay nóng để chi thêm mấy triệu cho cái bình (?)
Chìa khóa chưa vặn tới mức bốn để đề nhưng quạt két nước vẫn quay. Tiếng máy ồn hơn so với trước.
Trên đường đi, theo dõi kim báo nhiệt độ nước mát nằm dưới mức trung bình một tí.
Để em nhớ lại và bố sung sau. Anh Milan có cần cung cấp thêm điều gì nữa thì cho em biết để làm cơ sở chẩn đoán.
Em tìm mãi trong kinh mà chưa thấy trường hợp này tính sao !Vậy nó bóp vú phải thì lột áo cho nó bóp thêm vú trái nhỉ