Hạng D
21/5/13
1.071
4.372
143
Có thể hàn lại được không anh ? Em e là khó kiếm ở đây.
Cắt bỏ đoạn hư. Dây sẽ ngắn hơn 3,5 cm ?
a ra mấy chỗ chuyên độ đèn xe. Đoạn nếu đúng như hình thì nó là đoạn dây câu thêm (đi qua cái cầu chỉ) a ra chỗ độ đèn hoặc bất kỳ chỗ nào làm điện, họ làm cho a đoạn dài bao nhiêu cũng có (ch dài bằng chym cũng làm đc), a tự thay ...đến chỗ cầu chì. Xong
 
  • Like
Reactions: viet xuan
Hạng C
Lại nữa rồi.
Không biết mấy thằng khốn ở garage vừa rồi đó nó có làm CQQ gì không mà bây giờ nắp capô cũng không mở lên được !

Muốn dĩ hòa vi quý mà không để cho yên nữa. Hay tại tháo bình ra xe không có điện cũng không mở được nắp capô khoang máy ?

Haiza !
Trả lại phẩm giá cho em E46. Bước 1 : thay bình accu mới
 
Hạng D
12/3/11
1.605
67.731
113
Tiền Giang, gò công
a ra mấy chỗ chuyên độ đèn xe. Đoạn nếu đúng như hình thì nó là đoạn dây câu thêm (đi qua cái cầu chỉ) a ra chỗ độ đèn hoặc bất kỳ chỗ nào làm điện, họ làm cho a đoạn dài bao nhiêu cũng có (ch dài bằng chym cũng làm đc), a tự thay ...đến chỗ cầu chì. Xong
Hihi, càng ngắn càng khó nha anh .
Tải 50A thì dây cũng phải cỡ VCm 16mm2 đó . giờ đồng mắc lắm, xin người ta ko cho đâu anh .
 
  • Wow
Reactions: viet xuan
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.756
113
53
Ngắn đi 3,5 cm vì sao không được ?
Nguyên nhân vì sao nó "rách" trong khi đoạn khác không rách ?

Do thao tác sửa chữa của kỹ thuật viên không chính xác.

Phần lớn các em kỹ thuật viên ở Garage không nhận thức được kỹ thuật sửa chữa. KHông nhận thức được tầm quan trọng của sự "vẹn toàn" tiết diện dây dẫn.

Anh lưu ý, cái xe oto không bao giờ tự nhiên HỎNG.

Có 3 nguyên nhân dẫn đến xe bị hỏng là:

1. Do người sử dụng (lái xe, hành khách...).
2. Do người sửa chữa (kỹ thuật viên, nhà cung cấp...)
3. Do tai nạn.
 
Hạng D
12/3/11
1.605
67.731
113
Tiền Giang, gò công
Lại nữa rồi.
Không biết mấy thằng khốn ở garage vừa rồi đó nó có làm CQQ gì không mà bây giờ nắp capô cũng không mở lên được !

Muốn dĩ hòa vi quý mà không để cho yên nữa. Hay tại tháo bình ra xe không có điện cũng không mở được nắp capô khoang máy ?

Haiza !
View attachment 2701125
Nắp capo của anh khóa cơ hay điện ?
 
  • Like
Reactions: viet xuan
Hạng C
Do thao tác sửa chữa của kỹ thuật viên không chính xác.

Phần lớn các em kỹ thuật viên ở Garage không nhận thức được kỹ thuật sửa chữa. KHông nhận thức được tầm quan trọng của sự "vẹn toàn" tiết diện dây dẫn.

Anh lưu ý, cái xe oto không bao giờ tự nhiên HỎNG.

Có 3 nguyên nhân dẫn đến xe bị hỏng là:

1. Do người sử dụng (lái xe, hành khách...).
2. Do người sửa chữa (kỹ thuật viên, nhà cung cấp...)
3. Do tai nạn.
Rõ ràng và cảm nhận đầy đủ hơn cả trước đây.
Không cần khách sáo cám ơn suông với anh nữa.
Em sẽ khắc cốt ghi tâm.
 
  • Haha
Reactions: Forrest Gump
Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
Lại nữa rồi.
Không biết mấy thằng khốn ở garage vừa rồi đó nó có làm CQQ gì không mà bây giờ nắp capô cũng không mở lên được !

Muốn dĩ hòa vi quý mà không để cho yên nữa. Hay tại tháo bình ra xe không có điện cũng không mở được nắp capô khoang máy ?

Haiza !
View attachment 2701125
Bình tĩnh, làm điếu jet rồi mở được thôi Chú ơi. Chắc Chú quên bật cái lẫy gì gì đó thôi ấy mừ :D .
 
  • Like
Reactions: viet xuan
Hạng C
Cái bình accu nhìn không thấy phù sưng gì.
Lấy tay vuốt hai bên như vuốt đùi . . .(?) thì mới cảm nhận nó hơi sưng ở thành bình. Đèn mắt thần vẫn ánh lên một màu xanh ngọc lục bảo. . .
Cảm xúc thật tuyệt và càng thêm não nùng khi ngoài trời mù mịt, tiếng sấm từ xa vọng về . .b.
Trả lại phẩm giá cho em E46. Bước 1 : thay bình accu mới