bác Tâm cực kì dễ thương và nhiệt tình, Ms Thảo thì cực kì ngọtalloutoflove1402 nói:Bác chủ gặp trực tiềp Mr Tâm, phó giám đốc kỹ thuật hoặc là Ms Thảo phó tổng giám đốc Hiroshima để khiếu nại
Em thấy bác làm như thế này là hợp lý. Em từng làm BH tại tại đây, có một vài ông TV chuối lắm! rất bực mình, sau khi làm ở đây có thăm dò ý kiến khách hàng. có phản ánh nhưng không biết có thay đổi hay không.VOBA nói:Mấy thằng nhân viên nó cũng lúng túng không biết xử lí sao , sau một hồi bàn luận , nó trình báo với sếp thế nào ấy , sau đó khoảng 15p , quản lý mới ra làm việc với em .lúc này thực sự em mới nổi nóng .thằng quản lý còn đưa thêm cái lỗi 1 lãng xẹt trên ( mà cái này là do chính nhân viên nó vừa tháo cản trước ra xem rồi đóng lại không khớp )baden nói:Bác có lên làm việc với mấy thằng sếp chưa, hay chỉ mới làm việc với mấy thèng lính ở dưới. Có nhiều chuyện mấy thèng nhân viên nó cẩu thả, phải nói chuyện với quản lý thì mới ra chuyện bác ạh.
Sáng nay , TOYOTA TÂN CẢNG vừa ĐT cho em , họ bảo sẽ xem xét lại và báo em sớm .
Tuy nhiên , em sẽ viết đơn khiếu nại + tất cả các ảnh chụp gửi cho Tổng giám đốc TOYOTA Việt Nam và Tổng giám đốc TOYOTA Tân Cảng . Để em xem họ trả lời thế nào . Em sẽ báo cho các bác kết quả .
nếu có kết e toy nào thì ae nên mua ở ĐL toy an thành ở đường THĐ,chỗ này làm ăn đàng hoàng lắm.lúc trước e có chạy chiếc fortuner này và vào ĐL bảo dưỡng cũng có thấy vài chiếc bị nóng chảy cái jack cắm của cái đèn sương mù nên e ít khi nào mở tới sợ cháy xe.vậy là e kết lại là do lỗi của nhà sx rồi mà ko thấy nó ra thông báo triệu hồi
Giờ này chắc chủ thớt bán xe lâu rồi, còn đâu mà cập nhật cho các bácnissanvinh nói:Tình hình của bác chủ giải quyết tới đâu rồi, cập nhật cho anh em tham khảo và đóng góp ý kiến.
ngày xưa xe máy Honda, bia Tiger cũng chảnh như vậy đấy pac. Bà con cứ tẩy chay Toyota đi thì dịch vụ nó tốt lên ngay mà.