Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Xe kết cấu không đúng, chở nặng làm mất phanh thì có rủi ro xảy ra thì tài xế là người chịu trách nhiệm trước hết , còn chủ xe chỉ bị phạt hành chính mà thôi.
Còn quên vụ của mấy bác đăng kiểm. Thực tế em thấy nhiều xe trước khi đi đăng kiểm đều về lại đúng khuôn khổ nhưng sau khi đăng kiểm xong thì lại phù phép tiếp. Cái này chắc chỉ mất tí thời gian là xong.Chắc mấy xe này "lén lút cơi nới" sau khi đã qua đăng kiểm. Các bác đăng kiểm không sai....nhưng người thì đã chết!
Lần nào di đăng kiểm cho con xe cỏ cũng phải bỏ cả đống tiền ra đóng phí bảo trì đường bộĐã ráng cày cuốc để có điều kiện đi 4b thay vì 2b, gặp mấy thằng này xem như công cốc, an toàn của mình hoàn toàn nằm trong tay bọn nó!
Trách nhiệm của tài xế gây tai nạn thì rõ rồi, còn trách nhiệm của chủ xe cơi nới thùng xe, chở quá tải đến hơn gấp đôi thì như thế nào vậy các bác? Sao chưa thấy công an đến "sờ gáy" chủ xe?
View attachment 2722178View attachment 2722399
Vụ xe ‘hổ vồ’ lật đè xe con 3 người chết: Độ chế thùng xe cao hơn gấp đôi
(CAO) Cục Đăng kiểm chỉ rõ kích thước thực tế của lòng thùng xe đo được tại hiện trường sau khi xảy ra tai nạn có chiều dài 6,78m, rộng 2,31m và cao...congan.com.vn
Trị được nạn này chỉ có cụ Đang chăn kiến mới làm được. Tiếc là cụ ý hết cơ hội.Đã ráng cày cuốc để có điều kiện đi 4b thay vì 2b, gặp mấy thằng này xem như công cốc, an toàn của mình hoàn toàn nằm trong tay bọn nó!
Trách nhiệm của tài xế gây tai nạn thì rõ rồi, còn trách nhiệm của chủ xe cơi nới thùng xe, chở quá tải đến hơn gấp đôi thì như thế nào vậy các bác? Sao chưa thấy công an đến "sờ gáy" chủ xe?
View attachment 2722178View attachment 2722399
Vụ xe ‘hổ vồ’ lật đè xe con 3 người chết: Độ chế thùng xe cao hơn gấp đôi
(CAO) Cục Đăng kiểm chỉ rõ kích thước thực tế của lòng thùng xe đo được tại hiện trường sau khi xảy ra tai nạn có chiều dài 6,78m, rộng 2,31m và cao...congan.com.vn
Trách nhiệm đăng kiểm, scgt, thanh tra giao thông đâu, sao không thấy chủ thớt rờ tới!!!...
1. Hổng lẽ, cứ mỗi lần đi đăng kiểm, đám xe cơi nới lại cưa cắt thùng xe đi, sau đăng kiểm lại hàn lại!... Có khi nào nó dùng kim ngân che mắt đăng kiểm không!... Bao nhiêu vụ tai nạn liên quan tới kĩ thuật rồi mà chẳng thấy lòi ra con sâu đăng kiểm nào!!!...
2. Xe cơi nới, quá tải lâu nay vẫn chạy ầm ầm, đầy đường, ccgt có thấy không, thanh tra gt có thấy không!!!... Có phải con kiến đâu mà không thấy!!!... Có phải thấy mà kim ngân lấp miệng rồi không!!!....
3. Còn cái UBATGT nữa, cứ có tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra lại rút kinh cọ, rút hoài mà đâu cũng vào đó, như đá ném ao bèo, chỉ người chết là thiệt thân thôi!!!... haizzzz..........