Vậy thì nói thằng xếp nó đổi xe Honda cho mà chạy hoặc kiếm thằng chủ nào đi civic xin qua đó làm.
Xác nhận là quả loa của cẩm ly 2.4 đời 2011 chất chơi lắm, đời sau thì ko rõ, nhưng nếu so với một số thím em biết như prado, glk300 máy 3 lít, e250 đời 13 thì hơn.
Chỉ hơi ít loa nên nghe ko sơ-rao như mark levinson thôi.
Loa mer thì ko ấn tượng lắm, mới ngó qua E250 có burmester nhưng loa giống như loa thùng hơn là loa hi-end, sâu chỉ chăm chăm bật EDM nghe cho nó thuốc ... chứ hạ tông phát là như mưa rào luôn ... ( kiểu âm bị hơi cao so với bình thường, dự là chỉ nghe được EDM với kpop, nhạc vàng với bằng kiều là nghỉ khỏe rồi.
Mà giá chắc là chủ pic nhầm ... gần nhà có một em 30F vừa về thấy báo có 2 quả rưỡi ... vậy đối chiếu sang E200 giảm 10% chắc cũng chỉ tầm củ 9 là căng đét.
Nhưng mà có tiền dư một chút vẫn nên nâng cấp ... thực ra nội thất mer E dòng thấp hơi nhiều nhựa nhưng cảm giác đi an toàn, lốp căng đi nó mút đường hơn ... đi cẩm ly 2.4 hơi tưng tưng ... vượt công cứ lo nó bốc đầu rồi mất ma sát chui vào gầm.
Chỉ hơi ít loa nên nghe ko sơ-rao như mark levinson thôi.
Loa mer thì ko ấn tượng lắm, mới ngó qua E250 có burmester nhưng loa giống như loa thùng hơn là loa hi-end, sâu chỉ chăm chăm bật EDM nghe cho nó thuốc ... chứ hạ tông phát là như mưa rào luôn ... ( kiểu âm bị hơi cao so với bình thường, dự là chỉ nghe được EDM với kpop, nhạc vàng với bằng kiều là nghỉ khỏe rồi.
Mà giá chắc là chủ pic nhầm ... gần nhà có một em 30F vừa về thấy báo có 2 quả rưỡi ... vậy đối chiếu sang E200 giảm 10% chắc cũng chỉ tầm củ 9 là căng đét.
Nhưng mà có tiền dư một chút vẫn nên nâng cấp ... thực ra nội thất mer E dòng thấp hơi nhiều nhựa nhưng cảm giác đi an toàn, lốp căng đi nó mút đường hơn ... đi cẩm ly 2.4 hơi tưng tưng ... vượt công cứ lo nó bốc đầu rồi mất ma sát chui vào gầm.
Chỉnh sửa cuối:
Chia sẻ về một cảm nhận rất thật, cảm ơn bác nói hộ nhiều người.
*Năm 2013 em mua con GLK 300 giá 1 tỷ 570tr. Nay giá vọt lên đến 2,1 tỷ mà gần như y chang con GLK của em. chẳng qua là rượu củ bình mới thôi.
Tháng 4 em mua xe, em chọn con khác. Mẹc giờ bán mắc quá, trang bị trên xe không xứng với tầm giá. Nói thật thì sợ Vĩnh Nam buồn
*Năm 2013 em mua con GLK 300 giá 1 tỷ 570tr. Nay giá vọt lên đến 2,1 tỷ mà gần như y chang con GLK của em. chẳng qua là rượu củ bình mới thôi.
Tháng 4 em mua xe, em chọn con khác. Mẹc giờ bán mắc quá, trang bị trên xe không xứng với tầm giá. Nói thật thì sợ Vĩnh Nam buồn
Bởi vậy, đó là ý e nói, mình là người tiêu dùng nên có quyền bình phẩm đồ của mình mua, vậy mà cái bác thi_can gì nói chuyện nghe chói tai quá, bộ tài xế ko có quyền ngôn luận hả, không có quyền nói về chiếc xe mình chạy hả??? .Chia sẻ về một cảm nhận rất thật, cảm ơn bác nói hộ nhiều người.
*Năm 2013 em mua con GLK 300 giá 1 tỷ 570tr. Nay giá vọt lên đến 2,1 tỷ mà gần như y chang con GLK của em. chẳng qua là rượu củ bình mới thôi.
Tháng 4 em mua xe, em chọn con khác. Mẹc giờ bán mắc quá, trang bị trên xe không xứng với tầm giá. Nói thật thì sợ Vĩnh Nam buồn
Cái e muốn nhấn mạnh ở đây là hãng mer họ cắt những option của xe đến nỗi chiếc xe sang mà thua cả 1 con xe hạng trung! Thì chiếc xe ít nhiều nó cũng bị giảm giá trị, mà giá xe vẫn đắt và tăng dần theo thời gian nữa! Thậm chí dòng C trước 2018 còn bị lỗi gioăng cửa nữa!
Thêm nữa là cảm biến xe mer e200 nó chậm như rùa, xe máy chạy qua 2 thân xe rồi nó mới báo và e luôn tắt cảm biến!
Bởi vậy, đó là ý e nói, mình là người tiêu dùng nên có quyền bình phẩm đồ của mình mua, vậy mà cái bác thi_can gì nói chuyện nghe chói tai quá, bộ tài xế ko có quyền ngôn luận hả, không có quyền nói về chiếc xe mình chạy hả??? .
Cái e muốn nhấn mạnh ở đây là hãng mer họ cắt những option của xe đến nỗi chiếc xe sang mà thua cả 1 con xe hạng trung! Thì chiếc xe ít nhiều nó cũng bị giảm giá trị, mà giá xe vẫn đắt và tăng dần theo thời gian nữa! Thậm chí dòng C trước 2018 còn bị lỗi gioăng cửa nữa!
Thêm nữa là cảm biến xe mer e200 nó chậm như rùa, xe máy chạy qua 2 thân xe rồi nó mới báo và e luôn tắt cảm biến!
Xếp bác mua E200 thì âm thanh dở là đúng rồi, phải từ E250 trở lên mới có loa Burmester. Ngoài ra xe E200 cũng không có đèn multibeam-led như E250 và E300 đâu bác nhé
Cảm biến của Mer tự tắt đi khi xe đạt tốc độ tầm 20 hay 30km/h gì đó, em không nhớ chính xác
Chia sẻ về một cảm nhận rất thật, cảm ơn bác nói hộ nhiều người.
*Năm 2013 em mua con GLK 300 giá 1 tỷ 570tr. Nay giá vọt lên đến 2,1 tỷ mà gần như y chang con GLK của em. chẳng qua là rượu củ bình mới thôi.
Tháng 4 em mua xe, em chọn con khác. Mẹc giờ bán mắc quá, trang bị trên xe không xứng với tầm giá. Nói thật thì sợ Vĩnh Nam buồn
Giờ hãn còn đang có GLK bán 2,1 tỷ ở đâu vậy bác ! Hay ý bác nói đến GLC ? Theo em thì GLC và GLK khác hẳn nhau về khung gầm, kích thước và trang bị cụ ợ !
Số tiền bác bỏ ra gấp đôi Cẩm Ly đâu phải nó tập trung cái loa đâu bác, nó tập trung cái chỗ nào mà khi có tai nạn thì bác vẫn còn có cơ hội sống ấy và vô số thứ khác nữa mà bác chưa thể thấy được, vả lại hãng họ cứ làm thế thì khách mới có cái để so sánh giữa E200 cho đến E300 chứ, chứ nó như nhau hết thì ai mua bản cao làm gì.
Mấy thằng sếp có tiền nó ngu thật. Ai lại đi mua mer làm gì cho tài xế nó chửi. Mua civic vừa đẹp vừa nhiều đồ chơi cho rồi.
Thi_can: bác làm ơn đọc kĩ và suy nghĩ rồi hãy còm, mà nói chuyện đừng nói móc thế, nếu ko lịch sự thì đừng nói nữa