Ô thớt này chắc bị bệnh j rồi, xe e đi êm ru sướng lịm người. Chả ai đi eve kêu bị ù tai cả. Đọc qua thì e thấy thớt có 2 cái dại lớn:
1 là phủ gầm, phủ gầm ko chuẩn là sẽ bị ù, sóng âm thanh chạy trong xe nó phức tạp lắm nên khi tke cabin và gầm xe ngta phải ngcuu rất kỹ tránh hiện tượng ù. Việc phủ gầm và chống ồn gầm rất dễ làm xe bị ù.
2. Cái mic trên đầu thớt là mic thu âm, nó chả phát ra cái tiếng mẹ j. Việc của nó là thu âm để đo và truyền tín hiệu xuống các loa trong xe và các loa đó sẽ phát sóng âm ngược để làm tiêu tiếng ồn và ù. Ô thớt yêu cầu ngta cắt cái mic đấy đi thì hệ thống chống ồn chủ động sẽ ko hoạt động.
Thêm nữa thớt bảo thớt sang xe mới khác thử vẫn thấy ù chứng tỏ lúc đấy đầu ô thớt vẫn còn đang bị cộng hưởng hoặc là ô hút j ngon quá cả tháng nay nên lúc nào cũng trong tình trạng ngáo nghê mụ mị.
Cuối cùng là thớt qđịnh kẹp cái quần đùi trẻ con vào kính sườn và cho rằng như thế hết đau đầu thì e thật sự lo lắng cho thớt.
Everest phom này bán từ 2015, năm nay chỉ nâng cấp máy mới và hệ treo tinh chỉnh, mọi thứ khác vẫn y nguyên. Vậy mà thớt chạy 2 con đều bị choáng trong khi mấy trăm nghìn người dùng toàn cầu những năm qua chả bị sao.
Vậy e võ đoán: sau khi mua đc biturbo thớt sướng quá nên hút cái j đó hơi nhiều dẫn đến bị choáng thường xuyên và e đề nghị thớt thôi hút cái đó ngay.
Mình nghĩ bác ấy nhạy cảm với một tần số âm thanh nào đó thôi, cái này tùy cơ địa. Vì sao e lại nói vậy:
1. Cái kiếng cửa sổ bên lái với bên ghế phụ là kiếng acoustic.
2. Việc bác ấy treo cái khăn/ miếng vải lên kiếng thì thấy đỡ > điểm mấu chốt
Miếng vải đã hấp thụ bớt phần nào sóng âm, bao gồm cả sóng âm gây khó chịu cho bác thớt. Như vậy đúng là sóng âm dội từ kính cửa sổ vô tai bác gây khó chịu
Giờ bác thử cho vợ bác lái, bác ngồi hàng ghế 2, ngay ghế chính giữa xem thế nào.
E cá là sẽ đỡ rất nhiều ở hàng ghế 2