axim_x50v nói:Hy vọng khi về VN, mấy bác FPT lập trình lại Sync để có thể hiểu được tiếng Việt thì tốt nhỉ
FPT chỉ biết bán đt thôi bác ạ.
axim_x50v nói:Hy vọng khi về VN, mấy bác FPT lập trình lại Sync để có thể hiểu được tiếng Việt thì tốt nhỉ
Thế có thể up firmware cho Fiesta được không bác? Voice control trên fiesta chỉ dùng để doạ thằng cháu nghịch ngơm. Mỗi lần bấm vào, không nói thế là em nó kêu lên: device please... em la lên, thằng Tino nó phá quá, bắt nó đi, thế là cu cậu khóc ré lên.Xe dap nói:SYNC là của Microsoft viết cho Ford, Khá hay, Và em đã từng thử trên Ford Edge và Ford Flex do Saigon Ford nhập về. Thông minh hơn Fiesta nhiềuotosaigon nói:Nghiaqng nói:Hôm nào em để các bác test giọng nói tiếng anh của mình với Ford nhé. Ngay cả giọng của em mà lâu lâu nó cũng ngắc nga ngắc ngứ, em nói: radio thì tự nhiên xe sau bấm còi tin tin, em gái ford nhận ra là: phone... vui nhất là lúc bắt em nó gọi đt, danh bạ của mình thì chịu rồi vì em không chắc em đọc tên tiếng việt theo kiểu tiếng anh được, em đọc số, số loạn cả lên... cười đau cả ruột.
Đây là phiên bản SYNC mới nhất so với Fiesta hiện nay tuy nhiên không biết trong tương lai có đọ sức với SIRI của APPLE không nhỉ?
Cho em hỏi động cơ 1.6 có áp dụng công nghệ GDI, Ti-VCT không?otosaigon nói:Ford Focus 2013 sẽ có hai loại động cơ Duratec 2 lít Ti-VCT GDi và 1.6 lít. Động cơ 2 lít kết hợp công nghệ phun nhiên liệu cao áp trực tiếp (GDi) và Trục cam đôi với công nghệ biến thiên thời gian mở van kép (Ti-VCT) cho công suất mạnh mẽ và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Với công suất 170 mã lực và mô men xoắn 202 Nm, động cơ này sử dụng hộp số tự động sáu cấp PowerShift. Hộp số cải tiến này có chức năng SelectShift Automatic™ cho phép lái xe điều khiển lựa chọn số bằng tay khi chuyển cần số sang chế độ Sport. Được trang bị cho các phiên bản xe Sport, Sport+, Titanium, Titanium+, động cơ 2 lít GDi có mức tiêu thụ nhiên liệu trên các cung đường hỗn hợp là 14,9 km/L.
Động cơ Duratec 1,6 lít, cung cấp công suất 125 mã lực, mô-men xoắn 159 Nm cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Kết hợp với hộp số tự động PowerShift sáu cấp, động cơ này có mức tiêu hao nhiên liệu trên các cung đường hỗn hợp là 15,4 km/L ở phiên bản xe Ambiente và Trend. Khi kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, động cơ 1,6 lít có mức tiêu thụ nhiên liệu trên các cung đường hỗn hợp là 16,1 km/L ở phiên bản xe
otosaigon nói:Quý cô, quý ông và quý bà ... đang gặp khó khăn khi cần phải đỗ xe .. lần đầu tiên một chiếc xe trong phân khúc hạng trung được trang bị hệ thống đỗ xe tự động, giúp người lái an tâm hơn khi đậu xe trên phố..
Hệ thống đỗ xe tự động sẽ có trong phiên bản cao cấp Focus Titanium+ và Focus Sport+ tại Việt NamĐỗ xe tự động một cách dễ dàng
Xe Focus hoàn toàn mới được trang bị Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, một công nghệ có thể tự động đưa xe dễ dàng vào vị trí cần đỗ.
Khi nhấn nút khởi động nằm trên bảng điều khiển, lái xe sẽ kích hoạt hệ thống. Các cảm biến siêu âm sẽ xác định xem khoảng trống giữa các xe đỗ có đủ để đưa xe vào. Khoảng cách này khá chặt, chỉ dài hơn 20% so với chiều dài tổng quát của xe Focus.
Khi vị trí đỗ thích hợp đã được tìm thấy, hệ thống sẽ thông báo cho lái xe và chuẩn bị hỗ trợ họ đỗ xe. Hệ thống lái sẽ thực hiện nhiệm vụ này và tự động đưa xe vào vị trí đỗ. Lái xe chỉ cần điều khiển chân ga, phanh, và chọn số lùi hoặc tiến.
Các hướng dẫn đỗ xe sẽ xuất hiện trên màn hình điều khiển trung tâm, kèm theo các minh họa để thông báo cho lái xe khi có xe khác, vật cản hoặc người xen ngang. Các cảm biến đỗ xe phía trước và sau cũng phát ra cảnh báo bằng tiếng để báo hiệu cho lái xe khi họ tiến quá sát đến các xe xung quanh khác.
Mặc dù hệ thống lái tự thực hiện việc đỗ xe, lái xe vẫn có thể can thiệt vì lí do an toàn bằng cách chủ động nắm lấy vô lăng.