Vấn đề là cách âm và máy bị xuống cấp nhiều so với lúc ban đầu mới mua sau 1 năm sử dụng á. Các pác góp ý cho iem nhé.Xe_chuong_ga nói:Ngừơi ta SX cái xe cho 300K miles cơ bác ui, chại lẹt xẹt 1 năm 15-20K km như AE mình đến bao giờ hư mà lo, chưa kịp hết BH đã đá cổ đi mua em khác òi…..Nói chung chuyện độ bền ko còn phải lăn tăn làm gì, nó cũng chả kém ai mấy…ScandalMan nói:Nhưng mình nghe giang hồ đồn đi Kia chỉ ngon năm đầu tiên, năm sau xuống cấp nhiều lắm nên chưa biết như thế nào nữa, khó nghĩ quá đi.
Cám ơn các pác
Vấn đề là trong 1 năm bác dùng xe bao nhiu nữa chứ? VD xe taxi 1 năm chạy khoảng 80-100K km, còn xe tư nhân chạy TB 15-20K km, có ko ít người 1 năm chạy không tới 10K km. Với cường độ sử dụng như AE mình thì độ bền là vấn đề ko đáng lo, vì đi vài năm là đá cổ đi đổi xe òi…..Còn về máy móc thì em thấy công nghệ của các hãng "tầm tầm bậc trung" cũng gần như nhau thui, tất cả nó phụ thuộc vào giá thành của xe hết….tiền nào của đó thui….
đồ bền hay ko là do người sử dụng thôi, chứ máy móc mỗi hãng mỗi cái hay nếu không thì đâu bán đc và không thể tồn tại và phát triển.
Không biết Ford đã fix dc lỗi khởi động của hộp số powershift chưa.Xe_chuong_ga nói:Theo em thì “Powershit” + Ecoboost sẽ tăng khả năng nằm đường lên gấp đôi đó ạ….Ở xứ sở thiên đường này xăng cộ "quá tốt” cho mấy cái động cơ thế hệ mới nhất!!!!ScandalMan nói:Có pác nào đã test và thử K3 1.6 AT với Fiesta 1.0 Ecoboots 2014 chưa thì cho em xin cái so sánh công tâm với. Em đang lăn tăn giữa 2 em này do giá ko chênh lệch nhiều, option cũng khá tương đương nhau. Ngoài ra K3 được cái lớn xác và nhìn ngàu hơn.
Giá ra đường của em Fiesta Ecoboots 2014 khoảng 730 củ.
Em đội ơn bác nào cho em cái bài so sánh công tâm.
Cám ơn các bác.
Chứ lúc trước do cái hộp số này mà bình điện yếu yếu thì ko khởi động lên dc.
Còn ecoboost thì ko biết có hợp với xăng VN nhà mình ko. Đợi các bác làm chuột bạch rồi xem sao
em tính thay cái vỏ xe cho k3, vỏ theo xe qua đường xấu ồn quá. Michelin hay Dunlop ngon vậy các bác ?
Cứ chạy đi bác, đừng thay làm gì, mất tiền oan ạ……nothingatall nói:em tính thay cái vỏ xe cho k3, vỏ theo xe qua đường xấu ồn quá. Michelin hay Dunlop ngon vậy các bác ?
Hum nay mới test em K3 1.6 AT, xin chia sẻ cảm nhận tính năng lái của em này (em sorry các pác đang chạy K3) như sau:
1. Khi để chế độ Comfort: ko cảm nhận được tay lái, vô lăng quá nhẹ
2. Khi để chế độ Normal hoặc Sport: Vô lăng có xu hướng điều chỉnh kéo về vị trí thẳng tạo cảm giác rất khó chịu khi rẽ lài lài
3. Khi muốn tăng tốc: phải nhấn chân ga qua 1/4 quãng đường chân ga thì xe mới bắt và tăng tốc
4. Độ cách âm của xe ko như mong đợi như khi mình đóng cửa xe trong showroom vì tiếng đóng cửa rất chắc và êm mặc dù dùng lực rất mạnh đóng cửa
Vài dòng chia sẻ cùng các pác, mong đừng chém em quá mức.
Tks
1. Khi để chế độ Comfort: ko cảm nhận được tay lái, vô lăng quá nhẹ
2. Khi để chế độ Normal hoặc Sport: Vô lăng có xu hướng điều chỉnh kéo về vị trí thẳng tạo cảm giác rất khó chịu khi rẽ lài lài
3. Khi muốn tăng tốc: phải nhấn chân ga qua 1/4 quãng đường chân ga thì xe mới bắt và tăng tốc
4. Độ cách âm của xe ko như mong đợi như khi mình đóng cửa xe trong showroom vì tiếng đóng cửa rất chắc và êm mặc dù dùng lực rất mạnh đóng cửa
Vài dòng chia sẻ cùng các pác, mong đừng chém em quá mức.
Tks