Thứ 7 vừa rồi mình có dịp test em K3 này cùng các bác HiêpDX, Dương Cao, Steelman và bác PhongLuu. Cảm giác rất bất ngờ với thương hiệu KIA
- Với vai hành khách ngồi ghế sau: trong xe 1.6 do bác HiêpDX lái, cảm giác cách âm với mặt đường rất tốt, hầu như không nghe tiếng vỏ xe trên các đọan đường khu Phú Mý Hưng ở tốc độ trung bình 40-50Km/h, tiếng ồn môi trường vọng vào cabin xe cũng rất nhỏ. Hy vọng chất lượng cách âm này không bị mất đi theo thời gian khi các joăng cao su bị chai. Tuy nhiên tiếng máy thì hơi to, có lẽ cách âm khoang máy với cabin chưa thật kỹ. Trong xe 2.0 do bác Duongcao cầm lái, với tốc độ cao 100, xe chạy qua cầu trên đường Nguyễn Lương Bằng khá đầm (cũng có thể là trên xe là 4 ông mập ), cảm giác lái khi đó thì cần ý kiến của bác tài Duongcao.
- Với vai tài xế: tuy 2.0, nhưng độ bốc khi tăng tốc không ấn tượng, cũng có thể do trọng tải nặng. Mình ôm cua 90 độ ở tốc độ 50km/h, hoàn tòan không đạp thắng, hệ thống ESP làm việc hòan hảo, tiếng bánh xe nghiến "két két" trên đường và cảm giác bánh trước bên trái ghìm lại rất tốt và an tòan. Đây là điều mình thấy bất ngờ và hài lòng nhất ở chiếc xe K3 này
- Một điểm cộng nữa là tay lái trợ lực điện cảm biến theo tốc độ khá tốt, khi dừng xe hay tốc độ chậm < 30km/h, xoa vô lăng rất nhẹ, ở tốc độ cao hơn > 40km/h, tay lái đầm và nặng hơn khá rõ .
- Với vai hành khách ngồi ghế sau: trong xe 1.6 do bác HiêpDX lái, cảm giác cách âm với mặt đường rất tốt, hầu như không nghe tiếng vỏ xe trên các đọan đường khu Phú Mý Hưng ở tốc độ trung bình 40-50Km/h, tiếng ồn môi trường vọng vào cabin xe cũng rất nhỏ. Hy vọng chất lượng cách âm này không bị mất đi theo thời gian khi các joăng cao su bị chai. Tuy nhiên tiếng máy thì hơi to, có lẽ cách âm khoang máy với cabin chưa thật kỹ. Trong xe 2.0 do bác Duongcao cầm lái, với tốc độ cao 100, xe chạy qua cầu trên đường Nguyễn Lương Bằng khá đầm (cũng có thể là trên xe là 4 ông mập ), cảm giác lái khi đó thì cần ý kiến của bác tài Duongcao.
- Với vai tài xế: tuy 2.0, nhưng độ bốc khi tăng tốc không ấn tượng, cũng có thể do trọng tải nặng. Mình ôm cua 90 độ ở tốc độ 50km/h, hoàn tòan không đạp thắng, hệ thống ESP làm việc hòan hảo, tiếng bánh xe nghiến "két két" trên đường và cảm giác bánh trước bên trái ghìm lại rất tốt và an tòan. Đây là điều mình thấy bất ngờ và hài lòng nhất ở chiếc xe K3 này
- Một điểm cộng nữa là tay lái trợ lực điện cảm biến theo tốc độ khá tốt, khi dừng xe hay tốc độ chậm < 30km/h, xoa vô lăng rất nhẹ, ở tốc độ cao hơn > 40km/h, tay lái đầm và nặng hơn khá rõ .
Last edited by a moderator: