Ko bằng được bác ơi, PS 3.0 máy Mivec kia mà!manhcuong nói:Bác Lơ ơi, Cap LTZ phiên bản mới tăng tốc có bằng được PS xăng không bác?
gần bằng.Nissan89 nói:Ko bằng được bác ơi, PS 3.0 máy Mivec kia mà!manhcuong nói:Bác Lơ ơi, Cap LTZ phiên bản mới tăng tốc có bằng được PS xăng không bác?
Bác ơi, vụ Cap 2012 hộp số AT có hay không tính năng + - (hay S, L) của hộp số để dùng khi xuống dốc ạ? Đợt thử nghiệm xe của bác, khi xuống đèo Hải Vân, các bác chạy thế nào ạ?Nissan89 nói:Nhìn chung, mẫu Captiva 2012 có nhiều cái hơn đời cũ: ngoại thất nhìn hầm hố hơn, chân cao hơn (18"), nội thất bắt mắt. Nổi trội là trái tim khoẻ hơn, êm hơn nhưng uống xăng ít hơn (nghe kỹ thuật bảo tiết kiệm khoảng 15%).
Đang ngắm nghía nâng cấp con này cho dàn xe "công vụ" GMFC nhỉ! Keke
Em không thấy các bác nhắc đến một đặc điểm - mà theo em là nhược điểm khó hiểu - của Captiva và Orlando nhỉ?luckyarchi nói:
YK cá nhân: Xe trông khỏe vì to, nhưng cảm giác chưa mạnh bởi các đường nét giản dị, lốp trông nhỏ - chưa tỷ lệ với xe.
và:
Nội thất không đẹp, giống Chevro Cruze phóng to, nên nó sơ sài quá.
(thanks pác spykid3000 nhắc nhở,)
Đó là: dưới gầm ghế lái và ghế phụ (hàng đầu) có hai ống thông gió, để thổi gió ra. Bốn cửa gió này không đóng được (bằng ống kim loại) và nằm sát sàn xe. Kỳ lạ cho cái kiểu thiết kế này. Gió thổi vào tấm lót giày dưới sàn xe sẽ cuốn toàn bộ bụi, đất, cát,... và các thứ dính dưới đế giày bấy lâu nay bay lên khắp cabin. Em không hiểu sao GM/Daewoo có cái thiết kế này.
Hôm trước, em gặp một bác đi Captiva. Bác ấy làm bốn ống nước bằng nhựa mềm, nối vào bốn ống gió dưới gầm ghế kể trên, chạy giữa chỗ để chân ghế sau, và thoát ra ở đầu hàng ghế 3. Kể cũng là giải pháp, nhưng trông cái xe gần tỷ bạc như xe chở vật liệu xây dựng...