Tập Lái
2/7/09
38
12
8
Toyota 0972.84.86.88
Theo Các Bác C250 AMG với 320i LCI này E nào chạy phê hơn ạ......E hỏi về độ Bóc nhe Các Bác....cảm ơn Các Bác ạ...
Bim 320 LCI có thông số động cơ same same C200.
Còn nếu so bản Ây Em Gi Mec C250 thì phải lấy Bim 328 trở lên thì nó mới cùng phân khúc cụ ạ. Thông số máy móc cũng tương đồng.
Có điều Mec lắp ráp tại Gò Vấp có lợi thế về giá hơn nên options phong phú hơn .
 
Tập Lái
2/7/09
38
12
8
Toyota 0972.84.86.88
thảo nào mò quài chẳng thấy, đọc sách hướng dẫn cũng không có,
Trên chỗ lấy gió trong ngoài đấy có chữ A M , e cũng không biết cái nào lấy gió trong cái nào lấy gió ngoài. bấm 1 cái bên chữ A sáng, 2 cái chữ M sáng, bấm thêm cái nữa tắt hết..
Để cái A nhiều lúc cũng hay, vì nó tự động lấy gió cả trong và ngoài tùy tình trạng.
 
Tập Lái
28/7/16
13
6
3
33
View attachment 372387
Cầm vô lăng F30 320i LCI 2016 trên quãng đường 130km từ SG đi Hồ Tràm, em xin chia sẻ một vài cảm nhận như sau:[pagebreak][/pagebreak]

Về thiết kế: bản LCI không thay đổi nhiều so với bản sx năm 2012. Tuy nhiên, đèn hậu có thay đổi phần viền led, viền đèn sương mù phía trước có thay đổi nhẹ. Bản nhập đợt này của Euro Auto có option LED ( mí Agel Eys chiếu sáng led, phần đèn pha Bi bị lược bỏ, thay bằng... choá đèn có gắn led để hội tụ ánh sáng). Các xe Bim dùng xenon thường thì chỉ xài 2 Bi ngoài làm pha và code, 2 bi trong để cho... đẹp. Còn bản LCI cả 4 đèn đều sáng.
Đèn xi nhan đời trước là Halogen, quan bản LCI cũng được thay bằng LED.

View attachment 372386
Đèn LED ( bóng chiếu xenon bìnn thường được thay bằng bóng LED), chứ không phải là LED Adaptive headlight như các dòng cao cấp hơn.
View attachment 372385
Ống pô đôi, mạnh mẽ hơn, thay vì 1 ống pô như đời trước.
View attachment 372389
View attachment 372392
View attachment 372388
Đèn LED nhìn ban đêm ntn:
View attachment 372398
View attachment 372399
Phần nội thất, cũng không thay đổi nhiều,:
- Vô lăng thể thao ( không paddle shiift và không có Cruise control, cái này độ đc)
View attachment 372374
- Phần chữ LED hiển thị nhiệt độ, thông số trên tablo ban ngày màu trắng, ban đêm màu cam.
- Phần nắp che khay chứa 2 ly cafe có thể trượt và trong. Đời trước là cái nắp, phải gỡ ra và dễ thất lạc. Bản thân em mất 1 lần, phải mua eBay mất 50$.
View attachment 372377
- Phần hiển thị mức gió máy lạnh đẹp hơn.
View attachment 372378
View attachment 372383

- Màn hình ODO ( cluster) có LCD rộng hơn, sang hơn, chứ không bé tí hèn hèn như đời trước... ( cái này em độ được :)
View attachment 372376

- Có thêm camera de
- Có chức năng Comfort Access:
+ Đá cốp: lại gần đá chân về phía dưới cốp, cốp tự mở. Nhưng kg tự đóng vì kg có.. cốp điện. ( 528i bản 2016 nghe đồn có đá cốp- mở và đóng luôn)
+ Lại gần kéo tay nắm là cửa mở, kg cần bấm khoá. Khi cần khoá, chạm vào tay nắm là cửa khoá.

Về động cơ, cảm giác lái, cách âm:
- Vẫn hơi bồng bềnh, vào cua tốc độ cao, đến khi em xuống thay hơi say xe, dù em là ngừoi cầm lái.
- Cách âm ổn, động cơ mới không còn tiếng nghe lóc cóc từ khoang máy vọng vào như đời trước. Ngoài ra, xe xài mâm 16'', lên mâm sẽ ồn hơn.
- BMW đã thay kiểu động cơ Twin Turbo mới, new B48 2.0 litre petrol four-pot với 184 hp/290 Nm ( công suất bằng động cơ N20 nhưng tăng sức kéo lên 20Nm), tuy nhiên, em khá thất vọng vì động cơ này khá ỳ, dù ở chế độ Sport vẫn kg có cảm giác dính ghế như đời trước. Chắc BMW hi sinh tốc độ vì các yêu cầu về tiết kiệm nhiên liệu chăng? Tua đi, đồng hồ chỉ hơn 8l/100km nhưng tua về đều ga, chỉ 6,6l.

Cập nhật: sau 1000km, xe đã vọt hơn :)
Hơn nữa, xe cần thời gian để "học" thói quen chân ga, chân thắng của lái xe. Sau đó xe sẽ phân tích và đáp ứng tức thời các yêu cầu của lái xe.


View attachment 372375
>>Bạn có muốn mua thẻ cào điện thoại online?
Đánh giá:
Ưu: Thiết kế trẻ, option LED và Comfort Access rất đáng giá.
Nhược: động cơ kém kinh hoạt.

Em bonus thêm mấy tấm hình với 528i và GLA ( KLQ ạ) :)

View attachment 372382
View attachment 372381
View attachment 372379
View attachment 372380
View attachment 372384

Mình thích xe này vì có vẻ nó êm và khá ổn
 
  • Like
Reactions: sonnguyen
Hạng B2
22/12/15
223
448
63
Em đang đi c250, về Bim thì cũng mù mờ, số là đang phân vân em 320 LCI này với Accord mới cho thằng em vì cả 2 cùng tầm tiền. Bác nào rành Bim cho em lời khuyên với. Em trai em thì thu nhập tầm 30 củ/ tháng mà lại k rành xe cộ, k biết con này có lành k, chứ nó đi cũng nhiều (tầm 2500 cây/ tháng) mà hay hỏng vặt thì mệt. Thấy các bác nhận xét xe có vẻ bồng bềnh do giảm xóc standard chứ k fai cao cấp? Cách âm xe ntn? Dịch vụ của EA ok k các bác?
 
Hạng B2
22/10/16
137
70
28
36
Mình có dịp trải nghiệm lái và ngồi thực tế hai em C300 và 320i và các bác đã có giá bán lần lượt
cái hơn hai tỷ. Cái 1.5 tỷ
về độ bốc thì c300 cho cảm giác dính ghế hơn. Xe 252 mã lực so với 184 mã lực
ko bàn cãi. C300 rất nhiều option và đc cái dừng đèn đỏ có thêm chức năng HOLD để khoẻ đôi bàn chân
một chức năng khá hay nữa là C300 có thêm điều: bán kính quay vòng khá thấp.
Thấp hơn cả con city mình đang đi. Rất tiện khi quay đầu đường hẹp
Sau khi xem xét em 320i thì quyết định cuối cùng của mình là chọn em nó. Mình thích cảm giác lái. Đi qua ổ gà hoặc lắp cống không bị sóc nhiều như C300 ( mình đang so sánh độ sóc giữa hai con ); đánh giá 320i êm hơn
khi test xe mình ngồi ghế phụ trước. Cảm giác c300 vẫn bồng bềnh
điều cần nói thêm, c300 trang bị nhiều option cửa sổ trời vv
Nhung cảm giác về camera 360 và các nút bấm nó cứ rẻ tiền sao đó. Y như hàng trung quốc vậy.
kết quả mình chọn bmw cho hành trình 5 năm của mình. Mình sẽ quay lại 5 năm nữa xem mẹc thế nào. Nhưng mẹc có thiết kế bên ngoài khá bắt mắt. Thật tuyệt



Sau
 
  • Like
Reactions: te_te and moonriver