Hạng D
22/1/19
4.456
8.229
113
1.5 cũng ko chịu nỗi anh ơi, TV phản ánh tài xế tắt app ko chạy dẫn đến thiếu tài xế quá trời.
Đúng rồi. Chạy không đủ tiền ăn, tốn thời gian, xe hao mòn đến kỳ phải đi bảo dưỡng.
Thằng grab chơi cha người ta! Ở Đông Nam Á này, nó ăn chiết khấu của tài xế VN là cao nhất. Mà nói người thì cũng phải nhìn lại mình. Thời kỳ đầu thấy mua xe về chạy kiểu đó ngon ăn quá, cả xã hội xúm vô. Cung vượt cầu nên nó mới đẩy chiết khấu lên vậy để gây khó dễ cho tài xế. Coi doanh số xe hàng tháng thời gian gần đây, thấy ở miền Nam doanh số co lại hẳn. Có lẽ lý do chính là vì bà con không còn đâm đầu vào mua xe để làm dịch vụ nữa ...
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.798
123
Sài Gòn
Vê lờ vừa có một bài, thì X lờ cũng có một bài, cạnh tranh giữ giằng trong phân khúc. Thằng xl7 này option còn thiếu thốn, nó mà bổ sung bản mới cho đủ option thì lại ngon, mà hình như Suzuki cũng chỉ chơi chơi ở VN cho vui, lo cho thị trường chính ở Ấn Độ.
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng C
26/8/19
520
614
93
35
Chạy 120 km/h ko vấn đề gì mình chạy trên đó rùi hùi xưa ertiga còn test 160 ăn thua gì
morning chạy 120 cũng được, thậm chí 140 vẫn ok luôn nha bác quan trọng là có gì xảy ra xử lý kịp ko và con xe nó chịu nổi kot thôi.
Con dream China chạy 80, con CB150 cũng 80 nhưng nó khác lắm bác.
Ăn thua nhau cái cảm giác khi bác chạy tới vận tốc đó, nội con gầm cao với con sedan chạy cùng 1 vận tốc là đã thấy nó khác rồi
 
  • Like
Reactions: Suxipo
Hạng D
9/1/16
1.748
3.798
123
Sài Gòn
Cái bản bán ở VN là bản Beta, bán đúng một bản. Mấy cái option với vẩn sau này là do các đại lý và hãng tự gắn vô chứ có phải gốc xuất xưởng đâu. Bê luôn bản Alpha bên Indo về bán thì không bê, nói chung là cái xe đi lành, mà nhà phân phối không mặn mà thị trường, bán được nhiêu bán, vì ảnh cũng ham bán xe máy với xe tải nữa, kkk.
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Chạy 120 km/h ko vấn đề gì mình chạy trên đó rùi hùi xưa ertiga còn test 160 ăn thua gì
1 mình một ngựa thì tính gì. cứ chở thêm 3-4 người rồi chạy đường nhiều nhiều xe chút phải lạng lách là biết nhau ngay. Nói chung là cũng phiêu linh lắm, mình chạy xe này và trãi nghiệm thấy như vậy, hay là mình đi sedan quen rồi nên lên CUV thấy nó tròng trành nhỉ?
 
Hạng B2
22/10/21
279
298
63
44
Vừa đọc bài "Veloz Cross Ngoài Cuốn- Trong hút" xong giờ đọc bài này em lăn tăn quá các bác ạ, giờ nên chọn con nào đây :D
(Tiền bạc tầm 800 đổ lại thì ko thành vấn đề)
Veloz cũng máy 1.5, cũng hơn 100 con ngựa xíu (xêm xêm XL7), hộp số CVT. Thương hiệu Toy, thêm nhiều túi khí (bền vô đối), TSS ở bản cao. Chênh gần 200tr so với XL7. Xăng giờ mắc mỏ, 200tr đó đổ xăng đi phẻ
 
Hạng D
29/3/16
2.084
2.791
113
47
Chạy 120 km/h ko vấn đề gì mình chạy trên đó rùi hùi xưa ertiga còn test 160 ăn thua gì
Lúc trước chạy Kia Morning mình cũng chạy 120km/h nhưng nó khác với CX5 bây giờ ở tốc độ này lắm. Chạy được khác với chạy 1 cách thoải mái nhẹ nhàng lắm. Có thánh khoe Innova lên 160km/h phà phà kìa, chắc đang giống đu trên dây