Vậy bác quá khó tính rồi, nếu vậy bác đi QL1 đi . Nó còn ác hơn nữa, e nói là so cách đây 6 tháng trước là 1 trời 1 vực, chỉ còn khúc Định Quán là xấu thôi, đa số là đẹp rồidạ chỉ ngon được phần nào thôi chứ chủ yếu vẫn là xấu
Các bác đúng là quá cẩn thận ! Ngày xưa em đi Đà Lạt bằng con Vespa Standard già cỗi, phun khói mù mịt không phân biệt được đâu là khói, đâu là sương mù mà vẫn phà phà lên đèo. Khởi hành từ SG lúc 4h sáng, lên tới ĐL lúc 6h chiều. Đó là lần đầu đi Đà Lạt vậy mà cũng đã 10 năm !
AT chạy ngon bác ơi, không có gì phải lo. Lên Đà Lạt qua đèo Bảo Lộc, Prenn nhẹ nhàng - chỉ phải cẩn thận khi đổ đèo Ngoạn Mục nếu xuống Phan Rang, có mấy khúc cua cùi chỏ. Xuống đèo qua D+ số 2,3 tùy độ dốc cho an tâm, không nên chạy D.E củng tài non mới lấy bằng chỉ mới nha trang , phan thiết , đi đèo e chưa dám sẻ lấy kn của bác cho dịp đi đà lạt năm sau, vì nghe nói số AT đổ đèo hơi rối nên e chưa dám
Hiii.... cảm ơn thông tin bổ ích của bác chủ....
26/12 này e có chuyến chở khách từ An Giang đi Đà Lạt..., lộ trình của e là 0h30' ngày 26 khới hành từ An Giang, sau đó đi theo cao tốc TP.HCM - Long Thành, Dầu Giây - TL 769 - QL20... Dự định sẽ ở lại đến 28 về.... Có bác nào có chung lộ trình với e trong khoảng thời gian đó thì mình hú hí chung cho vui hen các bác, hiiii.....
26/12 này e có chuyến chở khách từ An Giang đi Đà Lạt..., lộ trình của e là 0h30' ngày 26 khới hành từ An Giang, sau đó đi theo cao tốc TP.HCM - Long Thành, Dầu Giây - TL 769 - QL20... Dự định sẽ ở lại đến 28 về.... Có bác nào có chung lộ trình với e trong khoảng thời gian đó thì mình hú hí chung cho vui hen các bác, hiiii.....
chúc mừng anh đã đi đc gần nữa đường.Đi đèo Tà Pứa không qua nhiều khu dân cư dọc QL20 cũng hay
Cái squadron hơn 200 đâu dồi?chúc mừng anh đã đi đc gần nữa đường.
đóe bít thèng chó nào cho leo cột điện rồi, mềnh yêu cái lích đó lắmCái squadron hơn 200 đâu dồi?
đcm nó