vì có ai mua đâu nữa mà nhập về nên nói khan hàng cho đỡ mất mật thôi mà.e cũng có mấy người bạn đã trả cọc e nàyHỏi sale em 3.2 Full (1,931 tỉ), trả lời: không nhận đặt nữa anh ơi, khan hàng.
Chiêu thà ở vậy cho chúng thèm chơi mà anh.Hỏi sale em 3.2 Full (1,931 tỉ), trả lời: không nhận đặt nữa anh ơi, khan hàng.
everest đã từng là tượng đài và đã sử dụng ev 2010 trong gần 5 năm. Nhưng sau khi quyết định dùng thủ máy dầu của hàng xẻng thì thấy mình đúng là ếch ngồi đáy giếng.
Máy 3.2 của wildtrack cũng không có độ bốc tốt và gia tốc bằng máy hàn, ngoài việc gầm cao và sức tải tốt
Máy 3.2 của wildtrack cũng không có độ bốc tốt và gia tốc bằng máy hàn, ngoài việc gầm cao và sức tải tốt
Xác nặng hơn nhưng công suất động cơ kém hơn Santafe thì chắc chắn là tốn dầu hơn San rồikhông thấy đề cập tiêu hao nhiên liệu nhỉ
Em đang đi Sò, hôm qua thử ngồi con Trend này thấy cách âm khoang máy cũng khá tốt, có thể nói là nhỉnh hơn một chút so với con New Sò em đang đi (hay do cảm giác xe mới thì em ko biết, vì không đo độ ồn). Tuy nhiên, ghế lái và ghế phụ em này ngồi cảm giác gò bó nếu so với với em Sò vì chiều ngang hẹp hơn. Không gian 3 hàng ghế cũng chỉ như sò, thích mỗi cái cốp rộng phía sau.
Tay lái trợ lực điện, vận hành nhẹ nhàng ở tốc độ thấp, đầm ở tốc độ cao, không như Sò, khi lái ở khu vực chật hẹp, tốc độ chậm tay lái rất nặng.
Với cái giá như trên, phải người là fan của Ford mới yêu được. Trước khi kết hôn em New Sò, em cũng đã định đặt cọc em Trend này nhưng thấy chờ lâu quá lên thôi, may em quyết Sò chứ chờ đến khi có giá chính thức thì vỡ mộng.
Bản 3.2 bên mỹ giá nó có đắt hơn nhiều so với các xe cùng phân khúc không bác ?Hỏi sale em 3.2 Full (1,931 tỉ), trả lời: không nhận đặt nữa anh ơi, khan hàng.
Xe mái dầu cũng không mạnh về HP lắm. Bác quan tâm nhiều hơn về Moomen xoắn nhéXác xe nặng gần 2 tấn mà máy có 160 Hp. Căng!