Cuối cùng cũng có một bác đọc & hiểu em nói cái gìTomIT nói:Thớt này nóng quá, bình tĩnh đi các bác, bác ga_con_tap_lai chỉ nêu 1 vấn đề là sau khi vào cua thì volang trả lại chậm thôi mà. Các bác cứ suy diễn rồi làm hỏng thớt của bác Hải rồi.
Gửi các bác Bimer trong topic này (em đếm ít nhất là 6): việc các bác insult người khác không làm thay đổi được đánh giá cá nhân về đợt trải nghiệm vừa rồi đâu. Em đi trải nghiệm và đưa ra đánh giá rất cụ thể cũng như những gì em mong đợi, nó không được như em mong đợi thì em phát biểu như thế....việc các bác cùng "hội đồng" insult người khác không làm thay đổi được gì cả....
Em xin phép post lại rất cụ thể:
What: BMW Euro Auto tổ chức một event <span style=""color: #ff0000;"">KIẾN TẠO CẢM GIÁC LÁI</span>
When: cuối tuần vừa rồi
Where: sân bay trực thăng TSN
Đánh giá của riêng em:
- Tổ chức - <span style=""color: #ff0000;"">9.5/10 điểm</span> (em post bên BMW ngay khi em tham gia về): cách tổ chức rất chuyên nghiệp, rất chu đáo từ nhân viên niềm nở (trainer Wong rất vui tính) / bánh / nước / brochure / xe mẫu cho khách xem cho đến địa điểm test xe rất tuyệt vời ==> em vẫn <span style=""color: #ff0000;"">trừ 0.5 điểm</span> vì nhà vệ sinh di động hết nước rửa tay sau khi đi vệ sinh, em phải lết ra xe của em để khui 1 chai nước suối mà rửa tay.
Em cũng đã gửi lời cảm ơn của em đến Euro Auto cho việc tổ chức này bằng những post đầu tiên bên box BMW, em thật sự đánh giá rất cao tác phong chuyên nghiệp của Euro Auto qua sự kiện này.
<span style=""color: #ff0000;"">Về cảm giác lái</span> ==> chương trình nói về cảm giác lái thì em đánh giá cảm giác lái, không đánh giá thử khác như đẳng cấp xe / luxury features / option an toàn đi kèm...vv <span style=""color: #ff0000;"">CHỈ và CHỈ cảm giác lái thôi</span>...
Xe X1 với bài tập tránh chướng ngại vật: tay lái nặng, rất nặng, rất rất rất nặng.....bà cả em chắc chắn không lái nổi em này nên thôi em không bàn đến xe này nữa.
Xe 320 với bài tập thắng và vào nhà xe: gồm 1 bài hình zigzag và 3 cái cua cho mỗi round ==> em đánh giá xe 320 ra khỏi cua hoàn toàn không "sướng" khi tay lái trả về quá yếu & chậm (có thể vì tay lái nặng ngay từ đầu) và mất cảm giác với 2 cái bánh trước khi ra cua vì tay lái không nặng ban đầu và nhẹ dần khi chuẩn bị trả hết cua, em phải dùng lực để đưa tay lái về đúng vị trí thẳng bằng cách nhìn vào vô lăng ==> em hầu như phải làm thế với 6 cái cua gắt cho 2 vòng chạy thử. 6 cái cua đủ để em đưa ra đánh giá như thế rồi vì em chỉ chú ý vào phần này trong suốt quá trình chạy thôi, em không để ý đến thứ khác.
Fun Facts: hình theo em được biết thì session ngày 23.03, Euro Auto đã không cho test xe X1 và 320 nữa.
Em đã đưa ra mọi việc rất cụ thể như thế để đánh giá về đợt trải nghiệm vừa rồi, và các bác chi hội Bim cũng nên tôn trọng em khi mà insult người khác? Hay là các bác muốn 100% người lái thử đánh giá là "tuyệt" khi tham gia?
Đúng là khó mà đánh giá người khác thông qua giá trị cái xe họ đang đi
Last edited by a moderator: