Hạng C
8/7/13
613
18.472
93
Duong nui nay Ford rang ro off ngon lanh,chu dau phai rieng Mer moi chay duoc.:3dcuoi:
Dù là đại gia VN, bỏ ra 6 đến 15 tỏi mua con này về offroad như trên thì xót quá đi thôi, phí tiền, hao của quá đi mất
Đại gia VN mua con này về thì chỉ ngắm thôi. Offroad thì em Ranger hay PS, FE cho lành. Mấy con Mer này chạy không khéo về thay cho vài cặp ti thì méo mặt ngay.

P/S: cung đường như hình chụp thì mấy em bán tải như Ranger, SUV như PS là chuyện nhỏ mà.
Mấy a chưa rành con này thì đừng có nghĩ nó chỉ có cái xác thôi. lênYoutube mà tham khảo 1 số giải offroad nước ngoài rồi sẽ hiểu tại sao nó có giá đó và nổi tiếng đến vậy.
Có 1 số địa hình mà 4 cái trục bánh xe nằm ở bốn góc khác nhau thì a mới hiểu cấu tạo con G nó đáng đồng tiền ra sao. Nằm trong top vua Offroad cũng phải có lý do của nó
Mấy con ranger, PS cũng mới là bình dân thôi :D
 
Hạng B2
28/3/13
281
352
63
Mình không chê khả năng offroad của em nó.
Nhưng ở VN có mấy đại gia nào bỏ ra 6 đế 15 tỏi để mua em nó về mà offroad chứ!
Nếu offroad thì người ta lấy mấy con ghẻ hơn (so với em nó) như PS, Ranger là quất c khỏi tiếc của
Ranger, PS, FE, FT thì bình dân chứ có ai nói nó cao cấp đâu. Nhưng mà bình dân thì không có nghĩa là offroad kém hơn đâu nhé bạn.
Còn nói về dòng cao cấp với nhau, offroad thì em nó chưa là gì đâu.
Tất nhiên, đồng ý bới bác là em nó cũng top dùng offroad chứ không phải hạng vừa.
Vài mẫu offroad tham khảo cho vui:
http://tintuconline.com.vn/cong-nghe/top-10-mau-xe-off-road-tot-nhat-p0c1056n20141008150453537.vnn

Mấy a chưa rành con này thì đừng có nghĩ nó chỉ có cái xác thôi. lênYoutube mà tham khảo 1 số giải offroad nước ngoài rồi sẽ hiểu tại sao nó có giá đó và nổi tiếng đến vậy.
Có 1 số địa hình mà 4 cái trục bánh xe nằm ở bốn góc khác nhau thì a mới hiểu cấu tạo con G nó đáng đồng tiền ra sao. Nằm trong top vua Offroad cũng phải có lý do của nó
Mấy con ranger, PS cũng mới là bình dân thôi :D
 
Hạng C
8/7/13
613
18.472
93
Mình không chê khả năng offroad của em nó.
Nhưng ở VN có mấy đại gia nào bỏ ra 6 đế 15 tỏi để mua em nó về mà offroad chứ!
Nếu offroad thì người ta lấy mấy con ghẻ hơn (so với em nó) như PS, Ranger là quất c khỏi tiếc của
Ranger, PS, FE, FT thì bình dân chứ có ai nói nó cao cấp đâu. Nhưng mà bình dân thì không có nghĩa là offroad kém hơn đâu nhé bạn.
Còn nói về dòng cao cấp với nhau, offroad thì em nó chưa là gì đâu.
Tất nhiên, đồng ý bới bác là em nó cũng top dùng offroad chứ không phải hạng vừa.
Vài mẫu offroad tham khảo cho vui:
http://tintuconline.com.vn/cong-nghe/top-10-mau-xe-off-road-tot-nhat-p0c1056n20141008150453537.vnn
Đó là do giá xe tại VN và mức thu nhập bình quân của người VN.
Chứ xứ tây nó đâu có thuế má như vầy, nó cũng là cái phương tiện vs cái giải trí thôi :D
Còn đã đủ tiền mua chiếc này chạy ở VN thì kệ họ. Họ đủ tiền và họ thích dùng chiếc xe 6 tỏi offroad hay thích cưng như vơ suốt ngày trùm mền hay chạy dạo phố là chuyện của họ.
A ko phải lo vấn đề đó làm gì, topic là sự trải nghiệm, chứ đâu phải sự thông thái hay sự so sánh tiêu dùng :)
 
  • Like
Reactions: blackmoont64
Hạng B2
28/3/13
281
352
63
Trải nghiệm thì ghi giá ở VN làm gì để loãng topic

Đó là do giá xe tại VN và mức thu nhập bình quân của người VN.
Chứ xứ tây nó đâu có thuế má như vầy, nó cũng là cái phương tiện vs cái giải trí thôi :D
Còn đã đủ tiền mua chiếc này chạy ở VN thì kệ họ. Họ đủ tiền và họ thích dùng chiếc xe 6 tỏi offroad hay thích cưng như vơ suốt ngày trùm mền hay chạy dạo phố là chuyện của họ.
A ko phải lo vấn đề đó làm gì, topic là sự trải nghiệm, chứ đâu phải sự thông thái hay sự so sánh tiêu dùng :)
 
Hạng C
12/12/10
871
264
63
TP.HCM
Mình không chê khả năng offroad của em nó.
Nhưng ở VN có mấy đại gia nào bỏ ra 6 đế 15 tỏi để mua em nó về mà offroad chứ!
Nếu offroad thì người ta lấy mấy con ghẻ hơn (so với em nó) như PS, Ranger là quất c khỏi tiếc của
Ranger, PS, FE, FT thì bình dân chứ có ai nói nó cao cấp đâu. Nhưng mà bình dân thì không có nghĩa là offroad kém hơn đâu nhé bạn.
Còn nói về dòng cao cấp với nhau, offroad thì em nó chưa là gì đâu.
Tất nhiên, đồng ý bới bác là em nó cũng top dùng offroad chứ không phải hạng vừa.
Vài mẫu offroad tham khảo cho vui:
http://tintuconline.com.vn/cong-nghe/top-10-mau-xe-off-road-tot-nhat-p0c1056n20141008150453537.vnn
Xưa nay Merc G và Land Defender là một ví dụ về tượng dài offroad rồi,cái nói là giá trị không lẫn vào bất cứ mẫu xe SUV nào. Vì sao các tay chơi ở trời tây bỏ cả trăm ngàn mua nó mà không phải là Lexus570 hay chung là Landcruiser hay thực dụng là nhà Jeep.
 
  • Like
Reactions: TKM
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Tour này ngoài việc tham gia trải nghiệm G-Class nhiều bài tập khác nhau còn có cơ hội tham quan nhà máy lắp ráp xe G ở Áo. Tất cả các công đoạn lắp ráp, may nội thất đều phải làm bằng tay nên số lượng xe G này cũng có giới hạn và không thể mua là có ngay được.

Cũng có vài khách hàng đặt G theo option của mình nhưng hiện nay nhà máy G đã full số lượng sản xuất nên phải chờ đến tháng 5/2016 mới đến đơn hàng xe của mình.
 
Hạng B2
11/9/15
297
339
63
32
Thủ Đức
khi nào có ở việt nam vậy
Cuối thu 2015 chúng tôi đã may mắn được tham dự buổi trãi nghiệm G-Class với hành trình leo lên trên ngọi núi cao 1.445m ngoại ô thành phố Graz nước áo có tên là “Schöckl". Những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải ai cũng có thể tham gia và tất nhiên không có Tour du lịch nào có khả năng tổ chức dành riêng cho những tay lái đam mê.[pagebreak][/pagebreak]

Graz thuộc địa phận tỉnh Xtyri trong quốc gia Áo. Thành phố cổ đã kết hợp một cách hài hoà những phong cách kiến trúc và những luồng nghệ thuật được thừa hưởng từ thời Trung cổ, cũng như những ảnh hưởng đa dạng văn hoá từ những vùng xung quanh.

Tại nơi đây, các nhà kiến trúc và các nhà nghệ thuật nổi tiếng nhất của các vùng khác nhau đã được thể hiện tài năng của mình và đã tổng hợp nên những công trình thật hùng vĩ. Quần thể đô thị mà khu lịch sử của thành phố Graz tạo nên là một ví dụ tuyệt vời về sự kết hợp hài hoà giữa các trường phái nghệ thuật của các giai đoạn rực rỡ.

View attachment 385429

Năm 1999, tại phiên họp thứ 23 của Ủy Ban Unesco, thành phố tuyệt đẹp này đã được công nhận là Di sản văn hóa thế giới được bảo vệ và giữ gìn.

View attachment 385430

Cùng với thủ đô Viên của nước Áo, Graz với những công trình nghệ thuật tuyệt đẹp và cổ kính của mình đang là điểm đến được ưa thích trên thế giới, khẳng định vị trí của mình trong suốt chiều dài lịch sử thế giới.


Chúng tôi thật bất ngờ khi buổi sáng bước ra cổng khách sạn thì đã có 1 đoàn VIP shuttle là những chiếc G class hạng sang và uy lực G63 AMG của Mercedes-Benz đón tiếp và đưa chúng tôi đến nhà máy,trung tâm sản xuất G Glass cho thế giới.
View attachment 385432
G63 AMG​

View attachment 385433
Tài xế bảnh trai lái G63 Vip Shuttle
View attachment 385434

View attachment 385435
Đoàn xe G63 AMG di chuyển cũng tạo nên 1 sự khuấy động nhỏ và gây sự chú ý của thành phố Graz thanh bình và tĩnh lặng.

View attachment 385436
Và đã đến nơi tập kết

Thật choáng khi được Mercedes-Benz phô diễn gần như các mẫu xe G Class mới nhất và độc nhất:


View attachment 385439
View attachment 385440

View attachment 385441 View attachment 385442 View attachment 385443 View attachment 385444 View attachment 385445 View attachment 385446 View attachment 385447

Sau khi được giới thiệu tổng quan các tính năng ưu điểm của G-Class tại nhà máy chúng tôi bắt đầu hành trình trải nghiệm khả năng vận hành của G500 theo con đường mòn được mệnh danh chỉ dành cho G Glass.

Đường trải nghiệm offroad lên đỉnh núi dài 4,5 km, có những nơi độ dốc lên đến 60%. Trong đó có 3,1 km đường địa hình đúng chất dành cho dân yêu offroad với vô số những tảng đá nhô nửa mét trên mặt đường, rễ cây ngoằn ngoèo trên bề mặt, khe lún sâu, vực thẳm 1 bên. Trải nghiệm trên cung đường lên đỉnh Schöckl là khá một chuyến đi khó khăn không dành cho người yếu tim, tuy nhiên với G500 hoàn toàn yên tâm vì độ bám đường, độ cân bằng khi vượt qua những dốc lên đến 60% và nghiên đến 40% được G500 vượt qua 1 cánh ấn tượng bởi các chuyên gia lái offroad biểu diễn và đồng thơi hướng dẫn tận tình cho chúng tôi cách vượt qua nhựng địa hình được mệnh danh “for G class only”.
Khi lên đến độ cao 1000m chúng tôi bắt đầu bỏ con đường nhựa và chuyển hướng và cung đường offroad thực sự

Ba nút "thần thánh" (Khoá vi sai trước , sau và trung tâm) tạo nên thương hiệu và khả năng offroad vô đối của G500 đã được kích hoạt

Đoàn xe bắt đầu chậm rãi và vượt qua địa hình đá, đôi lúc làm cho xe nghiên gần như 45% và vực thẩm thì ngay bên phải, nếu không phải là G Glass thì chắc có lẽ khó có thể thực hiện và tạo được sự tự tin vượt qua.

Có một bí kíp nhỏ của người training bật mí cho chúng tôi là cứ giữ tốc độ max 10km/h và giữ đều ga, không nhấp nhả, Sử dụng 3 nút thần thánh khoá Vi sai Trước hoặc Sau hoặc Trung tâm hoặc cả 3 tuỳ theo địa hình, nếu phức tạp quá thì nhấn hết cả 3 :) , lốp xe thì giữ áp suất khoản 2.2-2.3k là có thể vượt qua mọi địa hình Rừng, Núi, Đá, Sa mạc ,Tuyết …

View attachment 385456
22797227344_0e2b145b83_k.jpg

View attachment 385457
23057620419_e8ec94f705_k.jpg

Bắt đầu tiến vào được khu vực của đỉnh núi

23343035621_8db171c186_k.jpg

Với độ cao hon 1400m nên dù mùa thu nhưng tuyết vẫn phú khắp khu vực đỉnh núi

22798418083_b943cc7df6_k.jpg

và đã thoát được cung đường offroad đầy cảm xúc gây nghiện với G500

View attachment 385460
22797245854_65e98851b2_k.jpg

23343039531_1de8e1877a_k.jpg

23129820370_9a952f5287_k.jpg

23057618509_45a780780c_k.jpg

Dừng chân tại 1 nhà hàng nhỏ ngay trên sườn núi để nạp năng lượng buổi trưa cho hành trình xuống núi.

23129824150_bee70f49b9_k.jpg

hưởng ứng tinh thần If Drink not Drive chúng tôi uống 1 loại giải khác địa phương hương vị rất lạ

Hành trình xuống núi bắt đầu, lúc này các tay lái bắt đầu phô diễn kỹ năng offroad bậc nhất với tốc độ xuống núi lên đến 70km/h và cũng chứng minh được chiến xa của người Đức mạnh mẽ và chắc chắn đến thế nào ngoại trừ lốp xe thì không thể chống lại khỏi các cạnh đá sắt bén của núi rừng, chính vì thế mà 1 xe G500 đều trang bị thêm dư 1 bánh dư phòng bao gồm bánh dự phòng tiêu chuẩn
23434501445_72bfb2dcc0_k.jpg

23434511455_766576b3a0_k.jpg

full

Rời khỏi núi Schöckl - mệnh danh Nhà của G Class hẹn 1 ngày sẽ trở lại với Graz
23138740140_bd7c52a542_k.jpg

23351954321_cb361051e9_k.jpg


Sau chuyến hành trình này các thành viên trong đoàn đều có 1 cảm xúc duy nhất là "Đã bị G Glass gây nghiện", Chính vì thế mà những ai đã yêu Mercedes-Benz hoặc chỉ nghe đến G-Glass thôi cũng đủ hiểu là vì sao các tài phiệt cũng như những ai thích đi dã ngoại và những chuyến phiêu lưu đến những vùng đất hoang dã đều tin tưởng G Glass sẽ mang lại cảm xúc Nghiện Ngập nhưng an toàn cao nhất trên mọi nẻo đường và sự tinh tế sang trọng đẳng cấp mà chiếc xe mang lại :)

Thông số kỹ thuật của G500. Giá tại VN ở mức khoản 5-6.4 tỷ tuỳ theo gói option
Tăng tốc : 0-100 5.8s
Mã lực : 416

Thông số kỹ thuật của G63 AMG. Giá tại VN ở mức khoản 7-8.5 tỷ tuỳ theo gói option
Tăng tốc : 0-100 5.3s
Mã lực : 563

Thông số kỹ thuật của G65 AMG. Giá tại VN ở mức khoản 12-15 tỷ tuỳ theo gói option
Tăng tốc : 0-100 5.2s
Mã lực : 621

Video demo mình sẽ upload để tham khảo sau ở tập 2
khi nào có ở việt nam vậy add?