Hạng C
23/3/05
503
4.902
93
54
Tổng kết 3 phần:

Xe điện để đi đồng bằng thôi.

Đèo là cửa tử cho xe điện.
Hãy lưu số cứu hộ trước trong danh bạ, nếu bạn vẫn quyết tâm lái xe điện đi đường đèo .

Không chỉ đường đèo mà cọn chạy tốc độ cao trên 100km/h (đặc biệt trên 110km/h) cũng tiêu tốn năng lượng rất kinh, thường có thể hơn gần 20% ~ 30%.
 
7/1/19
161
1.617
121
44
Tuyết Sơn
Khi người ta ở tột đỉnh nhân gian rồi, đôi khi lại muốn bước xuống trần gian xem nó thế nào! Ai dè trần gian không như ảnh nghĩ! 1 lần và mãi mãi! :D
Này anh ẩu rồi, chủ thớt đi xe Đức tè le, Mer, Bim các kiểu hết rồi. X6, GLS.

Chủ thớt Mua con HAN này đi cho biết thôi. mà chắc biết cho chừa luôn. kk
 
  • Like
  • Haha
Reactions: btpaul and nttanmam
Hạng B2
24/11/16
147
26.844
93
Đọc xong nguyên bài của anh và thấy có 1 số cái như sau:
- Thường đồ điện càng về sau thì pin tụt càng nhanh. Mình chưa chạy xe điện nhưng mình nghĩ nó cũng thế.
- Khoảng đường đi được trong 1 lần sạc đầy do hãng công bố là đo với điều kiện lý tưởng. Còn với điều kiện giao thông bình thường, anh phải trừ hao 10 - 20%. Nhất là khi đi đèo dốc, sức kéo yêu cầu lớn thì nó phải hao pin hơn anh đi bình thường.
- Cái nữa là thấy rõ sự bất tiện của các hãng chưa có trạm sạc phổ biến tại VN. Ngay cả trạm sạc Vin đầy khắp mà còn có trụ sạc được, sạc không. Các trạm sạc tư nhân giờ với chính sách sạc free của Vin như giờ thì chắc xây dựng cơ sở hạ tầng với marketing là chính.
Chia buồn với sự cố của anh và càng củng cố niềm tin tạm không mua xe điện trong tương lai gần của mình.

Ủa sao ko đăng bài này trong CNL vậy thým haha
Đã Tàu nô thì Tàu nô có chi nhánh chính thức tại Việt Nam vẫn hay hơn thần Cu nhể
 
  • Haha
Reactions: onggia68