Tags
lexus
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Chỉ cần công nghệ lưu trữ năng lượng phát triển lên tầm cao mới. Thì sẽ là dấu chấm hết cho xe xăng dầu. Mà cái này thì ko biết bao giờ thôi
Sao lại ko biết bao giờ, có lộ trình hết cả rồi, Anh, Pháp Đức Hà Lan Nauy ... đã có luật cấm động cơ đốt trong từ năm 2030, tức là chỉ 9 năm nữa, Mỹ, Hàn Quốc sẽ cấm từng phần từ năm 2030, Nhật cấm từ năm 2035, đến nỗi Akio Toyoda phải lên truyền thông than phiền việc áp dụng luật quá sớm, chắc Toyota đã chậm hơn đối thủ trong phát triển xe EV, tới giờ này mà còn ra sức quảng bá hứng khởi với HEV là biết Toy sắp toi cmnr !? :D :D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Wow
Reactions: lethangmy
Hạng D
21/12/14
2.442
8.873
123
Sao lại ko biết bao giờ, có lộ trình hết cả rồi, Anh, Pháp Đức Hà Lan Nauy ... đã có luật cấm động cơ đốt trong từ năm 2030, tức là chỉ 9 năm nữa, Mỹ, Hàn Quốc sẽ cấm từng phần từ năm 2030, Nhật cấm từ năm 2035, đến nỗi Akio Toyoda phải lên truyền thông than phiền việc áp dụng luật quá sớm, chắc Toyota đã chậm hơn đối thủ trong phát triển xe EV, tới giờ này mà còn ra sức quảng bá hứng khởi với HEV là biết Toy sắp toi cmnr !? :D :D
Các hãng đang vật lộn với công nghệ lưu trữ thôi a. Từ lúc xe điện và xe hybrid ra tới giờ thì đó là thứ hầu như ko phát triển đc ko phải nói là dậm chân tại chỗ luôn
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Các hãng đang vật lộn với công nghệ lưu trữ thôi a. Từ lúc xe điện và xe hybrid ra tới giờ thì đó là thứ hầu như ko phát triển đc ko phải nói là dậm chân tại chỗ luôn
Sai lầm, làm gì có chuyện dậm chân tại chỗ, dung lượng lưu trữ bây giờ không phải là vấn đề nữa, xe EV của Tesla, Chevrolet , Hyundai, Nissan . . . . đều có thể chạy 500 - 1000 km sau 1 lần sạc, vấn đề còn lại là hạ tầng cấp điện sạc và thời gian sạc.
 
Hạng D
14/8/16
2.079
2.520
113
40
Ôi, khách hàng được trãi nghiệm luôn???? Vô showroom mở cửa cho xem nội thất còn không được luôn nên được trãi nghiệm???
 
  • Haha
Reactions: pcloud
Hạng F
29/10/14
8.701
11.591
113
Các hãng đang vật lộn với công nghệ lưu trữ thôi a. Từ lúc xe điện và xe hybrid ra tới giờ thì đó là thứ hầu như ko phát triển đc ko phải nói là dậm chân tại chỗ luôn
Công nghệ lưu trữ ko còn là vấn đề nữa. Chỉ là cơ sở hạ tầng cho xe điện thôi. Phát triển thêm công nghệ sạc nhanh hơn nữa. Chứ pin giờ chạy >500km/ lần sạc là quá đủ rồi
 
  • Like
Reactions: lethangmy
Hạng D
21/12/14
2.442
8.873
123
Công nghệ lưu trữ ko còn là vấn đề nữa. Chỉ là cơ sở hạ tầng cho xe điện thôi. Phát triển thêm công nghệ sạc nhanh hơn nữa. Chứ pin giờ chạy >500km/ lần sạc là quá đủ rồi
Lưu trữ lớn. Như sau thời gian pin bị sụt nhiều ko. Cái này mới quan trọng nè. Và chi phí thay thế có rẻ ko. Những cái này xe xăng đang làm tốt vai trò của nó. Chỉ có cái ô nhiễm môi trường thôi a
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Sao lại ko biết bao giờ, có lộ trình hết cả rồi, Anh, Pháp Đức Hà Lan Nauy ... đã có luật cấm động cơ đốt trong từ năm 2030, tức là chỉ 9 năm nữa, Mỹ, Hàn Quốc sẽ cấm từng phần từ năm 2030, Nhật cấm từ năm 2035, đến nỗi Akio Toyoda phải lên truyền thông than phiền việc áp dụng luật quá sớm, chắc Toyota đã chậm hơn đối thủ trong phát triển xe EV, tới giờ này mà còn ra sức quảng bá hứng khởi với HEV là biết Toy sắp toi cmnr !? :D :D
Nó ko sai đâu, Nhật chừng nào mà ko phê chuẩn lại đc điện hạt nhân thì Hybrid với Hydro vẫn là khả dĩ nhất.
Còn câu chuyện châu Âu hay Mẽo cũng chẳng phải là yêu môi trường.
Chỉ là có hai mũi nhọn, một là top 10 công ty năng lượng thì phải 9 là các nước Phương Tây và Tung Của, nên là cứ như Vinfast, dùng thị trường nội địa làm bàn đạp quốc tế thôi, năng lượng ở đâu cũng là xương sống nền kte rồi; hai là pin tái chế thì mấy ông nhà giàu nổi tiếng là xuất khẩu rác rồi, sạch lúc chạy rồi tái chế để mấy nước nghèo (mà nghèo thì bắt buộc phải làm mới có việc) thì ai chơi lại.
Cứ cơ bản như Singapore, điện phải nhập khẩu, rác ko vứt đc đi đâu, vòng đời xe 10 năm bắt đổi một lần, thì lật mặt Tesla luôn là chỉ có lợi cho kinh doanh của Tesla thôi, còn chẳng có lợi gì cho cộng đồng Singapore cả.
Sau có công nghệ mới, thì lại bổn cũ soạn lại thôi. Vì nói đen đủi mà mấy ông thánh chiến mà yêu thương mấy cái nhà máy điện hạt nhân ở châu Âu, thì lại Texas tập 2.
Hôm trước đọc có cmt của một bác nào đó nói rất đúng, xe bảo vệ môi trường là cái xe mình đang chạy, còn sx thêm xe, là còn phát thải ra môi trường.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: phatlp and pcloud
Hạng F
7/8/17
7.776
10.796
113
Lưu trữ lớn. Như sau thời gian pin bị sụt nhiều ko. Cái này mới quan trọng nè. Và chi phí thay thế có rẻ ko. Những cái này xe xăng đang làm tốt vai trò của nó. Chỉ có cái ô nhiễm môi trường thôi a
nếu k hỏng hóc thì hình như sau 10 năm thì pin sẽ còn lưu trữ khoảng 70% tức là chai 30% thôi.
 
  • Like
Reactions: lethangmy
Hạng D
21/12/14
2.442
8.873
123
nếu k hỏng hóc thì hình như sau 10 năm thì pin sẽ còn lưu trữ khoảng 70% tức là chai 30% thôi.
Theo vài bài báo thì giá pin có chiều hướng giảm dẫn rồi a. Ko biết sao 9 năm nữa pin thật sự thay thế xe xăng hok thôi