Quan điểm cá nhân của em là đầu xe không tương xứng với phần còn lại của xe. Đầu thì quá hầm hố trong khi thân xe thì quá hiền lành, không góc cạnh. Đuôi xe thì tàm tạm. Xe bị mất cân đối, đầu xe có vẻ nặng nề (thực tế là nó nặng hơn đít xe). Có lẽ để dành cho các bản facelift sau.
Lexus chỉ có cái k ổn là giá bán quá cao so vs đối thủ thôi. Máy 3.5 đánh thuế nặng mà cụ. gs nó cân bằng được khả năng lái tốt, độ cách âm tốt và cả độ êm ái nữa. máy của lexus độ ổn định cực cao. k có hiện tượng xì dầu thổi gioăng mặt máy khi chạy đc chục vạn như 1 số cụ đi xe đức kêu đâu. motortrend nó đánh giá bản gs350 f sport còn cao hơn bim 535i M sport và audi a6 3.0t đấy. trên bản F sport có hệ thống dynamic rear handling trước đó chỉ đc trang bị trên porsche 911. cái mà mãi sau này audi q7 2016 và 1 số xe sang 2016 mới có.Đồng ý với bác. Bỏ qua hình dáng, giá cả, cái động cơ đúng là chuột nhắt, tăng tốc thì ruad bò mà cũng bày đặt thể với thao. Ặc ặc!
Thêm nữa mấy thằng kỹ sư Lexus chắc nó ko học cao học hay sao mà giờ này cũng ko thiết kế được cái máy ra hồn nhỉ. Xe này chạy đua với thằng c300 còn hít khói chứ đừng có nói đến e400 hay 528i
Em có bài đánh giá Lexus GS350 ở đây, các bác cho em ý kiến nhé: http://www.muaxegiatot.vn/2016/04/danh-gia-lexus-gs350-2016-nhap-khau-chinh-hang.html
Bác làm bên Toyota làm mấy đánh giá này chi bác? với đánh giá kiểu này các anh ấy vô trang lexus.com.vn xem không thích hơn à? Tưởng bác đánh giá như đã có xe trải nghiệm rồi...Em có bài đánh giá Lexus GS350 ở đây, các bác cho em ý kiến nhé: http://www.muaxegiatot.vn/2016/04/danh-gia-lexus-gs350-2016-nhap-khau-chinh-hang.html
mấy bác trên so sánh giá kiểu gì vậy em ko hiểu, còn này mà bác đi so với bim528, nó đâu cùng hạng với serie 5 đâu còn này cùng hạng serie 6 mà. giờ nhiều người vẫn nghĩ sai lầm là ES so với bim3, GS so với bim5. Xin đính chính với các bác như sau:
Bim3 = MerC = A4 = Camry
Bim4 = CLA = A5 = Avalon
Bim5 = MerE = A6 = ES
Bim6 = CLS = A7 = GS
Bim7 = MerS = A8 = LS
Như vậy cái giá này là hợp lý rồi vì Bim6 cũng 3ti8
tào lao
Có vẻ không công bằngCon bmw 528 ben My co gia khoi diem la 50k, con GS 350 sport la 54k ma ve Vietnam,đều là xe nhập mà thánh Toyota có giá trên nóc. (2.6 tỉ và 3.8 tỉ). Vãi với thánh
BMW để mà trang bị các options tận răng như GS350 cũng ngót nghét 90k. Về VN ± 4 tỷ
tào lao chỗ nào vậy? giải thích giùm đi
nguyên cái còm tào lao chứ chỗ nào. móc ở đâu ra thông tin đó?
Đúng là tào lao, so sánh thoe kiểu giá thì em đề nghị xếp prado vào cũng phân khúc với e250.tào lao chỗ nào vậy? giải thích giùm đi
Em nghĩ phân loại phải theo mục đích sử dụng, kích cỡ, sức mạnh động cơ.
Còn Es với gs cơ bản là giống nhau, có thể gọi gs là fsport của es cũng đc, chứ a5,7 với cls là kiểu lai lai coupe rồi.
Chỉnh sửa cuối: