Nếu thích kinh tế hơn, có thể chọn phiên bản sedan 1.5L có giá 729 triệu đồng, hoặc bản hatchback 1.5L có giá 749 triệu đồng.
Clip khúc cuối giống trong phần 7 F&F lúc chia tay P.Walker nhỉ Hồi trước, ở phân khúc hạng C là rắc rối và nhức đầu nhất nhưng từ hồi có Mazda3 thì đầu óc được thanh thãn bớt rồi
Khoảng 800 trở xuống thì lấy Cruze LTZ, còn 1 tỉ trở lại thì cứ Mazda3 2.0 mà đặt cọc Giá bán hoàn toàn hợp lý với giá trị mà nó đem lại
Khoảng 800 trở xuống thì lấy Cruze LTZ, còn 1 tỉ trở lại thì cứ Mazda3 2.0 mà đặt cọc Giá bán hoàn toàn hợp lý với giá trị mà nó đem lại
Xe e
Xe em khi i-stop làm việc thì còn mỗi quạt gió thôi, khi cabin nóng lên so với nhiệt độ set, thì đcơ tự kđộng để kéo lốc máy lạnh. M3 làm gì có i-eloop mỗi cái bat mà bảo máy lạnh vẫn chạy, bác chủ thớt chắc PR quá tay.Xe em AC tắt và chỉ còn quạt.
Thấy vài bác thắc mắc về hệ thống lạnh, em cũng cho rằng khó có chuyện động cơ ngắt mà hệ thống lạnh vẫn chạy bình thường được.
Xong, về nguyên lý nếu ai đó thay bình chứa (receiver) với dung tích lớn hơn nhiều lần cái hiện tại và can thiệp phần mềm điều khiển thì vẫn có thể làm hệ thống lạnh chạy mà không cần kích hoạt máy nén (động cơ chạy lai máy nén) trong một khoảng thời gian nhất định được (ví dụ 2~5 phút).
Xong, về nguyên lý nếu ai đó thay bình chứa (receiver) với dung tích lớn hơn nhiều lần cái hiện tại và can thiệp phần mềm điều khiển thì vẫn có thể làm hệ thống lạnh chạy mà không cần kích hoạt máy nén (động cơ chạy lai máy nén) trong một khoảng thời gian nhất định được (ví dụ 2~5 phút).
Thấy vài bác thắc mắc về hệ thống lạnh, em cũng cho rằng khó có chuyện động cơ ngắt mà hệ thống lạnh vẫn chạy bình thường được.
Xong, về nguyên lý nếu ai đó thay bình chứa (receiver) với dung tích lớn hơn nhiều lần cái hiện tại và can thiệp phần mềm điều khiển thì vẫn có thể làm hệ thống lạnh chạy mà không cần kích hoạt máy nén (động cơ chạy lai máy nén) trong một khoảng thời gian nhất định được (ví dụ 2~5 phút).
Đối với khí gas thì bình chứa bác có thay to như bình ga nấu ăn thì cũng 5- 10s là hết a/s rồi làm gì mà những 10 phút bác.
Xe e
Xe em khi i-stop làm việc thì còn mỗi quạt gió thôi, khi cabin nóng lên so với nhiệt độ set, thì đcơ tự kđộng để kéo lốc máy lạnh. M3 làm gì có i-eloop mỗi cái bat mà bảo máy lạnh vẫn chạy, bác chủ thớt chắc PR quá tay.
Hi các bác, thời gian trải nghiệm không nhiều (trong 1 ngày với đủ hoạt động chụp ảnh + quay phim) nên em không để ý kĩ chi tiết này. Có thể khi dừng đèn đỏ một thời gian ngắn chỉ khoảng chục giây, vẫn còn hơi lạnh trong xe nên khi gió thổi em sờ tay vào vẫn thấy có hơi lạnh nên tưởng nhầm là có A/C, bản thân em cũng thấy khá vô lý nên viết lên với mục đích cho các bác chủ xe sử dụng hàng ngày xem thử có đúng như vậy không ạ.
Hi các bác, thời gian trải nghiệm không nhiều (trong 1 ngày với đủ hoạt động chụp ảnh + quay phim) nên em không để ý kĩ chi tiết này. Có thể khi dừng đèn đỏ một thời gian ngắn chỉ khoảng chục giây, vẫn còn hơi lạnh trong xe nên khi gió thổi em sờ tay vào vẫn thấy có hơi lạnh nên tưởng nhầm là có A/C, bản thân em cũng thấy khá vô lý nên viết lên với mục đích cho các bác chủ xe sử dụng hàng ngày xem thử có đúng như vậy không ạ.
Bác nói có lý, chứ nhà sx phải tính đến phương án tiêu thụ điện năng của ắc qui chứ. Thực ra khi cabin xe đã lạnh rồi thì chỉ dùng quạt cũng đủ cho thời gian 1, 2 phút.