Bạn em cũng nói giống bác, bạn em đi focus 2.0 titanium, còn ông đi thử m6 nhập, và ông phán cũng không bằng ra đường nếu lấy gia tốc ban đầu là ông cho ngửi khói. Còn em chưa thử xe ông nên ừ ừ vì ông là trưởng phòng của em.Thanks bác chủ với bài viết rất chi tiết. M3 2.0 đẹp và hiện đại thật, nhưng em thấy nó hơn Altis, Civic, còn lại chẳng có gì hơn con Focus 2.0 nhà em, chưa nói là cảm giác lái không bằng (em đã cầm lái M3 2.0 HCM - Phan Rang tháng trước)... . Có thể mèo khen mào dài đuôi, nhưng thực sự em thấy thế. Ý các bác sao?
Em thì em thích cái vòng tua hơn ạ. Căn cứ vào đó để đạp ga ạEm thì lại chả thích cái đồng hồ vòng tua nằm chính giữa tí nào. Chạy xe số tự động thì cần gì quan tâm mấy tới vòng tua nữa. Cái này chỉ nên coi là điểm khác biệt với các dòng xe khác chứ không phải điểm nổi bật.
5-10s mà tiết lưu hết bình 12kg thì có mà van tiết lưu khủng bố hả bácĐối với khí gas thì bình chứa bác có thay to như bình ga nấu ăn thì cũng 5- 10s là hết a/s rồi làm gì mà những 10 phút bác.
5-10s mà tiết lưu hết bình 12kg thì có mà van tiết lưu khủng bố hả bác
Bác có biết nguyên lý, cơ chế trộn lạnh cho xe hơi không đóa, khai sáng em cái.
Em có thắc mắc là cái màn hình connect một ngày đẹp trời em nó đình công, thì những nút bấm xung quanh sẽ vận hành thế nào ah.
Bác chủ trải nghiệm thật thú vị với Con M3 này, mình chưa có dịp test thử nhưng nhìn chung là tạm ổn trong phân khúc. Nhưng trong phân khúc C này vẫn thích K3 hơn dù em ấy là xe Hàn, do đầy đủ option hơn
1 con xe nhập 3 cục về ráp , 1 con xe sản xuất ở thiên đường . Chỉ Thánh sell Toy mới biết được mâm xe Mazda sản xuất tại Nhật không tốt thôi bác !Hôm vừa rồi mình có nói chuyện với chú sale Toy về phân vân giữa camry và Mazda 6.Thì chú sale phán là Mazda 6 trẻ trung mới ra nên chưa kiểm nghiệm được độ bền của xe . Có 1 số chi tiết được TH SX tại VN như Mâm xe chất lượng không được tốt rất dễ bị nứt.Hóng cao nhân vào xác nhận