Suvarnabhumi bác ơi, đường giới hạn 120km/hĐường nối sân bay cũ với mới có phải cao tốc không nhỉ, xưa mình đi khg biết bác tài chạy bn km trên h nhưng cảm giác thấy lâng lâng
- Tags
- cao tốc
Lãnh cmn đạo tìm câu trả bài...í lộn hột mà.ch71 vịt...là trả lời!!!!
Luôn và ngay đó là...tranh cmn thủ hốt lộc về nhà asap khi còn ngồi.
Ngoài lề tí!
Đường 150km, tính đổ cho tầm 100 mile. Ở đây, với đường cao tốc liên bang (nghĩa là Free, có Police lâu lâu me kiếm ticket) thì mình chạy tầm 1h20-1h30 nếu ko kẹt.
Còn w đường cao tốc có Fee ( Tư nhân làm thu phí, ít or ko thấy CS, đường đẹp và êm) thì dù chỉ 2 lane là Mình rút ngắn còn 1h-1h20. )
Cái này là hiện thực tế nha các Bạn Oser! Để cho những ku nào ko đi ra khỏi cái keyboard và Pc, mà cứ đú như biết rồi, thần thánh hóa nước Mẽo.
Đó là, Mỹ hay everywhere, luôn là câu "You get what You pay" hay " Tiền nào của đó".
Đó là lý do đường trả Fee ở đây Bạn có thể chạy nhanh hơn ( Là Over Speed 25km/h +) và đặc biệt là rất rất ít thấy Cs me tốc độ. Đơn giản, nếu Tao trả tiền cho 1 tiện ích cũng như Free thì khác nào Tao ngu )
Luôn và ngay đó là...tranh cmn thủ hốt lộc về nhà asap khi còn ngồi.
Ngoài lề tí!
Đường 150km, tính đổ cho tầm 100 mile. Ở đây, với đường cao tốc liên bang (nghĩa là Free, có Police lâu lâu me kiếm ticket) thì mình chạy tầm 1h20-1h30 nếu ko kẹt.
Còn w đường cao tốc có Fee ( Tư nhân làm thu phí, ít or ko thấy CS, đường đẹp và êm) thì dù chỉ 2 lane là Mình rút ngắn còn 1h-1h20. )
Cái này là hiện thực tế nha các Bạn Oser! Để cho những ku nào ko đi ra khỏi cái keyboard và Pc, mà cứ đú như biết rồi, thần thánh hóa nước Mẽo.
Đó là, Mỹ hay everywhere, luôn là câu "You get what You pay" hay " Tiền nào của đó".
Đó là lý do đường trả Fee ở đây Bạn có thể chạy nhanh hơn ( Là Over Speed 25km/h +) và đặc biệt là rất rất ít thấy Cs me tốc độ. Đơn giản, nếu Tao trả tiền cho 1 tiện ích cũng như Free thì khác nào Tao ngu )
Chỉnh sửa cuối:
....đi lên từ nền kinh tế nông nghiệp lạc hậu lại bị các thế lực nước ngoài bao vây cấm vận..đất nước ta vừa trải qua 2 cuộc chiến tranh
năm 2011 e đi từ sân bay mới về Sarajburi trên con Hiace thấy kim chỉ 100kmh, còn lúc đi từ Srajburi đi Pattaya là lên 120kmh. Vẫn có xe máy đi chung len lỏi dc vào chỗ nào chạy thì chạy.Đường nối sân bay cũ với mới có phải cao tốc không nhỉ, xưa mình đi khg biết bác tài chạy bn km trên h nhưng cảm giác thấy lâng lâng
Thôi nào, đất nước vừa (50 năm) trải qua 2 cuộc chiến tranh, tiếp sau là sự bao vây cấm vận của ngoại bang (giờ nó thành đối tác thương mại lớn nhất, 1 trong các nhà đầu tư FDI lớn nhất ...) và sự "chống phá" của các thế lực thù địch (hay còn gọi là khúc ruột ngàn dặm). Có đường để đi là tốt rồi, đừng kêu ca nữa. Nước trà luôn có sẵn ...
các cụ chê thì qua bển mà sống. chứ ở đây chỉ vậy thôi. phải chấp nhận thôi.
Thằng em tui làm bên cty xuất nhập khẩu nè 1 cont 40 đi mỹ mà rẻ hơn đi Hà Nội tin được không. Nhưng còn sống ở VN thì chấp nhận thôi.
Thằng em tui làm bên cty xuất nhập khẩu nè 1 cont 40 đi mỹ mà rẻ hơn đi Hà Nội tin được không. Nhưng còn sống ở VN thì chấp nhận thôi.
đường chạy thì ngon nhưng các cửa vào Tp thì kẹt vài tiếng là chuyện thường nhé. Bác cứ tưởng tượng, 7h PM rời chỗ làm chạy về Tp, chạy 30p nhưng kẹt xe 2h, về nhà toàn 9-10h pm rồi. Đó, chuyện thực của em.sao cụ chủ không review nốt chất lượng đường cao tốc bên đó, ý thức đi xe trên cao tốc dân Thái xem thế nào
8. Phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng đối với tổ chức quản lý, vận hành trạm thu phí đường bộ thực hiện một trong các hành vi vi phạm sau đây:
a) Không thực hiện đúng quy trình quản lý, vận hành theo quy định để số lượng xe ô tô xếp hàng chờ trước trạm thu phí trên một làn xe chờ dài nhất lớn hơn 200 xe hoặc để chiều dài dòng xe xếp hàng chờ trước trạm thu phí (tính từ cabin thu phí đến xe cuối cùng của hàng xe chờ) lớn hơn 2.000 m;
=> Nhà nước mà làm đúng và đủ thì thu được khối tiền, còn thực tế thì ai cũng biết
a) Không thực hiện đúng quy trình quản lý, vận hành theo quy định để số lượng xe ô tô xếp hàng chờ trước trạm thu phí trên một làn xe chờ dài nhất lớn hơn 200 xe hoặc để chiều dài dòng xe xếp hàng chờ trước trạm thu phí (tính từ cabin thu phí đến xe cuối cùng của hàng xe chờ) lớn hơn 2.000 m;
=> Nhà nước mà làm đúng và đủ thì thu được khối tiền, còn thực tế thì ai cũng biết
mình có cơ hội đi cao tốc ở các nước đông nam á (Thái, Phi, Malay, Indo) có những nhận xét như sau:
- Chất lượng mặt đường so với cao tốc VN bằng hoặc thua nhé.
- Tốc độ tối đa thường chỉ cho 90-100 km/h
- Quy mô thì thường 3-5 làn xe, to hơn 3-4 làn của mình
- Chất lượng mặt đường so với cao tốc VN bằng hoặc thua nhé.
- Tốc độ tối đa thường chỉ cho 90-100 km/h
- Quy mô thì thường 3-5 làn xe, to hơn 3-4 làn của mình