Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Mục đích của Huyndai là trải đủ rộng cho phân khúc từ thấp đến cao với mô típ chung là bản cao nhất của phân khúc dưới có giá bằng bản thấp nhất của phân khúc trên. Đây nó là tùy chọn nên tốt nhất đừng ai hỏi phải chọn xe nào, xe nào hơn xe nào?
Quy ra tiền Việt nó sẽ định giá thế này:
- i20 active: 500-600tr
- Creta: 600-800tr
- Tucson: 800-1000tr
- Santafe: 1000-1300tr
Nhưng về VN không đủ phiên bản nên nhiều mẫu bị chới với khiến khách hàng phân vân. Creta giá 800 phải là bản full, nếu không full chắc chắn lão Công Công là cái thể loại thích ăn dầy giống Toy.
 
Hạng D
28/10/12
1.548
1.476
113
Ra đường thấy i20 Active nhiều, Tucson new thấy được vài em, nhưng Creta chưa thấy 1 em, giá chua quá, lại bị cắt vài thứ
 
Hạng B2
9/3/07
494
383
63
Cá nhân vẫn cảm thấy Creta có tương lai sáng hơn Tucson. Tiếc là mức giá của em nó khá là khó chịu nên sẽ làm nhiều khách hàng chùng bước! Huyndai có lẽ không muốn sản phẩm của mình bị "lép vế" so với các đối thủ tương lai như CX3 / HRV nên đã định mức giá khá cao này.
Em nghĩ các bác nào mong mỏi về giá thì nên....hi vọng tiếp vào Kia KX3 - em trai của Creta. Với chiến lược tăng thị phần thì có khả năng Trường Hải sẽ mang đến mức giá tốt cho con KX3 này.
 
Hạng B2
13/3/14
468
309
63
làm bài đánh giá xem thấy thua các em khác mọi mặt, kiểu này khó bán được, hoặc cố tình để bán các mẫu khác :D
 
Hạng B2
15/3/12
387
434
63
Chưa thấy chiếc nào xuất hiện tại TP.HCM khi đi ra đường. Bác Công định giá e này quá cao nên dự sẽ rất ư là khó bán.
 
Hạng B2
6/2/09
201
679
93
em vừa chạy thử hôm chủ nhật vừa rồi. Cảm nhận là tiếng vọng khoang máy rõ lắm, cứ ù ù sao ấy (bản máy dầu), xe vọt, ngồi rộng rãi, nhưng máy dầu mà chạy vòng tua cao y như máy xăng, 2k 2k1 vòng mới chuyển số => có thể không tiết kiệm dầu lắm. Máy xăng em chạy xe nhà cũng chỉ khoảng 1k9, 2k vòng thì chuyển số rồi, máy dầu thì 1k5 đến 1k7 (MT). Có thử luôn thằng Grand i10, 3k vòng mới chuyển số, vãi ...