nhiều bác chê hàng ghế thứ 3 quá, nên hiểu đây là xe 5 + 2.
em so sánh với những chiếc 5+2 khác như Sò, Cap, Santafe đấy bác
nhiều bác chê hàng ghế thứ 3 quá, nên hiểu đây là xe 5 + 2.
Xe 2.0 có 142hp, moment xoắn 200Nm thì đạp thẳng ga máy hú to, thậm chí còn to hơn CX-5 2.0 là đúng rồi bácHàng ghế 3 quá chật, xe 2.0 khi đạp thẳng ga máy hú hơi to.
Điểm cộng là thương hiệu Nhật, option tương đối đầy đủ.
Đặc thù của hộp số CVT mà bác. Đạp lút ga tour máy lên gần max ngay nhg sau đó tour máy giữ ở mức đó cho đến khi xe đạt tốc độ max ở vòng tour đó. Do đó xét về thời gian đạt max speed hộp số CVT ưu viêt hơn hộp số nhiều cấp truyền thống (do lực kéo max ngay từ đầu và ko bị hao hụt do chuyển số).Xe 2.0 có 142hp, moment xoắn 200Nm thì đạp thẳng ga máy hú to, thậm chí còn to hơn CX-5 2.0 là đúng rồi bác
Hộp số CVT chỉ chuyển số mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu (do dễ chọn vòng tua tối ưu) hơn thôi bác. Ngoài ra hộp số CVT luôn ồn ào hơn. Đặc biệt là khi dộng cơ mà yếu thì đạp lút ga kiểu gì máy cũng gào. Gặp thêm hộp số CVT thì mức độ gào còn được tăng thêm. Nghe khá ớn.Đặc thù của hộp số CVT mà bác. Đạp lút ga tour máy lên gần max ngay nhg sau đó tour máy giữ ở mức đó cho đến khi xe đạt tốc độ max ở vòng tour đó. Do đó xét về thời gian đạt max speed hộp số CVT ưu viêt hơn hộp số nhiều cấp truyền thống (do lực kéo max ngay từ đầu và ko bị hao hụt do chuyển số).
Thích hay ko thích hộp số CVT là tuỳ sở thích cá nhân, nhg trãi nghiệm cá nhân của em với Teana (xe nhà) và X-Trail (test drive) thì hộp số XTronic của Nissan mang lại cảm giác lái tốt và rất sướng, đặc biệt khi cần vượt xe khác ở tốc độ cao.