Tập Lái
15/8/16
23
15
3
35
Mới đầu em cũng nghi ngại hàng ghế thứ 3, nhưng suy nghĩ kĩ thì không phải vấn đề lớn, gia đình em 7 người 5 người lớn, 2 trẻ nhỏ (1 bé 6 tháng, 1 bé 4 tuổi), các xe 5 chỗ vẫn ngồi bình thường (2 bé ngồi trên lòng người lớn). Hai bé lớn thêm chút nữa nếu thik nghịch ngơm có thể cho xuống hàng thứ 3 ngồi (nhưng thường vẫn thích ngồi cùng bố mẹ). Và thực tế là chỉ những chuyến dã ngoại hay về quê (tần suất 1 tháng 1 lần) gia đình em mới đi đông đủ 7 người như vậy nên em thấy phần hàng ghế thứ 3 như vậy không vấn đề gì. Với dòng xe 5+2 em nghĩ 2 ghế sau như là kiểu bonus vậy, mà đã là bonus thì không nên đòi hỏi hay so sánh quá nhiều. Đợt trước có lái thử thì em đánh giá rất cao khung gầm và cảm giác lái của xe này, đặc biệt bác nào hai vợ chồng đi chung xe (như nhà em :D ) để chị nhà lái thử đảm bảo sẽ rất kết.
Chúc các bác tìm được chiếc xe ưng ý!
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Hàng ghế 3 quá chật, xe 2.0 khi đạp thẳng ga máy hú hơi to.

Điểm cộng là thương hiệu Nhật, option tương đối đầy đủ.
Xe 2.0 có 142hp, moment xoắn 200Nm thì đạp thẳng ga máy hú to, thậm chí còn to hơn CX-5 2.0 là đúng rồi bác
 
Hạng D
12/11/14
1.281
1.625
113
nội thất xấu lắm, ở ngoài cũng ok. nội thất trong tầm tiền thi e thấy cx5 FL là chuẩn nhất.khách quan!!!!!
 
  • Like
Reactions: cx9 and Suxipo
Hạng D
8/5/16
2.248
6.522
113
Xe 2.0 có 142hp, moment xoắn 200Nm thì đạp thẳng ga máy hú to, thậm chí còn to hơn CX-5 2.0 là đúng rồi bác
Đặc thù của hộp số CVT mà bác. Đạp lút ga tour máy lên gần max ngay nhg sau đó tour máy giữ ở mức đó cho đến khi xe đạt tốc độ max ở vòng tour đó. Do đó xét về thời gian đạt max speed hộp số CVT ưu viêt hơn hộp số nhiều cấp truyền thống (do lực kéo max ngay từ đầu và ko bị hao hụt do chuyển số).
Thích hay ko thích hộp số CVT là tuỳ sở thích cá nhân, nhg trãi nghiệm cá nhân của em với Teana (xe nhà) và X-Trail (test drive) thì hộp số XTronic của Nissan mang lại cảm giác lái tốt và rất sướng, đặc biệt khi cần vượt xe khác ở tốc độ cao.
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Đặc thù của hộp số CVT mà bác. Đạp lút ga tour máy lên gần max ngay nhg sau đó tour máy giữ ở mức đó cho đến khi xe đạt tốc độ max ở vòng tour đó. Do đó xét về thời gian đạt max speed hộp số CVT ưu viêt hơn hộp số nhiều cấp truyền thống (do lực kéo max ngay từ đầu và ko bị hao hụt do chuyển số).
Thích hay ko thích hộp số CVT là tuỳ sở thích cá nhân, nhg trãi nghiệm cá nhân của em với Teana (xe nhà) và X-Trail (test drive) thì hộp số XTronic của Nissan mang lại cảm giác lái tốt và rất sướng, đặc biệt khi cần vượt xe khác ở tốc độ cao.
Hộp số CVT chỉ chuyển số mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu (do dễ chọn vòng tua tối ưu) hơn thôi bác. Ngoài ra hộp số CVT luôn ồn ào hơn. Đặc biệt là khi dộng cơ mà yếu thì đạp lút ga kiểu gì máy cũng gào. Gặp thêm hộp số CVT thì mức độ gào còn được tăng thêm. Nghe khá ớn.
Cái được comment ở đây là động cơ 2.0 của X-trail yếu quá bác à